Vụ cô gái bị sát hại ở chợ đầu mối Thủ Đức: Chồng nghi phạm đem đồ dính máu đi đốt

Thứ 2, 02/10/2023 | 11:59
0
Sau khi sát hại cô gái ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức để cướp tài sản, Dung mặc bộ đồ dính máu về nhà và được chồng mang bộ đồ này đi đốt.

Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức nơi xảy ra vụ việc (ảnh: Anh Vũ: NLĐO)

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc Dung (39 tuổi ngụ quận 12) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Nạn nhân là chị H.T.T.T. (26 tuổi, quê Long An) làm nghề buôn bán rau trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình, TP Thủ Đức).

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức cũng đang tạm giữ chồng của Dung để điều tra liên quan đến vụ án mạng.

Nghi can khai nhận, trưa 30/9 hẹn gặp nhau nói chuyện với chị T ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Sau đó, xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Dung đã dùng dao tấn công chị T rồi lấy đi tiền, vòng vàng, nữ trang, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ đi.

Chị T được người dân phát hiện trên người có vết thương nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Sau hai giờ, Công an phường Tam Bình đã phối hợp với các trinh sát bắt giữ Dung khi người này đang trốn tại phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Tại cơ quan công an, Dung khai trên đường trở về nhà trong bộ đồ đen cùng tang vật, chồng của Dung hỏi con dao gì nhọn vậy.  Dung trả lời không rõ người ta sống chết thế nào…

Sau khi biết vợ mình gây án, người chồng đã mang bộ đồ dính máu đi tẩm xăng đốt. Còn Dung thì tắm rửa để sạch máu dính trên người.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Đông Thịnh

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Ô tô bốc cháy dữ dội giữa trời mưa lớn

Thứ 2, 13/05/2024 | 06:30
Một chiếc ô tô con bốc cháy dữ dội trên đường Vành đai 3 trên cao (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ford Việt Nam tung ưu đãi cho nhiều mẫu xe, cao nhất tới 32,7 triệu đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 05:55
Tháng 5/2024, Ford Việt Nam đã phối hợp cùng hệ thống Đại lý toàn quốc triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua các dòng xe Everest, Ranger, Raptor, Territory, Transit.

Pulsar NS400Z trình làng, giá chỉ 56 triệu đồng và hội tụ loạt trang bị cao cấp bậc nhất

Thứ 2, 13/05/2024 | 05:52
Sau nhiều mong đợi thì nhà Bajaj cũng đã cho ra mắt mẫu naked-bike Pulsar NS400Z, chiếc xe sở hữu hàng loạt trang bị ấn tượng trong một mức giá bán hợp lý.

Rãnh bụng như tạc của nữ HLV Pilates mê du lịch Việt Nam

Thứ 2, 13/05/2024 | 05:03
Cô tranh thủ vận động mọi lúc có thể, tránh ngồi quá lâu một chỗ để hạn chế tích mỡ bụng.

Quỳnh Nga mặc đẹp các kiểu váy lụa chỉ bằng một công thức

Thứ 2, 13/05/2024 | 04:06
Quỳnh Nga thường chọn những thiết kế tông màu pastel nhẹ nhàng khi diện váy lụa, đây là cách giúp cô có vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút.