Vụ táo tợn dí dao vào cổ nạn nhân, cướp xe Vespa: Nghi vấn hung thủ có thể đã thực hiện nhiều vụ trộm

Vụ táo tợn dí dao vào cổ nạn nhân, cướp xe Vespa: Nghi vấn hung thủ có thể đã thực hiện nhiều vụ trộm

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 5, 14/11/2019 | 21:17
0
Hai tên cướp bất ngờ dí dao vào cổ nam thanh niên ngồi một mình trong hẻm vắng khống chế, cướp đi chiếc xe và điện thoại của nạn nhân. Trước khi tẩu thoát, kẻ cướp còn nhanh tay giật sợi dây chuyền của người này. Trước đó, nhiều người cũng trình báo các vụ trộm tài sản mà thủ phạm có nhiều đặc điểm nhận dạng như hai đối tượng nói trên.

Ngày 14/11, một cán bộ Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ cướp hết sức táo tợn vào rạng sáng 13/11 tại địa bàn phường Bình Hưng Hòa A.

Cụ thể, vào thời điểm trên, nam thanh niên tên T. ngồi trên xe máy hiệu Vespa dừng bên vệ đường bấm điện thoại.

Ít phút sau, từ phía sau, 1 đối tượng mặc đồng phục, đội nón của hãng xe ôm công nghệ chở theo một đối tượng khác chạy đến vị trí nam thanh niên.

Bất ngờ, đối tượng ngồi sau xuống xe, rút dao khống chế, cướp xe, điện thoại của nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Vụ táo tợn dí dao vào cổ nạn nhân, cướp xe Vespa: Nghi vấn hung thủ có thể đã thực hiện nhiều vụ trộm

Nam thanh niên bị hai tên cướp dí dao vào người, khống chế cướp tài sản. (Ảnh cắt từ clip).

Trong khi dựng chiếc xe vừa cướp được lên, tên cướp phát hiện nam nạn nhân có đeo dây chuyền trên cổ nên táo tợn giật mạnh rồi tẩu thoát. Vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, trước khi vụ việc này xảy ra, một số người dân sinh sống tại quận Bình Tân cũng trình báo các vụ trộm tài sản mà thủ phạm có nhiều đặc điểm, phương thức hành động như hai đối tượng trong vụ cướp nói trên.

Cụ thể, trong các vụ trộm mà người dân trình báo và được camera an ninh gia đình ghi lại, thủ phạm cũng đi hai người trên chiếc xe hiệu Vario. Đối tượng chở kẻ trực tiếp gây án cũng mặc đồng phục của hãng xe ôm công nghệ Grabbike.

An ninh - Hình sự - Vụ táo tợn dí dao vào cổ nạn nhân, cướp xe Vespa: Nghi vấn hung thủ có thể đã thực hiện nhiều vụ trộm (Hình 2).

Nam nạn nhân cố gắng giằng níu giữ tên cướp vừa cướp đi chiếc xe cùng điện thoại di động và sợi dây chuyền của mình trong vô vọng. (Ảnh cắt từ clip).

Tên này không trực tiếp ra tay gây án mà chỉ chở đối tượng trực tiếp ra tay đến địa điểm thực hiện vụ các vụ trộm.

Theo đó, các nạn nhân nhận định, rất có thể hai tên cướp trên chính là các đối tượng đã thực hiện liên tiếp các vụ trộm cắp tài sản tại địa bàn quận Bình Tân trong thời gian qua.

Anh N.C.N., SN 1988, ngụ quận Bình Tân, một trong những người vừa bị trộm đột nhập, trộm xe cho biết: "Theo như tôi quan sát các diễn biến của vụ cướp vừa rồi do camera an ninh ghi lại thì hai tên cướp này có cách thức hoạt động giống như các tên trộm đã đột nhập vào nhà tôi trộm xe vào mấy ngày trước".

"Chúng cũng đi 2 người trên xe hiệu Honda Vario. Tên ngồi trước mặc áo, đội nón Grabbike, tên ngồi sau trực tiếp cắt khóa vào nhà dắt xe ra.

Do đó, theo tôi nghĩ, băng nhóm này chủ yếu đi trộm tài sản. Tuy nhiên, trong lúc đi trộm cắp, thấy nạn nhân hớ hênh liền ra tay cướp tài sản", anh N. nói thêm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Hành trình truy xét kẻ bất nhân xin đi nhờ rồi đâm, cướp tài sản của người câm điếc

Thứ 5, 14/11/2019 | 19:35
Sau khi hết tiền chơi game, Vũ cầm dao đi bộ dọc tuyến đường tìm người để cướp tài sản. Cuối cùng, hắn cướp xe và tiền của nạn nhân câm điếc.

Truy tìm kẻ cướp táo tợn dí dao vào cổ nạn nhân, cướp xe Vespa

Thứ 5, 14/11/2019 | 14:35
2 tên cướp dí dao vào cổ thanh niên ngồi một mình trong hẻm vắng, cướp chiếc Vespa và điện thoại rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Lời khai ban đầu của nghi can hiếp dâm nữ sinh 9X tại nhà riêng rồi cướp tài sản

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:32
Thấy nữ sinh đang nằm ngủ một mình trong nhà, nam thanh niên lẻn vào thực hiện hành vi hiếp dâm rồi lấy đi 01 lắc tay vàng 18k (1 chỉ), 2 triệu đồng cùng với 01 điện thoại huawei và 04 con gà nhốt bên hông nhà, sau đó bỏ trốn.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.