Vợ Xuân Bắc chính thức lên tiếng về việc mang thai lần thứ 3

Vợ Xuân Bắc chính thức lên tiếng về việc mang thai lần thứ 3

Thứ 3, 05/06/2018 | 15:21
1
Chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ, chị đang hạnh phúc vì mình đã mang thai ở tháng thứ 2, chị gọi đó là "lộc trời".

Mới đây, chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc thu hút sự chú ý khi úp mở chuyện mang thai. Cụ thể, Hồng Nhung hào hứng chia sẻ hình ảnh con trai Bi béo cùng đoạn hội thoại về chuyện mang thai đầy hài hước với cậu nhóc ở phòng khám.

Không những là câu hỏi ngây ngô, Bi béo còn hỏi mẹ rằng: "Đã biết trai hay gái chưa" hay: "Mẹ định đẻ theo đường mổ hay như thế nào?".

Đoạn hội thoại giữa 2 mẹ con không những khiến khán giả bật cười mà nhiều người còn cho rằng, vợ NSƯT Xuân Bắc đang úp mở chuyện mang thai lần 3. Rất nhiều người gửi lời chúc mừng vợ chồng Xuân Bắc và trêu chọc Bi béo rằng sắp có em.

Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít người cho rằng, đây chỉ là câu chuyện được Hồng Nhung chia sẻ để ẩn ý nói về chuyện khác. 

Vợ Xuân Bắc chính thức lên tiếng về việc mang thai lần thứ 3

Vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc - Hồng Nhung.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Hồng Nhung xác nhận mình đang mang thai ở tháng thứ 2, chị rất hạnh phúc khi có thêm thiên thần nhỏ.

"Tôi vui vì được "trời thưởng" thêm một em bé nữa, hiện tại tôi cũng đã tăng cân, tôi quan niệm, con cái là lộc trời cho nên không có gì "lăn tăn" cả", vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ.

Khi được hỏi, nếu sinh con thứ 3, thì có ảnh hưởng đến sự thăng tiến của cả hai vợ chồng chị không? Chị Hồng Nhung thẳng thắn: "Lộc trời cho như nào thì mình hưởng vậy, ông xã cũng rất thích khi chúng tôi có thêm em bé nữa... Tôi thích có thêm một bé gái nữa".

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Hiện Hồng Nhung là thạc sĩ, giảng viên khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Hồng Nhung từng được khán giả biết đến khi tham gia tiểu phẩm hài cùng Xuân Bắc trong gala Gặp nhau cuối năm 2004 với vai diễn Tạ Thị Lạng. Chuyện tình bén duyên từ đây và đúng 2 năm sau, Bắc - Nhung về chung một nhà.

Vợ Xuân Bắc chính thức lên tiếng về việc mang thai lần thứ 3 (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc - Hồng Nhung.

Ở thời điểm hiện tại, NSƯT Xuân Bắc đang có gia đình nhỏ bên vợ cùng 2 cậu con trai Bi béo - Minh bủm (tên gọi ở nhà - PV). Từ trước đến nay, gia đình Xuân Bắc luôn khiến nhiều người yêu mến bởi sự hạnh phúc, gắn kết của vợ chồng anh cùng 2 con trai.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nam danh hài đất Bắc ít khi nào kể chuyện gia đình, anh chỉ thỉnh thoảng khoe với khán giả những hình ảnh bên vợ con khi vui vẻ đi chơi, ăn uống cùng nhau. Trong chương trình Táo quân vào đầu năm, 2 cậu con trai của Xuân Bắc cũng xuất hiện trên sân khấu để tham gia diễn xuất cùng bố.

Bảo Quyên

Vợ và con nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh tất bật gói bánh chưng dịp tết 2018

Thứ 3, 13/02/2018 | 07:27
Mới đây, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã "khoe" một số khoảnh khắc đầm ấm, hạnh phúc khi chị cùng các con gói bánh chưng chuẩn bị đón tết Mậu Tuất 2018.

Lý do vợ nghệ sĩ Xuân Bắc gửi tâm thư cho Chủ tịch Hà Nội

Thứ 2, 20/11/2017 | 14:46
Mới đây, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung đã viết một bức tâm thư gửi đến chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung về việc ồn ào giữa chị và nơi công tác thời gian qua.

Sau ồn ào với NSND Anh Tú, vợ Xuân Bắc bỗng trở nên dịu dàng

Chủ nhật, 08/10/2017 | 10:30
Trong bộ ảnh mới đây, vợ NSƯT Xuân Bắc bỗng trở nên dịu dàng khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, giảng viên Hồng Nhung vẫn đến trường và đi dạy bình thường.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.