Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung

Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 01/09/2019 | 15:04
0
Hai thầy trò tại The Voice 2013 năm nào - Vũ Cát Tường và Diva Hồng Nhung đã cùng nhau mang đến những cảm xúc khó quên cho khán giả thủ đô trong đêm nhạc mới đây.

 

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung

Tối 31/8, liveshow Dear Hanoi của Vũ Cát Tường đã diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Trong concert đầu tiên của mình tại Thủ Đô, nữ ca sĩ đã khiến hàng khán giả không thể rời mắt khỏi những màn trình diễn của mình. Không màn hình led, không clip hậu kỳ chia sẻ dài dòng, Vũ Cát Tường vẫn đưa người nghe đi qua nhiều cung bậc cảm xúc bằng chính âm nhạc của mình.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 2).

Nữ ca sĩ đã mang cả một tinh cầu riêng của mình lên sân khấu và mời khán giả “vào chơi”. Vũ Cát Tường trình diễn liên tục hát không mệt mỏi 20 ca khúc gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của cô từ lúc mới bước chân vào nghề cho đến hiện tại – khi đã là một nghệ sĩ trẻ có vị trí vững chắc trong nghề và còn truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 3).

Đặc biệt, sân khấu của Dear Hanoi còn đón chào màn song ca vô cùng bất ngờ và ít ai ngờ tới. Không ai khác đó chính là sự xuất hiện từ “người thầy” của Vũ Cát Tường: Diva Hồng Nhung - vị HLV đã từng dìu dắt cô tại chương trình The Voice 2013.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 4).

Sự hội ngộ của hai thầy trò tại đêm nhạc đã khiến cho không khí trong khán phòng như trở nên “vỡ òa”. Cùng nhau thể hiện sáng tác của Vũ Cát Tường mang tên Don't You Go, cả hai dường như chẳng còn khoảng cách nào giữa hai thế hệ. Ở đó, khán giả chỉ cảm nhận được sự thăng hoa tuyệt vời giữa hai người nghệ sĩ khi thoải mái “chơi đùa” và “nhảy múa” cùng âm nhạc.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 5).

Diva Hồng Nhung, cô chia sẻ: “Khi bước ra sân khấu, tôi nghe fan hô to 3 tiếng ‘Vũ Cát Tường’. Các bạn đã mang tôi trở về 6 năm trước.  Khi nhìn lên sân khấu và thấy tinh cầu này, tôi nghĩ ngay đến hoàng tử bé. Tinh cầu là nơi bắt đầu giấc mơ cho rất nhiều người nghệ sĩ, trong đó có cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tôi không thể ngờ là chỉ 6 năm, Vũ Cát Tường đã xây dựng cho riêng mình một thế giới để có thể tự do dạo chơi”.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 6).

Chia sẻ về cô giáo của mình, Vũ Cát Tường cho biết những ngày đầu khi sáng tác ca khúc Đông, cô chỉ có một mình và cây đàn. 2 năm sau đó, cơ duyên đưa nữ ca sĩ được gặp gỡ diva Hồng Nhung, được chỉ dạy từ những bước đi đầu tiên để có được ngày hôm nay. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn cô giáo Hồng Nhung – người đã luôn đặt niềm tim và bảo vệ mình trước những sóng gió.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 7).

Nhiều năm qua, âm nhạc của Vũ Cát Tường không chỉ để nghe rồi thôi mà còn đưa đến cho khán giả những trải nghiệm. “Âm nhạc của Tường không biết nói dối. Tường không quen nói những lời ngọt ngào, ai hỏi Tường là người thế nào, sống ra sao, yêu ghét kiểu gì…, Tường đều nói họ hãy nghe nhạc của mình bởi mọi thứ, kể cả những gì riêng tư nhất, Tường đều kể bằng âm nhạc. Tường không giấu cảm xúc của bản thân, vui buồn đều nói ra, kể cả những lúc đau đớn hay run rẩy, Tường chưa một lần nói dối khán giả của mình” – cô bộc bạch.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 8).

Với mong muốn mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất, Vũ Cát Tường đã đầu tư mạnh tay vào dàn âm thanh và kết hợp với band nhạc Màu Nước. 

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 9).

Cô cũng đầu tư cho hệ thống ánh sáng dù tổ chức trong nhà hát nhưng được so sánh như một liveshow ở sân vận động. 

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 10).

Tinh cầu trên sân khấu khiến khán giả thích thú.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 11).

Mỗi một sáng tác được nữ ca sĩ gửi đến khán giả thủ đô là một câu chuyện về một Vũ Cát Tường chỉ có âm nhạc – âm nhạc và âm nhạc với rất nhiều những bí mật ít người biết.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 12).

Vũ Cát Tường cũng trải lòng về khoảng thời gian cô mất tất cả và chặng đường đến với âm nhạc thế giới. Sau khi thể hiện ca khúc Tôi và Be A Fool, Vũ Cát Tường cho biết 2 bản hit này ra đời vào 2 giai đoạn khác nhau trong cuộc sống của cô.

Ngôi sao - Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung (Hình 13).
Có lẽ chưa bao giờ cô dành nhiều tình cảm cho Hà Nội đến vậy.
 

Xôn xao việc Diva Hồng Nhung sửa lời ca khúc Nhớ về Hà Nội thành “phở Hà Nội” để quảng cáo

Thứ 5, 11/07/2019 | 10:43
Thời gian gần đây, khán giả xem truyền hình phản ứng việc Diva Hồng Nhung đã sửa lời ca khúc khi bài hát Nhớ về Hà Nội được sử dụng làm nhạc nền quảng cáo thành... phở Hà Nội.

Nhạc sĩ, ca sĩ Vũ Cát Tường: Lột xác để tìm về chính mình

Thứ 2, 04/03/2019 | 14:00
Từ một thí sinh rụt rè, nhút nhát ở chương trình Giọng hát Việt, giờ đây là một Vũ Cát Tường đa năng tự tin, cá tính trong âm nhạc, mạnh mẽ trước sóng gió trường đời. Việc lọt vào top 30 người trẻ thành công dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes bình chọn là một dấu son ghi nhận quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của cô.

Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều "cướp" bài hit của mình

Chủ nhật, 19/08/2018 | 12:00
Đó là lời trách vui của Hồng Nhung sau khi ca sĩ Bằng Kiều trình diễn xong hai ca khúc Giọt sương trên mí mắt và Mặt trời dịu êm trong liveshow Câu chuyện Bằng Kiều - Trái tim không ngủ yên mới đây.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.