Vụ đánh ghen

Vụ đánh ghen "khét tiếng" Cbiz: Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử bị tát tới tấp giữa chốn đông người

Thứ 6, 25/09/2020 | 14:29
0
Qua lại với đàn ông đã có vợ, Dương Cung Như - Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử- nhận về cái kết cay đắng, bẽ bàng.

Chuyện tình tay ba, tay tư phức tạp trong giới showbiz không phải là hiếm. Chính vì vậy, có nhiều màn đánh ghen "tơi bời hoa lá", khiến cánh báo chí tốn không ít giấy mực. Một trong những màn đánh ghen “khét tiếng” nhất lịch sử Cbiz có liên quan đến nữ diễn viên Dương Cung Như.

Ngôi sao - Vụ đánh ghen 'khét tiếng' Cbiz: Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử bị tát tới tấp giữa chốn đông người

Vào những năm 1990, Dương Cung Như được xem là nữ minh tinh sáng giá của nền điện ảnh Hoa ngữ. Người đẹp sinh năm 1974 từng tốt nghiệp trường đại học York University tại Canada. Đến năm 1995, khi vô tình biết kênh truyền hình ATV đang mở cuộc thi Hoa hậu Á châu Dương Cung Như đã mạnh dạn đăng ký. Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng quyến rũ cô nhanh chóng lọt qua vòng sơ tuyển và giành được vương miện danh giá.

Ngôi sao - Vụ đánh ghen 'khét tiếng' Cbiz: Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử bị tát tới tấp giữa chốn đông người (Hình 2).

Bên cạnh đó, cô còn mang về nhiều giải thưởng phụ như Người đẹp ăn ảnh nhất, Người đẹp được yêu thích nhất,... Nhờ đó, Dương Cung Như được truyền thông tung hô là Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử.

Sau khi đăng quang, cô được ATV xem như “con gà đẻ trứng vàng”, hỗ trợ, lăng xê hết mực. Dương Cung Như liên tiếp có cơ hội góp mặt trong hàng loạt dự án truyền hình lớn của ATV như Tuyết hoa thần kiếm, Đường Cung Yến, Hình Cảnh, Đại túy hiệp, Huyết chiến Tử cấm...

Ngôi sao - Vụ đánh ghen 'khét tiếng' Cbiz: Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử bị tát tới tấp giữa chốn đông người (Hình 3).

Lúc bấy giờ, cô thuộc top sao hạng A bên cạnh Xa Thi Mạn, Trương Bá Chi,... Sau gần 10 năm lăn lộn trong làng giải trí, người đẹp họ Dương gặt hái được nhiều thành công, nhận được sự công nhận của cả giới chuyên môn và khán giả. Nhờ ngoại hình yêu kiều, Dương Cung Như còn được ưu ái dành tặng danh hiệu “ngọc nữ màn ảnh”.

Ngôi sao - Vụ đánh ghen 'khét tiếng' Cbiz: Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử bị tát tới tấp giữa chốn đông người (Hình 4).

Châu Chính Nghị đã có vợ nhưng vẫn qua lại với Dương Cung Như.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao của danh vọng, Dương Cung Như bất ngờ vướng vào scandal tình ái vô cùng ồn ào. Cụ thể, năm 2002, cánh phóng viên chụp được hình ảnh cô dùng bữa cùng triệu phú Châu Chính Nghị. Sau đó, truyền thông còn tiết lộ cô được vị đại gia bao nuôi, thuê cho căn biệt thự với giá thuê lên đến 120.000 HKD (360 triệu đồng) mỗi tháng.

Sau đó, một vụ đánh ghen đi vào lịch sử làng giải trí đã diễn ra. Theo thông tin được nhiều tờ báo đăng tải, hôm đó, Châu Chính Nghị bỏ ra số tiền lớn để dùng bữa cùng mỹ nhân ATV tại một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, lúc này, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện và hét lớn: “Tại sao cô dám cướp chồng tôi?”. Vừa nói người này vừa lao vào giật tóc, tát tới tấp Dương Cung Như trước sự chứng kiến của tất cả mọi người trong nhà hàng.

