Vụ CSGT nổ súng: Cần xem xét hành vi của thầy giáo

Vụ CSGT nổ súng: Cần xem xét hành vi của thầy giáo

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:37
0
Về hành vi vi phạm luật giao thông còn có thái độ khiêu khích lực lượng chức năng của một người thầy, Bí thư huyện ủy cho biết, huyện cũng phải xem xét hành vi của anh Ngọc liệu có thể được đứng giảng dạy hay không...

Dư luận vẫn đang hướng sự quan tâm đến kết quả xử lý vụ việc của cơ quan chức năng đối với người vi phạm giao thông và cả CSGT đã nổ súng trong vụ việc xảy ra vào chiều ngày 16/7 vừa qua.

Vốn là một cán bộ đảng viên và được trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quảng Xương cử đi học, nhưng với những hình ảnh trong đoạn clip sau sự việc xảy ra chiều 16/7, anh Lê Văn Ngọc có những hành vi thách thức CSGT đã làm ảnh hưởng đến uy tín của một cán bộ đảng viên trong mắt mọi người.

Miền trung - Vụ CSGT nổ súng: Cần xem xét hành vi của thầy giáo
Ông Nguyễn Đức Xuân, Bí thư huyện ủy Quảng Xương

Đối với một người dân bình thường thì những hành vi khiêu khích, cố tình vi phạm luật an toàn giao thông cũng khó mà chấp nhận được, đằng này anh Ngọc lại là cán bộ đảng viên và đang được theo học lớp Thạc sĩ Triết học càng khiến dư luận bức xúc.

Theo ông Nguyễn Đức Xuân, Bí thư huyện uỷ huyện Quảng Xương, anh Ngọc là giáo viên dạy chính trị của Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quảng Xương được khoảng 4 năm nay. Hiện anh Ngọc đang học Thạc sỹ tại Hà Nội theo hình thức tập trung, do vậy đã chuyển toàn bộ hồ sơ sinh hoạt đảng của anh Ngọc về trường.

Nói về sự việc trên, ông Xuân nhận định, do là cán bộ trẻ, chưa có kinh nghiệm nên mới xảy ra chuyện đáng tiếc này. Trước mắt, hành vi vi phạm giao thông của anh Ngọc đã quá rõ, anh Ngọc phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình.

Ông Xuân cho biết thêm, tới đây huyện ủy sẽ chỉ đạo trung tâm phối hợp với đơn vị nơi anh Ngọc đang học để xem xét hình thức kỷ luật. “Bản thân tôi đã nhiều lần phê bình anh này bởi cách tổ chức công việc, tác phong điều hành công việc chưa rõ ràng”, ông Xuân cho biết.

Miền trung - Vụ CSGT nổ súng: Cần xem xét hành vi của thầy giáo (Hình 2).
Anh Lê Văn Ngọc, một trong hai người bị trúng đạn cao su sau khi CSGT nổ súng.

Liên quan đến câu hỏi về hành vi vi phạm luật giao thông còn có thái độ khiêu khích lực lượng chức năng của một người thầy, ông Xuân cho biết, hiện anh Ngọc đang còn học, sau khi ra trường, huyện cũng phải xem xét hành vi của anh Ngọc liệu có thể được tiếp tục đứng giảng dạy hay không, cũng như người được anh Ngọc dạy có chấp nhận được hành vi của người thầy này không.

Theo Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa, khi có kết quả giám định thương tật sẽ xem xét toàn bộ tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ theo quy định của pháp luật từ đó sẽ có hình thức xử lý đối với hai người vi phạm luật giao thông và đại úy Trần Ngọc Hoàng, Đội CSGT, Công an thành phố Thanh Hóa.

Theo Dân trí

'Đình chỉ công tác CSGT nổ súng làm 2 người bị thương'

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:46
Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay: Hiện tại Ban giám đốc Công an Thanh Hóa đã đình chỉ công tác đồng chí CSGT gây ra sự việc để điều tra làm rõ vụ việc.

Gặp người quay clip vụ CSGT Thanh Hóa nổ súng

Thứ 7, 20/07/2013 | 15:54
Những ngày qua, sau khi xuất hiện clip quay cảnh rượt đuổi giữa đại úy Trần Ngọc Hoàng - CSGT TP.Thanh Hóa và hai đối tượng vi phạm luật lệ an toàn giao thông là anh Tô Thế Kỷ và anh Lê Văn Ngọc - giảng viên Trường Bồi dưỡng chính trị huyện Quảng Xương) chiều 16.7, chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò không biết người quay clip này là ai?

Nhân chứng quay video clip 'CSGT Thanh Hóa nổ súng' lên tiếng

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:23
Người quay (xin được giấu tên) video clip dài hơn 1 phút vụ việc CSGT Trần Ngọc Hoàng (Công an Thành phố Thanh Hóa) nổ súng làm hai người bị thương chiều 16/7 cho biết, anh Hoàng đã đuổi theo hai đối tượng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách trên đường và nổ súng sau khi hai đối tượng này có hành vi khiêu khích.

CSGT bất ngờ nổ súng, 2 người bị thương

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:38
Vào khoảng 15 giờ 50 ngày 16.7, trên đường Quang Trung (khu vực trước cổng chợ Nam Thành, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) đã xảy ra vụ việc CSGT nổ súng nghiêm trọng làm 2 người bị thương ở gò má và vai.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.