VsetCredit hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp

VsetCredit hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp

Thứ 7, 12/06/2021 | 12:30
0
Trước sự tàn sát của đại dịch, cảnh khó khăn về tài chính đang len lỏi khắp ngõ ngách từng nhà, từng người.

Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho tín dụng đen phát triển, nhiều người, nhiều nhà lại tiếp tục lâm vào “cảnh lầm than”. Vì vậy, mặc dù có nhu cầu vay vốn, song, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ đơn vị và nơi mình đặt niềm tin.

Cẩn trọng tín dụng đen

Đi dọc các cung đường, bờ tường, góc phố, cột điện tại TP HCM, có thể dễ dàng thấy các tờ rơi, tờ quảng cáo với lời mời chào hỗ trợ tín dụng như vay tín chấp thủ tục đơn giản, hỗ trợ vay tiền, giải ngân trong ngày, chỉ cần alo là có tiền ngay,… Cùng với nội dung quảng cáo hấp dẫn, thủ tục vay tín dụng đen cũng được giới thiệu khá đơn giản, không tài sản thế chấp, không thu phụ phí,… đã thu hút nhiều người có nhu cầu vay tiền.

Tuy nhiên, mức lãi suất cho vay của tín dụng đen cao ngất ngưỡng khiến nhiều người “té ngửa” khi nghe, đặc biệt là khi đã “lỡ” vay. Một nố nơi có lãi suất từ 100% - 200%, thậm chí tăng gấp 3, gấp 4 lần. Vì lỡ tin lầm một lần mà không ít người nghèo càng nghèo, nợ càng chồng nợ.

Trước thực trạng này, người dân cần cẩn trọng khi vay vốn và cần tìm hiểu rõ về doanh nghiệp cho vay, các chính sách, lãi suất cho vay để tránh được tín dụng đen, đồng thời hạn chế tiền mất tật mang.

Lựa chọn đơn vị cho vay vốn uy tín, an toàn

Nhìn nhận được thực tế hiện nay và mong muốn góp phần đẩy lùi tệ nạn tín dụng đen, công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Tài chính VsetCredit sẽ cho khách hàng có nhu cầu vay vốn thế chấp sổ đỏ và ô tô. Điều kiện là sổ đỏ đất thổ cư TP HCM và ô tô mang biển số TP HCM.

Cần biết - VsetCredit hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp

VsetCredit – công ty thành viên của Tập đoàn VsetGroup

Chia sẻ thêm về hoạt động cho vay vốn này, đại diện VsetCredit cho biết, công ty mong muốn hỗ trợ những khách hàng đang cần vốn để làm ăn, kinh doanh hoặc có lý do đột xuất nhưng không thể vay vốn ngân hàng, đặc biệt là khách hàng ở khu vực TP HCM. Hiện nguồn vốn công ty có sẵn nhờ doanh thu mang về thời gian qua, cộng hưởng với sự hỗ trợ nguồn tiền từ công ty mẹ - Tập đoàn VsetGroup với trên 1.000 tỷ đồng, vì thế, VsetCredit tự tin đẩy mạnh hoạt động này đến khách hàng.

Bên cạnh yêu cầu về sổ đỏ đất thổ cư và ô tô có biển số xe TP HCM, vẫn còn một số tiêu chí mà VsetCredit đưa ra để khách hàng thuận tiện trong quá trình vay vốn, bao gồm: số tiền vay được lên đến 100% theo như nhu cầu vốn của khách hàng, kỳ hạn vay tối đa là 1 năm, khách hàng có thể đáo hạn sau 1 năm đó, khoản vay vốn này sẽ được giải ngân sau 3 - 7 ngày làm việc kể từ ngày công ty nhận hồ sơ đầy đủ. Lãi suất cho vay sẽ tuỳ thuộc vào số tiền mà khách hàng muốn vay vốn và giá trị tài sản được thế chấp, tuy nhiên, mức cao nhất là 13.5%/năm.

Cần biết - VsetCredit hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp (Hình 2).

VsetCredit mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính an toàn

Sau một thời gian tìm hiểu thị trường và tự tin với đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn viên, VsetCredit chính thức mở dịch vụ này. Công ty sẽ có đội ngũ tư vấn và hỗ trợ khách hàng hoàn toàn về hồ sơ, thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh chóng cũng như các giấy tờ yêu cầu thẩm định. Thời gian thẩm định tài sản diễn ra nhanh gọn và khách hàng sẽ vay được vốn chỉ sau khoảng 2 ngày kể từ ngày thẩm định xong hồ sơ.

Về công ty VsetCredit, được thành lập tháng 11/2020, là công ty thành viên của Tập đoàn VsetGroup. Doanh nghiệp này là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tài chính với quy mô lớn và hiệu quả hoạt động kinh doanh cao, dịch vụ tối ưu, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

VsetCredit cung cấp các giải pháp tài chính như cho vay tiền mặt, vay thế chấp với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản cùng quy trình rõ ràng, nhanh chóng với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ giải pháp tài chính mang đến trải nghiệm tốt nhất. Công ty luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. 

Thu Hà

Tag: vay vốn

Một công ty chứng khoán muốn tăng vốn lên gấp đôi để cho vay margin

Thứ 6, 11/06/2021 | 17:09
Vốn điều lệ của Chứng khoán Thành Công sẽ tăng từ 495 tỷ đồng lên 1.009 tỷ đồng.

Khách hàng cá nhân có thể vay vốn ưu đãi chỉ từ 7,0% tại ABBANK

Thứ 6, 11/06/2021 | 18:00
Tiếp tục ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn trong năm 2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) hiện đang áp dụng đồng thời hai chương trình: “Vay ưu đãi – Lãi an tâm” với lãi suất chỉ từ 7,2%/năm và “Vay kinh doanh – Phát tài nhanh” với lãi suất chỉ từ 7,0% năm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.