Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ tìm thấy một thứ trong chiếc vali

Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ tìm thấy một thứ trong chiếc vali

Thứ 4, 26/01/2022 | 06:51
0
Nghi ngờ chồng ngoại tình, cô vợ đã gặng hỏi nhiều lần song anh ta phủ nhận. Cho tới khi cô kiểm tra chiếc vali của chồng, mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Chia sẻ câu chuyện của bản thân trên TikTok hôm 21/1/2022, người phụ nữ tên Becky cho biết mình là mẹ của 3 đứa con. Đầu tháng này, chồng cô có chuyến công tác xa và vắng nhà trong vài ngày. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có việc chồng Becky ở cùng khách sạn với bạn gái cũ, cũng là một trong những đồng nghiệp của anh ta.

Biết tin này, Becky nghi ngờ chồng không chung thủy nên đã gặng hỏi nhiều lần song anh ta phủ nhận, cho tới khi cô kiểm tra chiếc vali của chồng, mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Theo đó, Becky, người đăng bài dưới tên người dùng @mealswithbecky, ban đầu chia sẻ một đoạn video về cuộc trò chuyện bằng tin nhắn giữa cô với chồng. Theo nội dung đoạn video, người chồng đã lộ dấu hiệu lạ khi thường phải mất một khoảng thời gian khá lâu để trả lời tin nhắn của Becky. Khi Becky hỏi lúc nào chồng trở về, anh ta trả lời rằng: “Chuyến đi phải kéo dài đến 20 ngày, xin lỗi em”.

Trong các tin nhắn, Becky nói rõ cô cảm thấy không thoải mái khi biết bạn gái cũ của chồng cũng đang ở cùng một khách sạn với anh thì người chồng trấn an: “Đừng lo lắng. Cô ấy ở một phòng khác. Anh đã hỏi cô ấy rồi và cô ấy không còn thích anh nữa đâu”.

Nghe vậy Becky càng tức giận vì chồng rõ ràng biết người yêu cũ đang ở cùng khách sạn với mình. Becky cũng thắc mắc tại sao chồng lại hỏi người yêu cũ xem có còn thích anh ta hay không trong khi mối quan hệ của họ đã chấm dứt từ lâu.

Sau đó Becky chia sẻ thêm một đoạn video cho thấy nhiều tin nhắn hơn giữa cô và chồng khi cô cố gắng yêu cầu anh ta nói tên của khách sạn để cô có thể hỏi về việc sắp xếp chỗ ngủ. Tuy nhiên người chồng nhất định không tiết lộ, nói sẽ kể cho vợ nghe điều đó sau khi về nhà.

Đời sống - Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ tìm thấy một thứ trong chiếc vali

Kiểm tra vali của chồng sau chuyến công tác, Becky đã phát hiện ra một chiếc móng tay giả màu hồng.

Và trong video thứ ba, Becky cho biết đã quyết định mở vali của chồng khi anh ta về nhà. Đó là lúc cô tìm ra bằng chứng chồng đã ngoại tình. "Mở chiếc vali của chồng sau chuyến công tác và tôi thấy vật này mắc kẹt dưới đáy chiếc tất của anh ta", Becky nói.

Cụ thể, khi tìm kiếm trong vali, Becky đã phát hiện ra một chiếc móng tay giả màu hồng bị dính vào chiếc tất của chồng. Cô khẳng định mình đã lâu không làm móng tay nên vật kia chắc chắn thuộc về một người phụ nữ khác.

Thế nhưng khi hỏi chồng, anh ta vẫn nói dối rằng đó là móng tay giả của mẹ. "Anh ta nói vật đó là của mẹ anh ta. Tôi nghĩ anh ta đang nói dối, tại sao nó lại là móng tay của mẹ anh ta được chứ?", Becky bức xúc. Sau khi bị tra hỏi tới cùng, chồng của Becky mới phải thừa nhận mọi chuyện.

Các video của Becky sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn với tổng cộng hơn 13 triệu lượt xem. Phần lớn đều đồng tình rằng chồng cô không chung thủy với hai bằng chứng, từ dòng tin nhắn anh ta nói đã hỏi bạn gái cũ có còn thích anh ta không và chiếc móng tay giả trong vali. Nhiều người còn để lại bình luận khen ngợi Becky quả là có trực giác nhạy bén khi phát hiện và có bằng chứng rõ ràng về việc chồng có quan hệ ngoài luồng.

Minh Hoa (t/h)

Clip: Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ có màn xử lý bất ngờ

Thứ 4, 11/08/2021 | 13:53
Bắt quả tang chồng chở gái lạ trên phố, người vợ liền phóng xe đuổi theo rồi cầm chai rượu đập điên cuồng vào nắp capo và kính ô tô.

Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ chi tiết siêu nhỏ trong ảnh selfie

Thứ 6, 19/02/2021 | 16:30
Để tạo lòng tin, người chồng đã gửi vợ một vài tấm ảnh selfie trong phòng tắm nhưng rồi hành vi của anh ta vẫn bị bại lộ.

Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ trốn lên trần nhà và cái kết đắng

Thứ 5, 21/01/2021 | 06:09
Nhận thấy vợ thay đổi, người đàn ông lập kế hoạch theo dõi và phát hiện sự thật đau lòng. Khi chới với, anh được bạn thân hiến kế và có màn bắt gian gay cấn.

Năm cách xử lý thông minh khi phát hiện chồng ngoại tình

Thứ 4, 16/09/2020 | 19:44
Qua sự việc vợ đánh ghen chồng và bồ giữa phố, chuyên gia tâm lý cho rằng, muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình có 1001 cách đánh ghen khôn ngoan chứ không nhất thiết phải rùm beng giữa phố.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.