Vụ 6 người trong cùng gia đình tử vong: Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chỉ đạo “nóng”

Chủ nhật, 24/07/2022 | 20:25
0
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tới thăm hỏi gia đình và chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương làm rõ vụ việc.

Ngày 24/7, liên quan vụ 6 người tử vong trong một gia đình tử vong, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tới Trung tâm y tế TX Bến Cát, nơi bảo quản thi thể của các nạn nhân để thăm hỏi gia đình và chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân

Theo ông Võ Văn Minh, các nạn nhân đều là người trong cùng một gia đình, từ nơi xa đến Bình Dương lập nghiệp nên khi gặp nạn rất cần sự hỗ trợ, chia sẻ của cơ quan chức năng và cộng đồng. Đồng thời cần sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc để người dân yên tâm.

Báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh, Công an tỉnh Bình Dương cho biết bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc là do các nạn nhân bị ngạt khí của máy phát điện, chưa thấy dấu hiệu của án mạng.

Bước đầu, các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Dương gồm lãnh đạo tỉnh, Mặt trận Tổ quốc tỉnh, hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và cơ quan chức năng TX Bến Cát và UBND phường Thới Hoà, người dân đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân tổng số tiền 220 triệu đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo công an tỉnh và lực lượng chức năng sớm hoàn tất công tác khám nghiệm, hỗ trợ gia đình trong việc tiếp nhận thi thể và hỗ trợ việc đi lại, lo hậu sự cho các nạn nhân.

Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, anh Nguyễn Hoài Hận (SN 1983, quê Kiên Giang) điện thoại cho anh L.Q.P. làm chung cơ khí nhưng không được nên đã đến nơi anh P. ở (tức salon Ngọc Lâm, đường NJ15, Kp3B, phường Thới Hoà, TX Bến Cát) kêu cửa nhưng không ai lên tiếng nên mở cửa vào nhà và phát hiện 6 người đã tử vong trong nhà.

Hiện vụ việc đang được khẩn trương làm rõ.

Bảo Bình

Cùng chuyên mục

Tặng 2.000 bình nước uống cho bà con vùng hạn mặn Bến Tre

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:12
Chia sẻ với khó khăn của bà con trong vùng hạn mặn, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp cùng các đơn vị đã tặng 2.000 bình (loại 20 lít) nước uống tinh khiết cho nhân dân huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Thực đơn mùa hè thanh mát, ngon miệng lại không tốn nhiều thời gian vào bếp

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:54
Những mâm cơm mùa hè đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - mát - hợp khẩu vị cho từng thành viên trong gia đình của chị Vũ Thu Hương được rất nhiều chị em Yêu Bếp chia sẻ và học hỏi.

NÓNG trong tuần: Mỹ “tung đòn” mạnh với Nga, Moscow và Bắc Kinh phản ứng gắt

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:54
Mỹ đã ban hành lệnh trừng phạt nhắm vào gần 300 thực thể và cá nhân, liên quan đến cáo buộc Nga lách trừng phạt của phương Tây, đặc biệt là thông qua các công ty nước ngoài.

"Nữ tướng" tiết lộ Huawei đã chi hơn 138 tỷ USD cho việc này suốt thập kỷ qua

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:53
Hơn 138 tỷ USD là số tiền đầu tư khá "khủng", vừa được Giám đốc tài chính Huawei tiết lộ trong một hội nghị kỹ thuật số.

Bị ép bán mình, Tiktok làm gì để đáp trả lại Mỹ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:53
Reuters đưa tin, ByteDance thà đóng cửa TikTok ở Mỹ, thay vì chọn giải pháp bán lại cho công ty của Mỹ theo yêu cầu