Án mạng hai mẹ con tử vong ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Hé lộ những nghi vấn và lời kể của hàng xóm

Án mạng hai mẹ con tử vong ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Hé lộ những nghi vấn và lời kể của hàng xóm

Thứ 7, 10/07/2021 | 17:00
0
Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng thương tâm, hàng xóm thấy hai mẹ con nạn nhân có lời qua tiếng lại về mâu thuẫn chuyện thi cử...

Ngày 10/7, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng, 2 mẹ con tử vong với vết cắt trên cổ ở huyện Châu Đức, gây xôn xao dư luận địa phương.

Nạn nhân là chị L.T.T. 49 tuổi và em H.V.H. (con trai chị T.) 18 tuổi, cùng trú tại thôn Quảng Thành 1, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

An ninh - Hình sự - Án mạng hai mẹ con tử vong ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Hé lộ những nghi vấn và lời kể của hàng xóm

Nhiều người là hàng xóm của gia đình nạn nhân bàng hoàng khi hay tin vụ việc.

Liên quan đến vụ án mạng trên, nhiều người là hàng xóm của gia đình nạn nhân tỏ ra bàng hoàng, xót thương cho 2 nạn nhân xấu số. Theo những người hàng xóm, những ngày trước lúc xảy ra vụ án, hai mẹ con chị T. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến lời qua tiếng lại về chuyện thi cử của em H..

“Tối qua, tôi có nghe thấy tiếng cãi vã liên quan chuyện thi tốt nghiệp THPT bên nhà chị T., nhưng nghĩ đó là chuyện bình thường của mỗi gia đình nên không để ý. Đến sáng nay, bất ngờ nghe thấy tin án mạng đau lòng, thật là thương tâm. Có thể do áp lực chuyện thi cử nên em T. dùng dao sát hại mẹ mình rồi tự tử sau đó”, một người hàng xóm kể lại và đặt nghi vấn.

Nhiều người khác sống gần nhà nạn nhân chia sẻ, gia đình chị T. đối với xóm làng sống rất chan hòa, ai cũng yêu mến, những người con của chị T. đều ngoan và học giỏi.

Chị T. là giáo viên trường Tiểu học Nghĩa Thành, còn em H. vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp, là học sinh Trường THCS Nguyễn Du. Chồng chị T. làm công nhân một công ty trên địa bàn.

An ninh - Hình sự - Án mạng hai mẹ con tử vong ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Hé lộ những nghi vấn và lời kể của hàng xóm (Hình 2).

Công an phong tỏa hiện trường, căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Sáng nay, sau khi vụ án mạng xảy ra, quá trình khám nghiệm hiện trường công an thu giữ một con dao dính máu nằm trên giường, cạnh vai nạn nhân H.. Bên cạnh là tập sách vở lớp 12 được xếp chồng lên nhau.

Phía dưới bếp, nạn nhân T. tử vong nằm gục dưới nền nhà, với vết cắt ở cổ. Cơ quan chức năng ban đầu nhận định, có khả năng em H. đã sát hại mẹ mình rồi sau đó cầm dao tự tử trên giường.

Như tin đã đưa, vào khoảng khoảng 7h30 sáng nay, người con trai út của chị L.T.T. ngủ dậy đi ra sau bếp nhà thì phát hiện mẹ mình (chị T.) nằm úp mặt xuống nền gạch, nằm bất động trên vũng máu.

Vào phòng ngủ của anh trai là H.V.H. cũng phát hiện anh trai đã tử vong với tình trạng tương tự có vết thương bị cắt trên cổ, bên cạnh còn có con dao dính máu. Lúc này, cháu bé chạy ra ngoài kêu cứu đến người dân xung quanh.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức phối hợp cùng Phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

GIO LINH

Nóng: Điều tra án mạng kinh hoàng hai mẹ con tử vong với vết cắt trên cổ

Thứ 7, 10/07/2021 | 10:52
Người con gái ngủ dậy thì phát hiện mẹ ruột và anh trai đã tử vong với vết cắt trên cổ, ngay sau đó vụ việc được trình báo đến cơ quan công an.

Nghi án giết con rồi uống thuốc sâu tự vẫn: Người mẹ đã tử vong

Thứ 4, 30/08/2017 | 11:43
Liên quan đến nghi án giết con rồi uống thuốc sâu tự tử, mặc dù được phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do quá muộn nên người mẹ cũng đã tử vong.

Nghi vấn người mẹ giết con rồi tự tử vì bị bệnh hoang tưởng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Lúc còn sống, chị N. luôn cảm tưởng có người đến giết mình. Bệnh hoang tưởng đã đẩy câu chuyện của chị đến kết cục đau lòng.
Cùng tác giả

Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt tạm giam đối tượng đâm 1 người tử vong trên ghe

Chủ nhật, 12/09/2021 | 10:51
Xảy ra đánh nhau trên ghe, Cẩn thấy bạn bị chém nên dùng dao Thái Lan lao vào hỗ trợ rồi đâm tử vong một người bên nhóm "đối thủ".

Truy bắt hai đối tượng mua chịu không được đâm thương tích người đàn ông bán gà

Thứ 6, 11/06/2021 | 18:30
Ngày 11/6, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt hai nam thanh niên gây thương tích cho người khác.

Phát hiện 2 con cá sấu nổi lập lờ trong một hồ nước ở TP.Vũng Tàu

Thứ 3, 26/01/2021 | 21:37
Nhiều người dân phát hiện có 2 con cá sấu xuất hiện tại một hồ nước ở phường 5, TP.Vũng Tàu nên báo chính quyền địa phương tìm phương án vây bắt.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích ở hồ Đá Bàng khi đi tập thể dục

Thứ 4, 30/12/2020 | 14:31
Sau hơn 7 giờ tìm kiếm, gia đình chị Nh. phát hiện thi thể nạn nhân nổi lên ở hồ Đá Bàng (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) vào rạng sáng nay.

20 năm tù cho kẻ “già đầu” làm chuyện đồi bại với bé gái 3 tuổi

Thứ 4, 18/11/2020 | 19:13
Sau khi nhậu xong, Phúc đến nhà bà ngoại của bé gái chơi rồi sau đó bế cháu bé vào phòng thực hiện hành vi đồi bại...
Cùng chuyên mục

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Long An: Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ cướp xe ôm

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:05
Với tinh thần quyết tâm cao, chỉ sau 3 ngày xác lập chuyên án, lực lượng cảnh sát hình sự đã xác định và bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp xe ôm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.