Vụ cô gái bị sát hại trên đường: Kẻ thủ ác từng đòi tự vẫn vì bị nạn nhân từ chối tình cảm

Vụ cô gái bị sát hại trên đường: Kẻ thủ ác từng đòi tự vẫn vì bị nạn nhân từ chối tình cảm

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 5, 25/07/2019 | 21:26
1
Bị từ chối tình cảm, Bình nhiều lần cố gắng níu kéo. Có lần, đối tượng nhắn tin cho mẹ nạn nhân thông báo việc mình cắt tay tự tử vì bị người yêu kiên quyết chia tay.

Hiện trường vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại ở Bình Chánh

Video hiện trường vụ cô gái bị người tình sát hại trên đường vì níu kéo tình cảm bất thành.

Cuối ngày 25/7, gia đình bà H.T.T. (SN 1970, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) lo hậu sự cho người con gái xấu số nghi bị nhân tình sát hại vào sáng cùng ngày tại đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) trong nỗi đau tột cùng.

Trong dòng nước mắt đau đớn, bà T. cho biết, thi thể của con gái bà, chị Nguyễn Thị Kim T. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) vừa được cơ quan chức năng bàn giao sau khi kết thúc công tác khám nghiệm tử thi.

Hồ sơ điều tra - Vụ cô gái bị sát hại trên đường: Kẻ thủ ác từng đòi tự vẫn vì bị nạn nhân từ chối tình cảm

Chị Nguyễn Thị Kim T. trước khi bị người tình sát hại ngay trên đường đến công ty làm việc.

Thi thể cô gái trẻ được đặt nằm trong phòng khách căn nhà cấp 4 khiến những người có mặt không cầm được niềm xúc động. Nguyên nhân cái chết oan uổng của Th. trở thành chủ đề bàn tán, xôn xao khắp con hẻm nhỏ dẫn vào nhà nạn nhân.

Nhiều người tại đây tỏ ra hết sức bức xúc trước tội ác của đối tượng tình nghi sát hại chị Th. là Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM).

Hồ sơ điều tra - Vụ cô gái bị sát hại trên đường: Kẻ thủ ác từng đòi tự vẫn vì bị nạn nhân từ chối tình cảm (Hình 2).

Hiện trường vụ việc.

Bà T. nói trong nước mắt: "Bình và con gái tôi quen nhau 4 năm nay rồi. Trước đây, đúng là tôi không thích Bình lắm và có khuyên con gái không nên phát triển tình cảm thêm với Bình. Tuy nhiên, sau này, khi gia đình Bình lên nhà tôi, tôi thấy họ rất hiền lành, chất phác nên cũng xiêu lòng. Thêm nữa, lúc đó con tôi đã nặng tình cảm với Bình rồi nên gia đình tôi cũng chấp nhận, định sẽ cho hai đứa tổ chức đám hỏi vào tháng 9 tới đây".

Tuy nhiên, bà T. cũng cho biết, bà không biết rõ nguyên nhân vì sao ít tháng trở lại đây, Th. quyết định nói lời chia tay với Bình. "Tôi có nghe con tôi nói, tính tình Bình rất khó, hay nặng lời với nó nên con tôi lo sau này khó mà gắn bó được. Thế nên nó quyết định chia tay Bình. Tuy nhiên, Bình không chịu. Bình nhiều lần níu kéo, thậm chí còn đòi tự tử", bà T. nói thêm.

Theo bà T., trong thời gian Th. nói lời chia tay, Bình vẫn hết sức cố gắng níu kéo, mong muốn cô gái nghĩ lại. Đối tượng thường xuyên đến nhà nạn nhân và mua quà bánh gửi tặng người này.

Hồ sơ điều tra - Vụ cô gái bị sát hại trên đường: Kẻ thủ ác từng đòi tự vẫn vì bị nạn nhân từ chối tình cảm (Hình 3).

Đối tượng tình nghi sát hại người yêu vì không thể níu kéo tình cảm.

Tuy nhiên, Th. tỏ rõ quyết tâm từ bỏ mối tình cũ. Điều này khiến Bình hết sức đau lòng và tìm mọi cách níu kéo. "Có một hôm, tự dưng Bình nhắn tin cho tôi nói là nó vừa cắt tay tự tử. Tôi sợ quá, vì trước đó nó có nói là nếu Th. không yêu nó nữa, nó sẽ tự sát. Lúc này, tôi chỉ biết khuyên can nó, bảo đừng dại dột, cứ từ, mọi việc đều có cách giải quyết", bà T. kể.

Ngay sau đó, bà nhận tin Bình muốn bà dẫn Bình đến bệnh viện khâu vết thương. Bà T. từ chối vì trời đã tối, bà lại không biết đường. Lúc này, Bình có ý hỏi bà T. để bà đánh tiếng nhờ con gái mình dẫn Bình đi.

"Nghe tôi nói Bình cắt tay tự sát, đang chờ người dẫn đi bệnh viện, Th. nằm cạnh tôi nói Bình nói dối, chứ nó không bao giờ làm vậy. Tôi tin lời con gái và nói lại với Bình là Th. ngủ rồi. Nghe vậy, nó cũng khuyên tôi ngủ sớm. Mấy hôm sau, Bình có ghé nhà tôi, tôi cố để ý xem trên tay nó có vết thương do cắt tay tự tử không thì không thấy gì. Có lẽ con tôi nói đúng, nó chỉ hù dọa thôi. Nào ngờ, bây giờ nó gây ra tội ác đau đớn thế. Con tôi có tội tình gì đâu", bà T. khóc lớn nói.

Hé lộ nguyên nhân cô gái trẻ xinh đẹp bị người yêu cũ chặn xe đâm tử vong trên đường

Thứ 5, 25/07/2019 | 19:35
Chị T. và Kim Thanh Bình yêu nhau nhiều năm và dự tính sẽ làm đám cưới vào tháng 9/2019. Thế nhưng, gần đây, chị T. chia tay Bình không rõ lý do. Bình nhiều lần níu kéo nhưng không thành nên phát sinh mâu thuẫn. Bình nuôi ý định sát hại người yêu rồi tự tử.

Khởi tố bị can đâm bạn gái cũ vì không níu kéo được tình cảm

Thứ 6, 17/05/2019 | 14:21
Ngày 17/5, theo Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Phú Tài, SN 1996, ngụ quận Cẩm Lệ về hành vi giết người.

Không có chuyện cô gái trẻ ở Bảo Lộc bị hiếp dâm, giết chết

Thứ 6, 21/12/2018 | 19:15
Liên quan đến những thông tin về cô gái trẻ ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) bị hiếp dâm đến chết rồi dựng hiện trường bằng vụ treo cổ trên mạng xã hội, phía công an đã có thông tin ban đầu.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Bình Thuận: Phạt tù kẻ giở trò đồi bại với bé gái

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Từ ngày 26/5/2021 đến tháng 9/2022, bị cáo Nguyễn Ngọc Thi là người trên 18 tuổi, đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bị hại còn nhỏ tuổi.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.