Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi phát cơm từ thiện: Công an chính thức vào cuộc

Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi phát cơm từ thiện: Công an chính thức vào cuộc

Thứ 3, 11/06/2019 | 22:21
0
Dù phía Lê Dương Bảo Lâm không tố cáo nhưng Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn vào cuộc để điều tra làm rõ thực hư vụ việc.

Vụ việc diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung trong lúc phát cơm từ thiện trước cổng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM hôm 9/6 khiến dư luận xôn xao.

Sáng 11/6, trao đổi với Zing.vn, đại diện Công an phường 14, quận Bình Thạnh, cho biết từ khi xảy ra vụ ẩu đả trước cổng Bệnh viện Ung bướu đến nay trụ sở vẫn chưa nhận được bất kỳ đơn thư phản ánh, tố cáo nào từ bên phía Lê Dương Bảo Lâm.

"Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn cho tiến hành xác minh vụ việc và có báo cáo lên Công an quận Bình Thạnh để làm rõ", đại diện công an phường 14 thông tin.

Sự kiện - Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi phát cơm từ thiện: Công an chính thức vào cuộc

Lê Dương Bảo Lâm nói anh bị đánh khi đang phát cơm từ thiện.

Theo đó, qua xác minh, Công an xác định 2 người đàn ông, đeo khẩu trang đánh Lê Dương Bảo Lâm không phải là người dân địa phương. Phương tiện điều khiển của hai thanh niên đến tấn công nam diễn viên đăng ký tại quận 6. Các quán cơm lân cận xác nhận không nhờ nhân viên ra làm khó dễ người phát cơm từ thiện.

Phần đông dư luận  cho rằng cơ quan chức năng cần phải vào cuộc điều tra các nghi vấn quanh vụ việc của Lê Dương Bảo Lâm, tránh làm dư luận hoang mang bởi việc phát cơm từ thiện trước đến nay là hình ảnh mang ý nghĩa nhân ái, đẹp đẽ trong xã hội.

"Liệu có tình trạng đánh người làm từ thiện không? Nếu không có thì minh oan cho những người bán cơm gần đó và để khích lệ những người có lòng hảo tâm tiếp tục làm từ thiện. Chứ công an không ý kiến, nhiều người tưởng bị đánh thật, chẳng làm từ thiện nữa thì sao?", Zing dẫn lời độc giả Hoàn Lê Vũ.

Tối 10/6, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng khẳng định mình bị đánh thật và không dàn dựng vụ việc như cư dân mạng suy đoán. Theo chia sẻ của nam diễn viên, cách đây khoảng 4 ngày, có người tới cảnh cáo vợ anh không được phát ngay giờ cơm vì như vậy quán của họ không bán được. Tuy nhiên, vợ nam diễn viên lại không nói cho chồng biết việc này.

"Ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Tôi không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ”, Bảo Lâm khẳng định.

Clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị hành hung khi đang phát cơm từ thiện

Trước đó, tối 9/6, một video lan truyền trên mạng có nội dung diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh trước cổng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Video ghi lại cảnh nam diễn viên cùng vợ phát cơm từ thiện thì bị một người đàn ông đeo khẩu trang kín mặt đến gây sự, hành hung. Người này ban đầu đập hộp cơm, sau đó lao vào đánh Lê Dương Bảo Lâm.

Bị một người nhỏ bé hơn đuổi đánh nhưng nam diễn viên không phản ứng, chỉ im lặng và né tránh. Sự việc dừng lại khi vợ Lê Dương Bảo Lâm và một số người can ngăn. Sau khi xem video, một số người chia sẻ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng không ít người đặt nghi vấn vụ việc có "bàn tay" dàn dựng từ người trong cuộc.

Bên cạnh đó, trao đổi với VietNamNet vào ngày 10/6, Tiến sĩ Đặng Huy Quốc Thịnh, phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu cho biết trước đây, ông chưa từng nghe đến trường hợp đoàn làm từ thiện trước cổng bệnh viện bị hành hung.

Lê Lan

Lê Dương Bảo Lâm: "Thực sự quá khủng khiếp khi người ta cho rằng tôi dựng chuyện"

Thứ 2, 10/06/2019 | 21:24
Trước nghi vấn dàn dựng clip bị đánh để gây chú ý, Lê Dương Bảo Lâm cho biết, anh không bao giờ đem lòng tự trọng của mình ra để nhận sự quan tâm của công chúng.

Nguyên nhân khiến quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi làm từ thiện

Thứ 2, 10/06/2019 | 11:56
Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm không ngờ bị người đàn ông giấu mặt đánh thẳng thừng giữa chốn đông người trong khi anh đang phát cơm từ thiện.

Clip: Lê Dương Bảo Lâm bị đối tượng lạ mặt hành hung khi đang phát cơm từ thiện

Thứ 2, 10/06/2019 | 11:07
Khi đang đứng phát cơm từ thiện, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị đối tượng lạ mặt lao vào hành hung.

Video: “Thánh hài” Lê Dương Bảo Lâm lần đầu công khai vợ

Thứ 4, 19/09/2018 | 13:50
Là nghệ sĩ khá kín tiếng, lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm công khai vợ trên sóng truyền hình.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.