Vòng một quá cỡ, nữ sinh bị trường ép giảm nhỏ

Vòng một quá cỡ, nữ sinh bị trường ép giảm nhỏ

Thứ 4, 23/01/2013 | 09:26
0
Sở hữu vòng ngực quá khổ, một nữ sinh đã bị bạn bè quấy rối. Nhà trường buộc phải yêu cầu phụ huynh có biện pháp giảm kích cỡ gò bồng đảo của cô bé.

Một bà mẹ người Mỹ đã bị sốc sau khi nhà trường yêu cầu con gái 13 tuổi cần phải giảm vòng một nếu không muốn bị bạn bè trêu chọc.

Xã hội - Vòng một quá cỡ, nữ sinh bị trường ép giảm nhỏ
Nữ sinh Gabrielle Jackson.

Cô Tammie Jackson (ngụ tại bang Missouri, Mỹ), mẹ của nữ sinh kể trên, đã gọi điện đến văn phòng trường trung học Missouri để than phiền với nhà trường rằng, con gái Gabrielle của cô thường xuyên bị các bạn trong trường quấy rối vì vòng một quá khổ.

Tuy nhiên, đáp lại lời than phiền đó lại là một sự "răn đe" của nhân viên nhà trường.

"Khi tôi than phiền về việc con gái mình bị quấy rối thì nhân viên tại trường đã khuyên tôi rằng, tôi có thể chuyển trường khác cho con gái hoặc phải nhanh chóng giảm kích thước vòng 1 cho cháu nếu không muốn sự việc tái diễn" - cô Jackson bức xúc cho biết.

Cùng với những bức xúc trên, người mẹ này còn yêu cầu hội đồng nhà trường phải nhanh chóng điều tra để tìm ra những kẻ có ý đồ quấy rối và xúc phạm với con gái của cô trong thời gian vừa qua.

Theo VTC

Sinh viên tố 'phóng viên' quỵt tiền làm thêm

Chủ nhật, 27/01/2013 | 14:02
Một người tự xưng là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội lên Facebook tố chủ quán cafe ở 157 đường Chùa Láng (Hà Nội) quỵt tiền làm thêm của một nữ sinh nghèo.

12 con giáp trong năm rắn vàng

Thứ 3, 22/01/2013 | 15:16
Những người cầm tinh con trâu sẽ dành được nhiều may mắn trong năm Tỵ, sự nổi tiếng có thể đến với những người tuổi chuột, trong khi người tuổi rắn sẽ tỏa sáng.

Khi anh gọi ‘đã biết em để mất anh rồi’

Thứ 2, 25/03/2013 | 13:22
Người đàn ông yêu người phụ nữ của mình không chỉ bằng lời nói. Anh ấy hành động. Cho một tình yêu đã trao gửi.