Vụ án mạng trong quán karaoke ở Tp.HCM: Nhóm bị bắt khai gì?

Vụ án mạng trong quán karaoke ở Tp.HCM: Nhóm bị bắt khai gì?

Võ Công Thư
Thứ 6, 25/02/2022 | 17:34
0
Chạy thoát sau khi bị truy sát, Trọng về rủ thêm đồng bọn đến quán karaoke trả thù và gây nên vụ hỗn chiến khiến 4 người thương vong.

4 người thương vong sau vụ hỗn chiến trong quán karaoke

Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Công an Tp.HCM vẫn đang tạm giữ 8 nghi can để điều tra về hành vi giết người.

Trong nhóm này có Châu Đức Minh Luân, SN 1992, ngụ quận Bình Tân; Nguyễn Hoàng Duy Khương, SN 2005; Nguyễn Đình Phong, SN 1996; Phạm Quốc Anh, còn gọi là Cu Anh, SN 1994; Nguyễn Đức Trọng, còn gọi là Mạnh Mập, SN 1989; Đào Minh Trúc, còn gọi là Bé Mèo, SN 1991, cùng ngụ phường 11, quận Bình Thạnh (Tp.HCM).

Nhóm 8 đối tượng được xác định đã gây ra vụ án mạng khiến anh P.Đ.T.N., 24 tuổi, ngụ Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, nhân viên thử việc của quán karaoke ở quận Bình Thạnh tử vong tại bệnh viện với nhiều vết đâm.

An ninh - Hình sự - Vụ án mạng trong quán karaoke ở Tp.HCM: Nhóm bị bắt khai gì?

Bốn trong số 8 đối tượng bị bắt giữ trong vụ án mạng tại quán karaoke ở quận Bình Thạnh.

Trước đó, vào khuya 16/2, một nhóm thanh niên mang theo hung khí hỗn chiến ở khu vực giao lộ Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh.

Lúc này, quán karaoke trên đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, Tp.HCM đang dọn dẹp, chuẩn bị đóng cửa thì một thanh niên bị trọng thương chạy vào kêu cứu. Người này bị thương ở cánh tay đã nhờ các nhân viên quán karaoke giúp mình trốn lên lầu để thoát khỏi sự truy sát của nhóm đối thủ.

Một lúc sau, một nhóm thanh niên mang theo hung khí xông vào quán karaoke để tìm thanh niên bị thương nhưng không thấy nên chửi bới, đập phá tài sản và hành hung nhiều nhân viên của quán.

Cùng thời điểm này, có một số khách ra khỏi phòng hát cũng bị nhóm thanh niên tấn công khiến một người khách bị chém trúng tay, một người khác bị chém vào mũ bảo hiểm đang đội trên đầu.

Để kìm hãm sự hung hăng của nhóm thanh niên, một quản lý của quán karaoke đứng ra khuyên giải nhưng bị chém dẫn đến bị thương ở phần cổ. Thấy vậy, anh N. đang làm việc ở sảnh chạy tới ôm một thanh niên cầm cây chĩa lại nhưng anh N. bị đâm gục tại chỗ.

Vụ hỗn chiến chỉ kết thúc khi nhiều nhân viên quán karaoke dùng bình cứu hỏa xịt vào nhóm thanh niên có hung khí, đồng thời la hét, kêu cứu. Khi nhóm côn đồ rời đi, anh N. và những người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh N. đã không qua khỏi.

Nhóm côn đồ sau khi gây án tỏa ra các hướng để lẩn trốn. Trong đó, có nhóm 4 đối tượng gồm Châu Đức Minh Luân, Nguyễn Hoàng Duy Khương, Nguyễn Đình Phong, và Đào Minh Trúc lên một ô tô rời Tp.HCM.

Khi chiếc xe chở nhóm nghi phạm đang di chuyển trên Quốc lộ 1, đoạn thuộc Khu du lịch Long Phú, xã Vĩnh Lương, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà thì bị lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa phát hiện.

Khi xe của nhóm nghi phạm đến Trạm thu phí Ninh Hoà thì bị CSGT chặn lại. Ngay lập tức, các chiến sĩ ập vào khống chế, bắt giữ các đối tượng.

Nhóm nghi phạm bị bắt giữ khai gì?

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai khoảng 20h ngày 16/2, Quốc Anh đi đám tang ở đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh rồi ngồi nhậu với Duy, Đen Nhỏ cùng 1 số người khác.

Được một lúc, Trọng chở Nguyễn Thái Bình, còn gọi là Bình Lép, SN 1993, ngụ quận Bình Thạnh tới đám tang và ngồi nhậu chung với nhóm Quốc Anh. Trong lúc nhậu, Trọng cho rằng Quốc Anh hỗn láo với mình khi xưng hồ “mày – tao” dẫn đến mâu thuẫn.

