Vợ trẻ khóc oà khi cùng chồng vào tù vì bán ma tuý cho dân chơi

Vợ trẻ khóc oà khi cùng chồng vào tù vì bán ma tuý cho dân chơi

Thứ 7, 26/11/2022 | 19:41
0
Vợ chồng Quyền cung cấp ma tuý cho các dân chơi. Chồng bị bắt, Quyền được tại ngoại vì nuôi con nhỏ nhưng tiếp tục bán ma tuý. Ngày hầu toà, Quyền khóc nức nở.

Mới đây, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên toà xét xử hình sự sơ thẩm đối với vợ chồng Nguyễn Đức Quân, SN 1991 và Hoàng Thị Ngọc Quyền, SN 1990, cùng trú phường Lê Lợi, Tp.Vinh cùng đồng bọn về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Trong vụ án này, bị cáo Đặng Thị Thùy Linh, SN 1997, trú xã Tùng Châu, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh bị truy tố cùng tội danh với Quân và Quyền. Riêng 2 bị cáo Trần Hải Dương, SN 1986, trú TP. Vinh và Đậu Thị Chi, SN 1988, trú xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu bị truy tố về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Phiên toà diễn ra khá nhanh vì cơ bản các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nhìn thấy chồng tại phiên toà xét xử, Hoàng Thị Ngọc Quyền khóc như mưa.

Theo trình bày của Quyền, bị cáo đến với Quân khi cả hai đều đổ vỡ hôn nhân lần đầu. Nguyễn Đức Quân hành nghề lái taxi, trong khi Quyền kiếm sống bằng nghề tự do và buôn bán online. Mặc dù vậy nhưng hai vợ chồng người phụ nữ chi tiêu khá thoải mái khi trở thành một đại lý chuyên bán lẻ “ke” cho các dân chơi tại quán karaoke, Bar,…

An ninh - Hình sự - Vợ trẻ khóc oà khi cùng chồng vào tù vì bán ma tuý cho dân chơi

Quân và Quyền thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Theo lời khai của Quyền, vào đêm khuya 1/1/2022 (tức mồng 1 Tết Dương lịch), Quyền nhận điện thoại đặt mua 1 “áo” Ketamine từ Đặng Thị Thuỷ Linh. Linh là nữ nhân viên một quán karaoke ở xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc. Trước đó, Linh được khách là Dương nhờ mua ma túy để cả nhóm sử dụng trong phòng hát.

Linh đặt hàng, Quyền ra giá 1,3 triệu đồng và yêu cầu chuyển tiền trước vào tài khoản của chồng là Nguyễn Đức Quân. Sau khi khách chuyển tiền, Quyền đích thân đưa ma túy đến giao cho Linh. Số ma túy trên, Linh đưa cho khách. Sau đó, Dương bảo nữ nhân viên của quán karaoke khác là Đặng Thị Chi “xào ke”cho mọi người hít.

Cả nhóm "chơi" đến 0h30 ngày hôm sau thì Dương lại nhờ Linh mua thêm 1 “áo” Ketamine để “bay”. Linh tiếp tục liên lạc với Quyền để mua ma túy. Lần này, Quân cầm ma túy đến giao cho khách. Khi Linh vừa nhận ma túy thì bị công an ập vào kiểm tra, phát hiện 11 đối tượng đang sử dụng ma túy. Lợi dụng lúc đi vệ sinh, Linh đã bỏ ma túy vào bồn cầu rồi xả nước.

Cơ quan điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét nơi ở của vợ chồng Quân và Quyền, thu giữ 14 túi ni lông chứa ma túy và nhiều viên ma túy.  CQĐT xác định, trong vụ án này Quân, Quyền, Linh đã 4 lần bán ma túy cho các đối tượng sử dụng.

Thời điểm bị bắt, do đang nuôi con nhỏ nên Hoàng Thị Ngọc Quyền được áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú. Trong thời gian được tại ngoại, Quyền tiếp tục tham gia vào vụ mua bán ma túy khác và bị bắt vào ngày 4/4/2022. Cụ thể, trước đó 1 ngày, một nhóm đối tượng đi “bay” tại Vila có tiếng ở Cửa Hội đã liên hệ với Quyền để mua ma túy. Quyền đã bán 8 viên “kẹo” (tức ma túy) cho các đối tượng với giá 9 triệu đồng. Ngày 31/10/2022, Hoàng Thị Ngọc Quyền bị toà án tuyên phạt 2 năm tù giam. Bản án chưa có hiệu lực do đang trong thời hiệu kháng cáo, kháng nghị thì Quyền tiếp tục bị đưa ra xét xử hành vi mua bán trái phép chất ma túy cùng chồng.

An ninh - Hình sự - Vợ trẻ khóc oà khi cùng chồng vào tù vì bán ma tuý cho dân chơi (Hình 2).

Các bị cáo trong vụ án tại phiên toà. 

