Vợ phải giả chết mới thoát khỏi lưỡi dao của người 'đầu ấp tay kề'

Vợ phải giả chết mới thoát khỏi lưỡi dao của người 'đầu ấp tay kề'

Thứ 4, 30/12/2015 14:20

Nằm viện được một tuần, dù sức khỏe chưa hồi phục nhưng nghĩ 2 người con nhỏ không có ai chăm sóc nên chị xin trở về. Thế nhưng đối với chị, căn nhà đó lại chứa những ký ức địa ngục không thể quên.

Trở về nhà với vết thương 9 mũi khâu ngay dưới cổ, sát động mạch chủ, chị Nguyễn Thị H. (SN 1976) trú tại xã Lăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) vẫn thấy kinh hoàng. Nếu lưỡi dao đó sâu thêm tí nữa hoặc không có người ứng cứu kịp thời thì chị đã tử vong ngay tại chỗ.

Ôm người con nhỏ, chị không biết nếu chị chết đi thì ai sẽ là người chăm sóc các con. Bởi chồng chị, cũng là người lạnh lùng dùng dao cứa cổ chị.

Nghi can Thái Doãn Hoàn (SN 1972) vốn là người hay rượu chè, cờ bạc, mà cứ rượu vào thì lại lôi chị ra hành hạ, đánh đập. Đã nhiều lần chị phải ôm con trở về nhà ngoại lánh nạn, thậm chí chị từng viết đơn xin ly hôn. Nhưng mỗi lần như vậy, Hoàn lại sang xin lỗi, năn nỉ chị quay trở về. Nghĩ gia đình tan vỡ thì 3 người con sẽ phải chịu thiệt thòi nên chị cắn răng trở về.

Ngày định mệnh hôm đó chị vẫn còn nhớ như in, bởi đó là lúc giỗ bố của chị, thế nhưng vì trong lòng hậm hực gia đình nhà ngoại nên Hoàn kiếm cớ bắt con ở nhà. Thấy chồng ngăn cản vô lý, chị H. lên tiếng phản đối, lúc này Hoàn nhượng bộ nhưng vẫn vô cùng tức giận.

Pháp luật - Vợ phải giả chết mới thoát khỏi lưỡi dao của người 'đầu ấp tay kề'

Vết cứa bằng dao khiến chị H. phải khâu 9 mũi.

Đến tối ngày 19/12, gia đình trở về nhà ăn tối nhưng Hoàn không ăn mà lôi rượu ra uống. Ăn được một bát cơm chị H. bế con lên ngồi trên võng xem tivi. Đứa con gái thứ hai thấy bố uống rượu nói nhiều nên cũng không ăn nữa. Nghĩ rằng vợ con khinh thường mình, Hoàn đứng dậy tắt cầu dao điện rồi bỏ đi.

Thấy chồng bỏ đi, chị H. bật lại cầu dao cho con học bài. Khi trở về thấy đèn sáng, nghĩ vợ chống đối mình nên tức giận cầm chiếc dao gọt hoa quả vào buồng, một tay đè trán, tay kia cầm dao cứa vào cổ vợ.

“Tôi thấy chồng về, không muốn cãi nhau nữa nên tôi vào buồng đi ngủ, lúc đó nghe loáng thoáng thấy chồng dặn con gái lớn là cố gắng nuôi em. Biết chồng vào phòng, tôi vừa quay lại

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.