Vụ lộ vòng 1: 'Chi Pu muốn cống hiến hết mình vì nghiệp'

Vụ lộ vòng 1: 'Chi Pu muốn cống hiến hết mình vì nghiệp'

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:23
0
Sau bức ảnh Chi Pu bị lộ vòng 1 được đăng tải trên mạng, hot girl Hà Thành đã trần tình trên facebook về bức ảnh.

Bức ảnh Chi pu sơ hở để lộ vòng 1 khiến cho cư dân mạng vô cùng sửng sốt, bởi trong suốt thời gian qua, công chúng vẫn được mãn nhãn với hình ảnh tiểu thư trong sáng của cô. Đây là sự cố mà theo Chipu là: “không hề mong muốn”. 

Sự kiện - Vụ lộ vòng 1: 'Chi Pu muốn cống hiến hết mình vì nghiệp'

Chipu vẫn nổi tiếng là người cư xử khéo léo trước bất cứ scandal nào đến với mình. Với những chia sẻ rất thật lòng của cô, cộng đồng mạng lên tiếng động viên, cổ vũ và ủng hộ Chi hết mình trên con đường sự nghiệp. 

Sự kiện - Vụ lộ vòng 1: 'Chi Pu muốn cống hiến hết mình vì nghiệp' (Hình 2).

Trên trang cá nhân, Chipu chia sẻ: “Trước tiên thì Chi muốn cảm ơn tất cả những người đã hỏi thăm và lên tiếng bảo vệ Chi. Mọi người đã giúp Chi bình tĩnh hơn và cảm thấy đc sự an tâm nhất định. Chi rất trân trọng điều đó. Và Chi nghĩ cách tốt nhất Chi có thể làm bây giờ ko phải là im lặng hứng chịu mà là đối mặt với nó. 

Mới 1 năm trở lại đây, Chi quyết định chọn phim ảnh là con đường dài Chi muốn đi và muốn cống hiến hết mình cho niềm đam mê này. Chi đã luôn chuẩn bị cho mình 1 tâm lý sẵn sàng để hoá thân vào nhiều vai diễn với nhiều tính cách và hình tượng khác nhau. Dù là hình tượng chính diện hay phản diện, trong sáng hay cá tính gợi cảm thì đó cũng là "nhiệm vụ" mà bất kì 1 nghệ sĩ yêu nghề nào cũng sẽ làm. Mong các bạn hiểu cho Chi về đặc thù nghề nghiệp.

Hình ảnh không hay được phát tán ra ngoài mà mọi ngừoi thấy là điều tất cả ekip đoàn phim và cá nhân Chi hoàn toàn không mong muốn. Chi và đoàn phim muốn hình ảnh nhân vật khi đến được với khán giả qua màn ảnh với góc quay điện ảnh đẹp, sạch sẽ chứ không phải qua góc chụp phản cảm như thế.  

Chỉ vì lợi cá nhân mà có người đã hành động thiếu ý thức chụp trộm rồi phát tán hình ảnh đi. Không nghĩ đến cảm giác cá nhân Chi và không tôn trọng cả ekip đoàn phim, gây ra những ảnh hưởng không hay về nhiều mặt.

Tuy nhiên thì Chi cũng rất xin lỗi vì sự sơ xuất này đã khiến nhiều người hoang mang.

Đây sẽ là lần duy nhất Chi lên tiếng nói về điều này. Tất cả những thông tin còn lại sẽ được trả lời từ phía đoàn phim "Thần Tượng". 

Sự kiện - Vụ lộ vòng 1: 'Chi Pu muốn cống hiến hết mình vì nghiệp' (Hình 3).

Chi Pu trong cảnh đóng bộ phim đầu tiên lên sóng 

Hotgirl Hà Thành khẳng định hành động này mang tính cá nhân và đáng lên án, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô cũng như đoàn làm phim. Cô cũng thẳng thắn nhìn vào sự thật chứ không né tránh hoặc ngụy biện cho bản thân. Với những chia sẻ chân thành và không hề cố tình tạo tình huống sốc, Chipu khẳng định được bản lĩnh của Hotgirl chân chính, và vẫn trung thành với hình tượng mình theo đuổi. 

Sắp tới, bộ phim Thần Tượng được lên sóng, đánh dấu sự trưởng thành của cô trong cả nghề nghiệp lẫn kĩ năng sống. 

Anh Phương

Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:09
Trước bức ảnh hở ngực gây xôn xao, Chi Pu đã lên tiếng cho rằng, hình tượng trong phim sẽ không làm khán giả thất vọng.

Chi Pu lộ vòng 1 khi nổi loạn với 'Thần tượng'?

Thứ 7, 27/07/2013 | 08:22
Bức ảnh Chi Pu lộ ngực mới được tung cách đây vài giờ đang gây xôn xao cư dân mạng.

Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:18
Bức ảnh Chi Pu "tái hợp" Cường Seven được đăng tải trên facebook cá nhân của Chi Pu.

Những clip quảng cáo đình đám của Chi Pu và Cường Seven

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:14
Chia tay sau 3 năm gắn bó, cặp đôi Chi Pu và Cường Seven đã kịp để lại nhiều video quảng cáo đóng chung khá ăn ý với nhiều hình ảnh đẹp.

Hình ảnh đẹp của Chi Pu - Cường Seven thời mặn nồng

Thứ 4, 29/05/2013 | 11:23
Chiều qua, cặp đôi được yêu thích nhất trong giới trẻ hiện nay đã chính thức chia tay, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chi Pu 'đáp lời' Cường Seven: 'Khi quá mệt mỏi, thì nên dừng lại'

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:05
Hot girl Chi Pu đã giãi bày trên trang cá nhân chuyện tình cảm giữa cô và Cường Seven, đáp lại tâm thư của anh gửi chiều nay.