Vụ người đàn ông quát

Vụ người đàn ông quát "Mày biết tao là ai không?" và đánh phụ nữ ở cây ATM: Chuyển hồ sơ lên công an quận

Nguyễn Thu Huyền
Chủ nhật, 13/10/2019 | 13:09
0
Lãnh đạo Công an phường Khương Trung cho biết, thực hiện đúng quy trình, thủ tục, phía công an phường đã chuyển hồ vụ người đàn ông có hành vi đánh, chửi phụ nữ khi nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục giải quyết.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị đánh khi nhắc nhở một người đàn ông xếp hàng khi đi rút tiền ở cây ATM số 35 phố Khương Trung, trưa 13/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Phạm Đức Dũng- Trưởng Công an phường Khương Trung cho biết, danh tính người đàn ông đánh túi bụi người phụ nữ được xác định là Đào Quang Tiến (SN 1980, trú tại Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trung tá Dũng cho hay, trong buổi làm việc tại cơ quan công an vào tối 12/10, phía ông Tiến đã xin lỗi bà L., thừa nhận do nóng tính quá nên dẫn đến vụ việc. Ông Tiến đã nhận trách nhiệm của mình và hai bên cũng thống nhất một số hướng để giải quyết sự việc. Dù vậy, theo đúng quy trình, thủ tục cơ quan Công an phường Khương Trung đã tạm cho ông Tiến về và chuyển hồ sơ lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục giải quyết.

An ninh - Hình sự - Vụ người đàn ông quát 'Mày biết tao là ai không?' và đánh phụ nữ ở cây ATM: Chuyển hồ sơ lên công an quận

Hình ảnh Đào Quang Tiến có hành vi đánh, chửi người phụ nữ lớn tuổi ở cây ATM.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Công an phường Khương Trung cũng bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, người đàn ông tên Đào Quang Tiến từng có tiền án, tiền sự trước khi gây ra sự việc này.

Trước đó, chia sẻ với phóng viên, chị Hoàng Thu Ngân (quận Thanh Xuân, Hà Nội - con gái bà L. và là người đăng tải vụ việc lên mạng xã hội) cho biết: "Người đàn ông mong muốn hòa giải, đền bù các chi phí khám, điều trị cho bà. Bị nhắc nhở ở máy ATM, ông ta đã chửi, đánh mẹ tôi và quát "Mày biết tao là ai không?".

Mẹ tôi cũng muốn hòa giải nhưng không phải vì người đàn ông này mà bởi thương cho vợ, con của ông ta, sau khi các thông tin cá nhân bị mạng xã hội đăng tải. Tuy nhiên, quyết định cụ thể phải chờ sau buổi làm việc ở công an phường", chị Ngân cho hay.

Chị Ngân cũng cho biết thêm, hiện tinh thần bà L. đã ổn định và phía người đàn ông gây ra sự việc cũng đã cam kết sẽ bồi thường các chi phí khám, điều trị tại bệnh viện và tiền sửa chữa chiếc điện thoại bị đập hỏng.

 

Vào khoảng 9h sáng 12/10, bà L. (trú tại quận Thanh Xuân) đến cây ATM tại số 35 phố Khương Trung, phường Khương Trung để rút tiền. Lúc này, trước cây ATM có đông người xếp hàng đợi rút nên bà cũng tự giác đứng vào cuối hàng.

Sau vài phút chờ đợi, đến lượt bà L. vào rút tiền thì một người đàn ông chạy vào chen lấn, ý định rút trước. Bà L. đã nhắc nhở người này đứng vào hàng, chờ đến lượt như mọi người thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới lời qua tiếng lại.

Sau vài câu nói, người đàn ông tấn công bà L. Bị đánh bất ngờ, bà L. rút điện thoại ra quay lại thì người này hất văng chiếc điện thoại iPhone 6 của bà xuống đường khiến máy vỡ màn hình, rồi bỏ đi.

Trình báo sự việc đến cơ quan công an, bà L. không yêu cầu giám định thương tích mà chỉ đề nghị cơ quan công an làm rõ, xử lý người đàn ông theo quy định của pháp luật, đồng thời buộc người này phải đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ. Đến chiều 12/10, người đàn ông được xác định danh tính là Đào Quang Tiến đã đến công an trình diện, làm việc.

 

Người đàn ông đánh phụ nữ tại cây ATM và thách thức "Mày biết tao là ai không?" muốn được hòa giải

Chủ nhật, 13/10/2019 | 09:22
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, người đàn ông bị tố đánh tới tấp, chửi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM đã xin lỗi và mong muốn được hòa giải.

Hà Nội: Khởi tố nam thanh niên “giăng bẫy” lừa bán các cô gái sang Trung Quốc làm mại dâm

Thứ 7, 12/10/2019 | 19:53
Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Nguyên Tùng (SN 1994, trú tại xã Thạch Đồng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi mua bán người.

Làm rõ vụ người đàn ông đánh phụ nữ tại cây rút tiền và hỏi thách thức: "Mày biết tao là ai không?"

Thứ 7, 12/10/2019 | 18:04
Công an phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông có hành vi tấn công phụ nữ tại một cây rút tiền trên địa bàn.

Trả lời thế nào nếu có người hỏi: "Mày biết tao là ai không"?

Thứ 3, 30/07/2019 | 20:00
Biết đâu một ngày, bỗng có người hỏi bạn: “Mày biết tao là ai không?”, bạn sẽ trả lời thế nào?

“Mày biết tao là ai không?” và sự ảo tưởng về quyền lực quan hệ

Thứ 3, 30/07/2019 | 08:41
Vâng thưa ông Vũ Anh Cường, dù câu hỏi phách lối của ông hàm ý rằng ông quyền lực và có mối quan hệ quyền lực, nhưng chúng tôi cũng vừa mới biết ông đây thôi, thưa đại gia địa ốc bị tố sàm sỡ hành khách nữ trên máy bay.

'Mày biết tao là ai không?'

Thứ 5, 14/03/2013 | 13:43
Để xe không đúng quy định, vứt rác bừa bãi, thậm chí là quăng cả cơm thừa canh cặn xuống tầng một, bị nhắc nhở, lập tức có ngay điệp khúc: “Mày có biết tao là ai không?”.
Cùng tác giả

Phó Thủ tướng yêu cầu sớm triển khai giá điện 2 thành phần

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:09
Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với EVN và các cơ quan có liên quan sớm triển khai việc thực hiện giá điện 2 thành phần.

Phó Thủ tướng: Điện Biên cần ưu tiên nguồn lực cho hạ tầng kết nối liên vùng

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:21
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà lưu ý, Điện Biên cần ưu tiên nguồn lực để đầu tư cho các dự án hạ tầng quan trọng nhằm mục đích liên kết vùng, liên kết các địa phương.

Doanh nghiệp có thể mua bán điện tái tạo trực tiếp không qua EVN

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:10
Hoạt động mua bán điện trực tiếp dự kiến được thực hiện qua 2 phương án là mua bán điện trực tiếp qua đường dây riêng và qua lưới điện quốc gia.

Thủ tướng tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:52
Tại Tp.Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách.

CEO Apple Tim Cook muốn đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại Việt Nam

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:11
Thủ tướng đề nghị Apple chú trọng đầu tư phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, xác định Việt Nam là một cứ điểm của Apple trên toàn cầu.
Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.