Vũ

Vũ "sở khanh" của Về nhà đi con: "Thông tin về chiếc nhẫn cưới, tôi xin được bí mật"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 16/05/2019 | 14:00
0
Từ một bức ảnh chân dung được nam diễn viên Quốc Trường đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, nam diễn viên tự tin tạo dáng khoe trọn vẹn chiếc nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người đồn đoán anh đã có vợ. Vậy anh nói gì về điều này?

Đang là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất từ bộ phim ăn khách Về nhà đi con, Quốc Trường (vai Vũ) đã thành công tạo ấn tượng với người hâm mộ khắp cả nước nhờ gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên. Trước đó, anh đã là một diễn viên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ phía Nam.

Tuy nhiên, ngoài sự nghiệp diễn xuất và công việc kinh doanh chuỗi nhà hàng mì cay, Quốc Trường có vẻ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Sau khi nổi tiếng hơn nhờ Về nhà đi con, người hâm mộ mới "đào mộ" lại quá khứ của Vũ "sở khanh" và phát hiện anh từng có thời gian dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Lê Phương và ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, dường như câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn chứ không phải sự thật.

Mới đây, Quốc Trường gây bất ngờ khi đăng hình ảnh điển trai của mình nhưng lại với chiếc nhẫn được đeo ở ngón tay áp út. Cách tạo dáng cho thấy có vẻ như anh không hề có ý định giấu giếm điều này. Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận thắc mắc về "vật thể lạ" kia: "Kìa cái nhẫn, cái nhẫn kìa. Tại sao???", "Sao lại đeo nhẫn thế kia anh?"... Khiến nhiều người tin rằng, anh đã có vợ con ngoài đời.

Sự kiện - Vũ 'sở khanh' của Về nhà đi con: 'Thông tin về chiếc nhẫn cưới, tôi xin được bí mật'

Quốc Trường "khoe" vẻ điển trai với chiếc nhẫn cưới trên tay khiến nhiều người hâm mộ bối rối.

Sáng 16/5, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Quốc Trường cho hay: "Thấy tôi đeo nhẫn, nhiều người hỏi, tôi đã có vợ rồi à? Nhưng sự thật không phải vậy. Từ ngày vào phim Về nhà đi con, tôi được khán giả chú ý nhiều hơn, điều này tôi vui, nhưng cũng có nhiều áp lực, vì mình phải diễn tốt hơn nữa. Tôi chưa có vợ con, còn thông tin về chiếc nhẫn cưới, tôi xin được bí mật".

Quốc Trường sinh năm 1988, anh xuất thân là một người mẫu. Nam diễn viên đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Gạo nếp gạo tẻ... và mới đây anh trở thành hiện tượng với vai diễn Vũ trong Về nhà đi con.

 

Về nhà đi con tập 24: Ánh Dương thẳng thừng mắng anh rể là đồ gia trưởng

Thứ 4, 15/05/2019 | 12:00
Về nhà đi con tập 24: Vì thói ghen tuông, gia trưởng của Khải khiến mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm. Huệ đã quyết định bỏ về nhà bố đẻ sau khi cãi nhau với chồng.

Về nhà đi con tập 23: Anh Thư tống tiền Vũ sau khi qua đêm?

Thứ 3, 14/05/2019 | 10:16
Trong đoạn trích giới thiệu tập 23 "Về nhà đi con", Vũ (Quốc Trường) vô cùng bực tức khi nghĩ Anh Thư (Bảo Thanh) gài bẫy mình để tống tiền.

Về nhà đi con tập 20: Khải nổi máu "hoạn thư"

Thứ 6, 03/05/2019 | 14:53
Sau nhiều lần cảnh báo của cô em Liễu, Khải cuối cùng cũng đã bị lung lay mà nổi tính ghen tuông với Huệ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.