Mãnh Lực Đà - Vũ khí bí mật giúp quý ông tăng cường sinh lý và hỗ trợ sinh sản ở nam giới

Mãnh Lực Đà - Vũ khí bí mật giúp quý ông tăng cường sinh lý và hỗ trợ sinh sản ở nam giới

Thứ 3, 04/06/2019 | 18:29
0
Tình dục được coi là một trong những thước đo của hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, vấn đề “suy giảm chức năng sinh lí” hiện đang có dấu hiệu trẻ hóa ở nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, tâm lí mà còn tác động tới hạnh phúc gia đình.

Các yếu tố ảnh hưởng đến “bản lĩnh quý ông”

Theo một nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tỉ lệ quý ông gặp vấn đề về sinh lí đang ngày càng gia tăng. Trong đó 20-30% thường gặp ở những nam giới khỏe mạnh. Yếu sinh lí tuy không nguy hiểm song lại ảnh hưởng nặng nề đến tâm lí cũng như hạnh phúc gia đình.

Nhiều người vì vấn đề “sĩ diện” mà ngại đến khám chữa bác sĩ. Nên càng để lâu tình trạng càng trở nên nặng . Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn của các cặp đôi.

Cần biết - Mãnh Lực Đà - Vũ khí bí mật giúp quý ông tăng cường sinh lý và hỗ trợ sinh sản ở nam giới

Ảnh minh họa

Đó là còn chưa kể đến vấn đề hạnh phúc gia đình cũng bị ảnh hưởng nặng nề do quý ông mang tâm lí “lảng tránh” gần gũi vợ. Gia đình thường xuyên rơi tình trạng căng thẳng, xung đột và nghi ngờ lẫn nhau.

Nói về nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lí này có rất nhiều yếu tố khác nhau. Có thể xuất phát từ tâm lý, tình trạng sức khỏe cũng có thể do chế độ sinh hoạt hàng ngày. Nhiều nhất là ở quý ông trung niên trở đi.

Giải quyết vấn đề này không phải chuyện dễ dàng một sớm một chiều có thể dứt điểm mà nó đòi hỏi người điều trị phải kiên trì.

“Vũ khí bí mật” giúp quý ông tăng cường sinh lý, hỗ trợ sinh sản ở nam giới.

Chuyện “phòng the” tuy rất tế nhị song lại là một bí quyết để giữ lửa hôn nhân hạnh phúc. Thực tế theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra thì yếu sinh lý là nguyên nhân gây nên đổ vỡ hôn nhân ở các cặp đôi. Cứ 5 người đàn ông bị yếu sinh lý thì có đến 2 cặp ly hôn, số còn lại thường xuyên xảy ra cãi vã, đời sống căng thẳng.

Để cải thiện vấn đề “chăn gối” lấy lại sự sung mãn thì các quý ông phải duy trì cho mình một chế độ sinh hoạt khoa học và điều độ. Ăn uống hợp lí, hạn chế rượu bia, chất kích thích, có kế hoạch tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.

Ngoài ra, hiện nay, các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất từ thảo dược tự nhiên đã và đang là lựa chọn của các cánh mày râu.

Tiêu biểu trong số đó phải kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mãnh Lực Đà. Với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như: Cao bá bệnh, Cao kim anh tử, Cao đảng sâm, Cao hoàng kỳ, Vitamin E, …... Có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam, hỗ trợ chức năng sinh sản ở nam giới.

Cần biết - Mãnh Lực Đà - Vũ khí bí mật giúp quý ông tăng cường sinh lý và hỗ trợ sinh sản ở nam giới (Hình 2).

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – trưởng khoa bệnh viện y học cổ truyền TW cho biết: “ Mãnh Lực Đà là sản phẩm từ thảo dược, có tác dụng tăng cường nội tiết của nam, tăng cường chức năng sinh lý cũng như sự ham muốn của nam giới, để cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương … Bộ sản phẩm Mẫu Nguyệt Đà & Mãnh Lực Đà hỗ trợ chức năng sinh sản và hiếm muộn

>>> Xem thêm chi tiết đánh giá của TS. Bs Nguyễn Thị Vân Anh  TẠI ĐÂY

Mãnh lực đà đã được chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm đã được nhiều người dùng và kiểm nghiệm hiệu quả.

Lựa chọn dòng sản phẩm tăng cường sinh lực uy tín chất lượng chính là một trong những biện pháp giải quyết bài toán về chuyện “yêu” tốt nhất. Hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Mãnh Lực Đà quý độc giả vui lòng liên hệ:

GPQC: 00341/2019/ATTP-XNQC       

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nóng: Hé lộ lý do bắt giam mẹ nạn nhân nữ sinh giao gà Điện Biên

Thứ 7, 25/05/2019 | 15:04
Liên quan vụ nữ sinh giao gà bị giết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Hiền (SN 1975, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) – mẹ ruột của nạn nhân Cao Mỹ D..

Truemen - Giải pháp toàn diện cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Thứ 2, 01/04/2019 | 15:00
Thống kê hiện nay cho thấy, ngày càng có nhiều nam giới gặp phải các vấn đề liên quan đến thận, khiến thận hoạt động kém hiệu quả. Các loại bệnh thường gặp ở thận như viêm cầu thận, suy thận.. gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh lý và các hoạt động thường ngày của người bệnh bởi nó làm ảnh hưởng đến khả năng lọc máu chung của cơ thể.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.