Khi nghe các lời khai của cái bị cáo trong cùng vụ án, bị cáo Quyền liên tục đưa tay gạt nước mắt. Chồng của Quyền là Quân khai nhận ma tuý cất giấu trong ngăn kéo bàn vợ là của mình, vợ không liên quan. Đó là số ma tuý Quân mua của vị khách đi taxi để về bán kiếm lời. Vợ chồng bị cáo Quân cho biết không hút ma tuý mà chỉ bán để kiếm tiều tiêu xài. 

Trong khi đó, Hoàng Thị Ngọc Quyền cũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình là sai trái. Nữ bị cáo khai đã cùng chồng thực hiện việc bán ma túy để các đối tượng trong quán karaoke sử dụng. Bị cáo trình bày hoàn cảnh khó khăn, hiện cả hai vợ chồng đều vướng vào lao lý, các con còn nhỏ để xin tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt. Quyền cho biết mình rất hối hận về hành vi mình gây ra. Nhắc đến những đứa con nhỏ, Quyền bật khóc.

An ninh - Hình sự - Vợ trẻ khóc oà khi cùng chồng vào tù vì bán ma tuý cho dân chơi (Hình 3).

Hoàng Thị Ngọc Quyền bật khóc khi nhắc đến những đứa con của mình. 

Về hành vi phạm tội trong quá trình tại ngoại, Quyền cho rằng, bản thân chỉ đi lấy hộ ma túy cho người khác, không nghĩ như thế cũng là phạm tội.

Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Đức Quân 7 năm 6 tháng tù, Hoàng Thị Ngọc Quyền 7 năm tù; bị cáo Đặng Thị Thuỳ Linh 7 năm tù, bị cáo Trần Hải Dương, 4 năm 6 tháng tù và bị cáo Đậu Thị Chi 2 năm tù giam.

Bị tuyên phạt mức án cao, bị cáo Quyền liên tục rơi nước mắt. Giờ đây hai vợ chồng Quân và Quyền đều vào tù, không biết những đứa trẻ như thế nào đây,… Có lẽ chúng là những đứa trẻ thiệt thòi khi thiếu ban tay chăm sóc của cha lẫn mẹ. 

Minh Tâm

Tin tức 24h qua: "Hotgirl" Quỳnh Trang bị bắt khi đang chia nhỏ ma túy vào bỉm trẻ em để tiêu thụ

Thứ 5, 24/11/2022 | 19:55
"Hotgirl" Quỳnh Trang bị bắt khi đang chia nhỏ ma túy vào bỉm trẻ em để tiêu thụ; Đám mây khổng lồ hình đĩa bay xuất hiện trên núi Bà Đen... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Thanh Hóa: Triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam

Thứ 5, 24/11/2022 | 06:00
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam, thu giữ 6.000 viên ma túy tổng hợp, một bánh heroin.

Triệt phá đường dây tiêu thụ 1,6 tấn ma túy do chị gái bà trùm Dung "Hà" cầm đầu

Thứ 3, 22/11/2022 | 10:52
Vũ Hoàng Oanh (Oanh "Hà") thu nạp nhiều đàn em bị truy nã, đối tượng cộm cán lập đường dây mua bán ma túy từ khu vực Tam giác vàng về Tp.HCM và Hải Phòng tiêu thụ.
Cùng tác giả

Ra khơi từ nửa đêm trúng con "nhiều đạm", ngư dân bỏ túi tiền triệu

Thứ 5, 07/03/2024 | 12:00
Ra khơi từ 00h ngư dân xứ Nghệ đánh bắt được hàng tấn cá trích tươi rói. Mỗi ngày ngư dân bỏ túi tiền triệu nhờ "lộc" biển.

Điều chưa biết về kẻ bị tử hình vì mang 300 triệu đi "khởi nghiệp"

Thứ 5, 29/02/2024 | 07:00
Với 300 triệu tích góp trước khi đi thi hành án lần thứ 5, gia đình kỳ vọng Tuấn ra tù sẽ tu chí làm ăn. Nhưng không, gã liều mình "khởi nghiệp" với số tiền này.

Bắt 3 "nữ quái" trong đường dây ma tuý mua bán số lượng cực lớn

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:10
Các “nữ quái” móc nối với nhau mua bán hàng nghìn viên ma túy tổng hợp từ miền núi về huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An để tiêu thụ.

20 năm tù cho người đàn ông mua bán ma tuý vì áp lực nợ nần

Thứ 3, 27/02/2024 | 07:00
Chính biện minh cho hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân dính nợ nần nhiều, bố mẹ đau ốm thường xuyên nên mới liều mình buôn ma tuý kiếm lời.

Xúc động giây phút bịn rịn chia tay tân binh lên đường nhập ngũ

Thứ 2, 26/02/2024 | 14:30
Trong giây phút tiễn các tân binh lên đường nhập ngũ, nhiều người thân, bạn bè đã không nén được cảm xúc, òa khóc,...
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.

Đi nhậu liên tục, người đàn ông bị vợ đâm tử vong

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:16
Mâu thuẫn trong lúc can ngăn chồng đi nhậu liên tục, đối tượng Thúy (ở Đắk Lắk) đã dùng dao đâm chồng trọng thương dẫn tới tử vong sau đó.