Thời điểm đó, không có bất cứ hình ảnh hay clip nào ghi lại vụ việc nhưng sau đó báo chí có đăng tải bài viết thì phía Dương Cung Như không đưa ra phản hồi. Do đó cô bị gán danh là “hồ ly tinh cướp chồng”, hoa hậu tham tiền”,… và bị chỉ trích thậm tệ. Tiền đồ, sự nghiệp của nàng hậu cũng vì thế mà tụt dốc không phanh. Không chịu đựng được áp lực dư luận, Dương Cung Như phải rời bỏ Hong Kong để "lánh nạn" một thời gian.

Ngôi sao - Vụ đánh ghen 'khét tiếng' Cbiz: Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử bị tát tới tấp giữa chốn đông người (Hình 5).

Đến năm 2005, nữ diễn viên lại gây chú ý khi bất ngờ lộ ảnh khỏa thân khi đang tắm. Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến Dương Cung Như vô cùng xấu hổ. Bên cạnh ý kiến bày tỏ thái độ bức xúc trước việc cánh phóng viên đăng tải hình ảnh mà không quan tâm đến nghệ sĩ thì một số người lại cho rằng đây là chiêu trò cô tự tạo dựng để cứu rỗi sự nghiệp hết thời. Đối mặt với những bình luận cay nghiệt, ngôi sao Tuyết hoa thần kiếm đã bật khóc vì cho rằng giới showbiz quả thật quá tàn nhẫn.

Sau này trong một bài phỏng vấn, khi nhắc lại vụ đánh ghen năm xưa, Dương Cung Như vẫn không giấu được sự bàng hoàng:“Lúc đó cảnh tượng rất kinh khủng, tôi chỉ biết đứng im chịu đánh. Những người có mặt không một ai đến giúp tôi. Tôi thật sự rất hoảng sợ, tôi hoàn toàn không biết anh ấy đã có vợ con cho đến khi người phụ nữ đó xuất hiện”.

Đồng thời cô cho biết: "Anh ta không nói gì với tôi, mãi sau tôi mới hay mình chính là người thứ 3. (Lúc bị đánh), tôi biết người kia là ai, nhưng tôi cảm thấy mình chẳng làm gì sai”. Tuy nhiên, sau vụ việc người đẹp cảm thấy vô cùng tồi tệ, mất hết niềm tin vào tình yêu. Vụ scandal cũng khiến Hoa hậu châu Á 1995 thân bại danh liệt, mọi cố gắng xây dựng sự nghiệp bỗng chốc “đổ sông đổ bể”.

Ngôi sao - Vụ đánh ghen 'khét tiếng' Cbiz: Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử bị tát tới tấp giữa chốn đông người (Hình 6).

Dù vắng bóng showbiz nhiều năm nhưng lùm xùm năm xưa của Dương Cung Như vẫn thường xuyên bị nhắc lại. Ở tuổi 46, Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử vẫn cô đơn lẻ bóng. Từng có tin đồn cô bí mật kết hôn với 1 đại gia ở Bắc Kinh nhưng người đẹp nhiều lần phủ nhận. Giờ đây cô chọn lựa du lịch làm thú vui giúp tâm hồn thêm bình yên sau những sóng gió cuộc đời.

Minh Hoa (t/h)

Bộ đôi diễn viên Hong Kong phải làm công nhân bốc vác để kiếm sống

Thứ 7, 05/09/2020 | 06:45
Để duy trì thu nhập bộ đôi diễn viên TVB buộc phải đến công trường làm công việc tay chân.

Diễn viên Hong Kong Dương Minh bị bắt vì lái xe trong khi say rượu rồi gây tai nạn

Thứ 7, 08/08/2020 | 16:14
Ngôi sao TVB - Dương Minh vừa bị bắt giữ vì hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn giao thông.

Hoa hậu Châu Á bị bạn trai và quản lý đài ATV lừa 'đi khách'

Thứ 4, 27/05/2015 | 09:28
Hoa hậu Châu Á bị bạn trai và quản lý đài ATV lừa 'đi khách' và nhiều người đẹp đã trở thành nạn nhân của những cuộc trao đổi lợi ích giữa người quản lý và các đại gia giàu có.

Thí sinh Hoa hậu châu Á ATV bị 'ném đá' vì xấu

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:56
Các cô gái được cho là có nhan sắc quá hạn chế, chiều cao dưới mức trung bình.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.