Vợ Rooney

Vợ Rooney "giăng bẫy" kiện vợ Vardy, 2 ông chồng đấu khẩu tại tòa

Thứ 4, 18/05/2022 | 22:01
0
Hai cặp đôi nhà Rooney và Vardy đang khiến giới truyền thông Anh “sục sôi” vì vụ kiện bi hài giữa 2 cô vợ mang tên "Wagatha Christie".

"Wagatha Christie" là cụm từ được đặt tên cho vụ kiện giữa Coleen, vợ Wayne Rooney, và Rebekah, "bà xã" của Vardy. Đây là sự kết hợp giữa "WaGs", để chỉ vợ và bạn gái cầu thủ, và "Agatha Christie", nữ tiểu thuyết gia trinh thám người Anh. Bởi lẽ, màn kiện cáo này như một câu chuyện thám tử vừa bi vừa hài.

Nguồn cơn bắt nguồn từ năm 2019, khi Coleen Rooney phát hiện những câu chuyện riêng tư của gia đình bị đưa tràn ngập các tờ lá cải. Bà mẹ 4 con nghi ngờ có kẻ "mách lẻo", và thu gọn sự quan tâm vào Rebekah Vardy, khi đó vẫn còn trong "hội chị em" thường xuyên buôn chuyện.

Hậu trường - Vợ Rooney 'giăng bẫy' kiện vợ Vardy, 2 ông chồng đấu khẩu tại tòa

 

Như học được kế "đả thảo kinh xà" từ Tôn Tử, Coleen Rooney quyết tâm lật tẩy bằng được "cừu đen". Cô liên tục đăng tin giả về mình lên mục Story trên Instagram, và chỉ để cho tài khoản của Rebekah Vardy xem được. Thậm chí, ông chồng Wayne còn chấp nhận "khổ nhục kế" khi trở thành nhân vật bị nói xấu trong "lời than thở" trên Story của cô vợ.

Và Coleen Rooney đã không sai, khi liên tục những "câu chuyện bịa" như chồng cô tìm "của lạ", sắp li hôn, hay nhà bị trộm,... đều bị phát tán trên mặt báo. Khi đầy đủ bằng chứng, cô vợ đáo để của huyền thoại MU đã đăng tải mọi chuyện lên mạng xã hội. Phía nhà Vardy cũng không vừa, khi đâm đơn kiện chính nhà Rooney vì tội phỉ báng, dẫn đến phiên tòa gần đây. Thậm chí, mức bồi thường được tiết lộ sẽ lên đến 3 triệu bảng cho "bên thua".

Khi chuyện của những bà vợ chưa khép lại, các ông chồng cũng có những vấn đề riêng với nhau. Khi được phép làm chứng, Wayne Rooney đã nói với Tòa án rằng HLV Roy Hodgson (khi đó còn dẫn dắt ĐT Anh) của đội đã yêu cầu anh nói chuyện với Jamie Vardy để khiến anh "bình tĩnh" lại vợ Rebekah, người được cho là đã gây mất tập trung trong Euro 2016.

Hậu trường - Vợ Rooney 'giăng bẫy' kiện vợ Vardy, 2 ông chồng đấu khẩu tại tòa (Hình 2).

 

Trong một tuyên bố do đại diện của Vardy đưa ra bên ngoài phiên điều trần mới đây, thủ quân Leicester City nói: “Wayne đang nói những điều vô nghĩa. Anh ấy chưa bao giờ nói chuyện với tôi về các vấn đề liên quan đến công việc truyền thông của Rebekah tại Euro 2016".

Hiện tại, phiên tòa đã trôi qua được 2 ngày, và những nhân chứng khác đang được triệu tập thêm để làm rõ vụ án. Mới nhất gồm có Caroline Watt, nhân viên truyền thông của Rebekah Vardy, người được cho là có quyền truy cập vào Instagram của cô nàng 40 tuổi; và Joe McLoughlin, anh trai của Coleen Rooney, cũng phụ trách mạng xã hội cho cô em.

Chưa biết vụ kiện sẽ đi đến đâu, nhưng nhiều khả năng Wayne Rooney và Jamie Vardy sẽ khó “nhìn mặt nhau” ngoài đời. Đây là cái kết đáng buồn cho những người đồng đội từng khoác áo “Tam sư” một thời.

Tag: Rooney Vardy

Rooney muốn 'đồng cam cộng khổ' với Derby County

Thứ 3, 19/04/2022 | 09:47
Wayne Rooney tiết lộ anh tự hào về các cầu thủ Derby của mình đồng thời muốn ở lại để giúp đội bóng xây dựng lại nhằm nhanh chóng thăng hạng.

Tiết lộ: Suarez từng nằng nặc xin đổi áo với… Vardy

Thứ 5, 27/10/2016 | 11:56
Đây là thông tin được chính Vardy chia sẻ với báo giới Anh quốc.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.