Với Glutathione BC White nám không còn là nỗi ám ảnh

Với Glutathione BC White nám không còn là nỗi ám ảnh

Thứ 3, 05/03/2019 | 11:45
0
Nám là một trong những vấn đề về da rất khó điều trị, vì vậy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Tốt nhất bạn nên ngăn ngừa những dấu hiệu của sự xuất hiện nám khi mới chớm hình thành.

Không xem thường các dấu hiệu của nám trước tuổi 25

Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy, nám da đang dần trẻ hóa và bắt đầu xuất hiện nhiều từ tuổi 25.

Khi bước vào độ tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện, lúc này quá trình tái tạo tế bào chậm hơn và sự sản sinh lipid bị suy giảm khiến cho làn da bị khô ráp và sần sùi hơn.

Thương hiệu - Với Glutathione BC White nám không còn là nỗi ám ảnh

Ngăn ngừa nám, không nên chần chừ

Đây cũng chính là lý do khiến da bạn trở nên nhạy cảm hơn với tia UV. Khi gặp các điều kiện thuận lợi như: môi trường, nhiệt độ cao hay stress… sẽ là tác nhân giúp các đốm nám có cơ hội xuất hiện.

Ngoài ra những trường hợp thường xuyên sử dụng mỹ phẩm chứa chất lột tẩy nồng độ cao cũng dễ gây tổn thương nặng nề cho các lớp biểu bì mỏng manh bên dưới, dẫn đến tình trạng thâm nám xuất hiện, đối với các trường hợp đã bị nám thì tình trạng nám càng trở nên trầm trọng hơn.

Do vậy để thâm nám không có cơ hội xâm phạm đến da, chị em không nên chần chừ, cần chăm sóc da ngay từ giai đoạn mới trưởng thành để giúp da tránh xa các tác nhân gây nám sạm càng sớm càng tốt.

Cách thức ngăn ngừa nám

Hãy tạo cho mình một quy trình chăm sóc da khoa học. Một quy trình chăm sóc da nên bao gồm 3 bước: làm sạch, chăm sóc và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Làm sạch da để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và các chất hóa học. Điều này rất quan trọng vì các chất hóa học trên bề mặt da do ô nhiễm môi trường có thể là nguyên nhân gây lão hóa và mầm mống cho sự xuất hiện nám sạm da.

Chống nắng là hình thức tuyệt đối không thể thiếu nếu bạn muốn làn da mình luôn được sáng khỏe và không có sự hiện diện của nám, tàn nhang, lão hóa… Bởi tia UV trong ánh nắng mặt trời chính là tác nhân lớn, trực diện nhất góp phần gây nên mọi tình trạng về da.

Đối với các trường hợp đã bị nám tấn công, hãy tìm cách điều trị càng sớm càng tốt. Bởi nếu để càng lâu chân nám sẽ ăn sâu, rất khó điều trị và ngày càng nặng thêm.

Hãy lựa chọn một sản phẩm điều trị từ sâu bên trong cơ thể, vì chỉ có tác động từ bên trong mới có thể tiếp xúc được tới tận sâu gốc nám và đẩy chúng ra ngoài, cách này sẽ góp phần điều trị nám triệt để hơn so với những hình thức chỉ tác động ngoài da.

Thương hiệu - Với Glutathione BC White nám không còn là nỗi ám ảnh (Hình 2).

Viên uống trị nám sạm Glutathione BC White chứa các thành phần chính như Vitamin E, Glutathione hàm lượng cao, nhau thai cừu, Leucotomos giúp cải thiện tình trạng sạm da, da không đều màu, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố da. Đồng thời bổ sung collagen giúp da trở nên săn chắc.

Bên cạnh đó Leucotomos trong Glutathione BC White có tác dụng bảo vệ da, ngăn ngừa tia tử ngoại (UV), giảm đáng kể tác hại của tia UV đến da. Nhờ đó bạn sẽ bảo vệ da và ngừa nám hiệu quả.

Đặc biệt làn da của phụ nữ Châu Á có một điểm yếu trong cấu trúc da là rào chắn khá mỏng manh nên dễ khiến cho da bị kích ứng. Vì vậy, một dòng sản phẩm đem lại hiệu quả trị sạm nám là chưa đủ, mà nó phải thực sự an toàn và phù hợp với đặc điểm của làn da dễ tổn thương mới đáp ứng được tiêu chí làm đẹp bền vững.

Với Glutathione BC White không chỉ thỏa mãn niềm khao khát sở hữu làn da không dấu vết nám sạm cho chị em, mà còn là sự lựa chọn an toàn cho những đối tượng có kiểu da dễ kích ứng nhờ vào dạng viên uống không lột tẩy, bào mòn da như các loại kem bôi kém chất lượng.

Mai Phương Thảo

Trị nám đúng cách với Glutathione BC White

Thứ 6, 01/03/2019 | 10:58
Nám là một trong những vấn đề về da gây ảnh hưởng nặng nề về mặt thẩm mỹ, vì vậy nhiều chị em nôn nóng tìm mọi cách để loại trừ nám mà không quan tâm hậu quả. Tuy nhiên, điều trị nám một cách nóng vội, sai phương pháp sẽ dẫn đến nám ngày càng lan rộng, da bị kích ứng cùng hàng loạt những biến chứng nguy hiểm khác.

Làm đẹp da nám, tàn nhang, Doctor Magic cứ xài là thích

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:00
Theo thời gian, tuổi thanh xuân của phụ nữ trôi rất nhanh sau tuổi 30. Trong thoáng chốc làn da đã lão hóa, nhăn nheo, sần sùi chưa dừng lại đó mà nám, tàn nhang, đồi mồi bùng phát không kịp kiềm hãm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.