Vụ diễn viên 9x chụp khỏa thân ở hồ sen: Công an đã vào cuộc

Vụ diễn viên 9x chụp khỏa thân ở hồ sen: Công an đã vào cuộc

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 13/06/2019 | 18:22
0
Diễn viên Thu Hương - người tham gia phim Siêu quậy đã nhờ công an vào cuộc tìm người tung ảnh khoả thân của cô lên mạng xã hội.

Mấy ngày gần đây, vụ việc nữ diên phụ 9x phim Siêu quậy Thu Hương xuất hiện qua ảnh khỏa thân chụp bên hồ sen lên mạng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết các bình luận đều để chỉ trích hành động phản cảm của cô gái trẻ. Họ cho rằng, những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục của cô gái làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết như hoa sen.

Sự kiện - Vụ diễn viên 9x chụp khỏa thân ở hồ sen: Công an đã vào cuộc

Đại diện diễn viên 9x cho hay, Thu Hương đã nhờ công an làm sáng tỏ sự việc.

Chiều 13/6, đại diện của nữ diễn viên Thu Hương chia sẻ, anh đang nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ vụ việc.

"Tôi nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Đây là hành động bôi nhọ danh dự người khác.

Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi Thu Huơng công khai. Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ giật mình mà tìm cách chối tội" -  đại diện của diễn viên Lê Thu Hương chia sẻ.

Sự kiện - Vụ diễn viên 9x chụp khỏa thân ở hồ sen: Công an đã vào cuộc (Hình 2).

Những bức ảnh phản cảm của Thu Hương bị nhiều người chỉ trích.

Lê Thu Hương, sinh năm 1999, là diễn viên trẻ từng tham gia sitcom Siêu quậy. Tuy nhiên, vì liên quan tới bộ ảnh mới đây tại hồ sen, cô bị buộc dừng vai trong bộ phim sitcom đang tham gia diễn xuất.

Bên cạnh diễn xuất, Thu Hương cũng từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Hiện tại, công việc chính của Thu Hương là làm người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo và đóng MV. 

Theo đó, phim sitcom Siêu quậy được khán giả đang chú ý. Đây là bộ phim có cả hot girl Trâm Anh và nam diễn viên "Cu Thóc" (tên thật Huỳnh Tuấn Anh) tham gia.

Hiện tại, cả 3 nhân vật: Trâm Anh, cu Thóc và Thu Hương đều bị cắt những hình ảnh khỏi phim Siêu quậy với những điều tiếng không hay.

 

Trâm Anh, Thu Hương, cu Thóc gây thiệt hại hàng trăm triệu cho đoàn làm phim

Thứ 5, 13/06/2019 | 10:41
Mới đây, ca sĩ Nhật Thủy - Nhà sản xuất phim Sitcom Siêu quậy đã kêu trời vì những scandal của các diễn viên trong phim đã làm tổn thất không nhỏ tới dự án này.

Diễn viên phụ 9X chụp ảnh nude dưới hồ sen: Nhà sản xuất lên tiếng

Thứ 2, 10/06/2019 | 15:52
Loạt ảnh của diễn viên trẻ khoả thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen gây xôn xao dư luận. Ca sĩ Nhật Thủy - đại diện NSX phim Siêu quậy cũng lên tiếng về điều này.

Đạo diễn Nguyễn Love sẽ cắt hết cảnh có diễn viên "khỏa thân" dưới hồ sen tham gia

Thứ 2, 10/06/2019 | 10:28
Cách đây vài giờ, loạt ảnh của cô gái trẻ khoả thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen gây xôn xao và nhận nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Cô gái này là diễn viên phụ, từng đó phim Siêu quậy của đạo diễn Nguyễn Love.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.