Vợ vào khách sạn, chồng đưa bố vợ đi

Vợ vào khách sạn, chồng đưa bố vợ đi "bắt gian" và sự thật ngỡ ngàng

Thứ 6, 04/03/2022 | 19:00
0
Nghĩ vợ đã phản bội mình nhưng khi đến khách sạn định “bắt gian” người chồng không khỏi ngỡ ngàng khi biết rõ sự thật.

Nhân vật chính trong câu chuyện là anh Tôn, sống ở Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Anh vừa mới kết hôn, thu nhập của bản thân và vợ đều không cao nên đến nay hai vợ chồng anh vẫn phải đi thuê nhà.

Với mong muốn sớm được “an cư”, anh Tôn đã rất vất vả, ngoài công việc chính, anh còn làm thêm một số công việc bán thời gian, ngay cả cuối tuần cũng không nghỉ ngơi.

Mọi chuyện sẽ diễn ra êm đềm như thế nếu không có một hôm, khi đang làm việc, một đồng nghiệp nói với anh Tôn rằng thường xuyên thấy vợ của Tôn lén lút ra vào khách sạn sau khi tan sở.

Ban đầu Tôn không tin, nhưng khi có thêm nhiều đồng nghiệp cũng nói điều tương tự khiến anh nảy sinh nghi ngờ vợ không một lòng một dạ với mình.

Quyết tâm làm rõ mọi chuyện, Tôn xin nghỉ việc ở công ty đến nơi vợ làm việc theo dõi hành tung, để xem rốt cuộc vợ đã đi đâu và làm gì sau khi tan làm.

Không ngờ rằng, anh Tôn lại thực sự chứng kiến việc vợ đi vào một khách sạn sau giờ làm. Thất vọng, đau đớn đến tột độ, anh Tôn gọi điện cho bố vợ kể hết mọi chuyện và yêu cầu bố vợ cùng đến khách sạn để chứng kiến mọi việc.

Ngay sau khi nghe con rể trình bày, ông bố bỏ hết công việc, tức tốc chạy đến khách sạn mà anh Tôn thông báo. Trong lòng ông vẫn không tin cô con gái ngoan ngoãn của mình có thể làm ra chuyện đáng xấu hổ như vậy.

Đời sống - Vợ vào khách sạn, chồng đưa bố vợ đi 'bắt gian' và sự thật ngỡ ngàng

Vì thấy chồng ngày nào cũng vất vả kiếm tiền nên người vợ cũng muốn làm thêm để giảm bớt gánh nặng cho chồng. Ảnh minh họa.

Bố vợ đến nơi, anh Tôn đã cùng ông đi thẳng vào khách sạn. Nhưng khi vừa mới bước vào khu vực sảnh, cả hai người đàn ông đều choáng váng khi bắt gặp ngay vợ của anh Tôn. Trong bộ quần áo lao công, chị đang nghiêm túc làm công việc dọn dẹp

Sự thật đến đây mới "ngã ngũ". Hóa ra vì thấy anh Tôn ngày nào cũng vất vả bươn chải kiếm tiền nên người vợ cũng muốn làm thêm để giảm bớt gánh nặng cho chồng. Chị cho biết, công việc tuy không kiếm được nhiều nhưng khá dễ dàng và có thể linh động thời gian.

Biết sự thật, anh Tôn cảm thấy vô cùng xấu hổ bởi đã nghi ngờ vợ và tin những lời nói vô trách nhiệm của người khác. Ngược lại, người vợ cũng tự trách mình đã không kịp thời trao đổi về công việc làm thêm với chồng nên mới dẫn đến sự hiểu lầm tai hại này. Thấy vậy, bố vợ anh Tôn cũng thở phào nhẹ nhõm rồi ra về.

Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Qua câu chuyện trên, nhiều người cho rằng hạnh phúc của hôn nhân chính là nằm ở sự tin tưởng và đồng lòng. Duy trì lòng tin giữa vợ và chồng là một trong những nguyên tắc cơ bản nhất và là nền tảng của một cuộc hôn nhân bền vững.

Minh Hoa (t/h)

Không dùng mạng xã hội trong 6 năm, chàng trai được nhận quà "khủng"

Thứ 5, 24/02/2022 | 15:55
Không sử dụng mạng xã hội trong vòng 6 năm, chàng trai 18 tuổi đã nhận được giải thưởng “khủng”.

Chàng trai kiếm bộn tiền bằng cách thử tán tỉnh bạn gái người khác

Chủ nhật, 09/01/2022 | 10:22
Chàng trai 20 tuổi tiết lộ từng kiếm được 45 triệu đồng trong vòng một tuần bằng cách tán tỉnh phụ nữ qua mạng xã hội để xem họ phản ứng như thế nào.

“1001” chiêu giấu quỹ đen của các ông chồng có "IQ vô cực"

Thứ 5, 02/12/2021 | 15:18
Không muốn bị phát hiện có quỹ đen, các ông chồng đã nghĩ ra muôn vàn cách giấu tiền cực đỉnh cao, cực "bá đạo" ít ai ngờ tới.

Ông chồng quốc dân vung tiền biến vợ thành tỷ phú thế giới

Thứ 7, 05/06/2021 | 06:09
Sở hữu khối tài sản 17 tỷ USD, "ông chồng quốc dân" bỏ hết phía sau, lùi về hậu trường, vung tiền biến vợ thành tỷ phú thế giới.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.