Để giải quyết mâu thuẫn, Trọng gọi Võ Quốc Nhật, còn gọi là Mìn Nhóc, SN 1995, ngụ quận Bình Thạnh đến hỗ trợ. Còn Quốc Anh và Đen Nhỏ lên xe bỏ về. 

Khoảng 10 phút sau, Quốc Anh, Đen Nhỏ và Duy cầm mã tấu quay lại đám tang thì thấy Nhật, Trọng và 1 người khác đang đứng trước con hẻm 346 đường Phan Văn Trị (gần quán karaoke xảy ra án mạng) nên xông vào truy sát.

Bị đuổi chém, Nhật chạy vào quán karaoke trốn. Còn Trọng chạy thoát về nhà kể lại với Khương, Phong, Trúc và Trần Huy Hoàng, còn gọi là Bo, SN 1995, ngụ quận Phú Nhuận.

Luân cùng Trúc, Khương, Phong nghe vậy liền cầm theo mã tấu và nhiều hung khí khác đến quán karaoke tìm người đánh Trọng để trả thù.

Khi tới quán karaoke, Khương đi vào hỏi: “Ai đánh anh tao?” thì quản lý quán karaoke là anh H.Q.P. đến giải thích về chuyện hiểu nhầm. Bất ngờ, Khương dùng tay đánh vào mặt anh P..

Thấy đồng nghiệp bị đánh anh P.Đ.T.N. cùng một số nhân viên của quán xông đến. Anh N. bị một đối tượng dùng cây chĩa đâm liên tiếp vào người gục tại chỗ. Vụ hỗn chiến trong quán karaoke còn gây thương tích cho anh P. và 2 người khác.

Gây án xong, các nhóm thanh niên hung hãn lên xe rời khỏi hiện trường. Riêng anh N. và 3 người khác cùng đối tượng Nhật được chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh N. đã tử vong ngay sau đó.

Vào cuộc điều tra, bước đầu Công an Tp.HCM xác định 4 đối tượng Châu Đức Minh Luân, Nguyễn Hoàng Duy Khương, Nguyễn Đình Phong và Đào Minh Trúc có liên quan nhưng đã bỏ trốn nên truy bắt và sau đó được Phòng CSGT hỗ trợ bắt giữ các đối tượng tại tỉnh Khánh Hòa.

Quá trình điều tra, bước đầu xác định được thêm 4 đối tượng khác có liên quan đến vụ án nên Công an Tp.HCM tiến hành bắt giữ, xử lý theo quy định pháp luật.

Tạm giữ 8 đối tượng trong vụ hỗn chiến tại quán karaoke ở Bình Thạnh

Thứ 4, 23/02/2022 | 20:23
Chiều 23/2, Công an Tp.HCM đang tạm giữ hình sự 8 đối tượng trong vụ hỗn chiến ở quán karaoke trên địa bàn quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Tạm giữ đối tượng rút dao đâm bạn vì bị đòi nợ 8 triệu đồng

Thứ 6, 07/01/2022 | 17:00
Đang ngồi ăn ốc chợt nhớ bạn còn vay mình 8 triệu đồng, anh Triệu ngỏ ý đòi thì bị bạn cầm dao đâm nhiều nhát vào lưng, gây thương tích nặng.

Tạm giữ 8 đối tượng vụ quản lý bị đánh tử vong vì đòi tiền "bo" cho nhân viên quán hát

Thứ 3, 21/07/2020 | 09:58
Sau khi hát hò, quản lý của quán karaoke đã vòi khách thêm tiền "bo" cho nữ nhân viên, Cho rằng đòi thêm tiền không hợp lý, nhóm khách này đã hành hung người quản lý đến tử vong.
Cùng tác giả

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Bị cáo Trương Mỹ Lan lấy hơn 1.600 tỷ đồng từ đâu để chuyển cho cháu và chồng khắc phục hậu quả?

Thứ 5, 21/03/2024 | 15:09
Trong quá trình diễn ra phiên tòa, bị cáo Trương Mỹ Lan đã có đơn gửi tòa, nội dung tự nguyện chuyển hơn 1.600 tỷ đồng cho chồng và cháu gái để khắc phục hậu quả.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Bị cáo Trương Mỹ Lan quanh co chối tội, đổ lỗi cho cấp dưới

Thứ 4, 20/03/2024 | 12:08
Trong phần luận tội, đại diện VKS xác định lại thiệt hại của vụ án, theo hướng tăng hơn gấp đôi so với mức thiệt hại cũ ghi trong cáo trạng.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Đề nghị tuyên tử hình với bà Trương Mỹ Lan

Thứ 3, 19/03/2024 | 18:05
Đại diện VKS cho rằng, hành vi của bị cáo Trương Mỹ Lan là đặc biệt nghiêm trọng nên đề nghị tòa tuyên tổng hình phạt tử hình đối với bị cáo này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.