Công ty Vua Bảo Hộ là đơn vị đầu tiên phân phối áo điều hòa Nhật Bản Yamako tại Việt Nam

Thứ 5, 08/09/2022 | 16:42
0
Áo điều hòa Nhật Bản Yamako được công ty Vua Bảo Hộ trực tiếp tiên phong phân phối tại Việt Nam khẳng định chất lượng giữa rừng quảng cáo áo điều hoà lao động không

Áo điều hòa Nhật Bản Yamako được công ty Vua Bảo Hộ trực tiếp tiên phong phân phối tại Việt Nam khẳng định chất lượng giữa rừng quảng cáo áo điều hoà lao động không đảm bảo.

Mùa nắng nóng, thời tiết cùng nhiệt độ ảnh hưởng không nhỏ tới người lao động. Thay vì những bộ quần áo bảo hộ thông thường khiến người lao động cảm thấy nóng bức, khó chịu và giảm hiệu suất lao động, nhiều đơn vị đã tìm cách trang bị cho người lao động trang phục điều hoà bảo hộ lao động.

Cần biết - Công ty Vua Bảo Hộ là đơn vị đầu tiên phân phối áo điều hòa Nhật Bản Yamako tại Việt Nam

Áo điều hòa Nhật Bản Yamako được đóng gói trong hộp và túi rất sang trọng.

Hiện nay, trên thị trường có thể nói “Thượng vàng, hạ cám” với ma trận áo điều hoà. Những quảng cáo chạy trên mạng xã hội “áo điều hoà, áo điều hoà giá rẻ, áo bảo hộ điều hoà siêu rẻ…” liên tục bủa vây khiến người tiêu dùng hoang mang và khó có thể đưa ra lựa chọn chính xác.

Giá tiền đi liền chất lượng, nhiều khách hàng với ngân sách thấp đã lựa chọn áo điều hoà giá rẻ theo lời quảng cáo của người bán với mong muốn chống nắng tốt nhất với ngân sách tối thiểu. Chị Nguyễn Thu Trang (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mua một chiếc áo điều hoà giá rẻ trên một post quảng cáo mà theo như lời người bán hàng là công suất cao, làm mát 10-15 độ, thời lượng pin dài. Tuy nhiên, đặc thù công việc làm việc ngoài trời, tôi sử dụng khá nhiều và thấy áo không như quảng cáo. Chỉ mới sử dụng vài tháng nhưng đã phai màu, công suất cũng yếu, sử dụng chỉ được khoảng 4-5 tiếng”.

Cần biết - Công ty Vua Bảo Hộ là đơn vị đầu tiên phân phối áo điều hòa Nhật Bản Yamako tại Việt Nam (Hình 2).

Hình ảnh showroom mới của Vua Bảo Hộ tại Nam Định.

Ông Hoàng Gia Luận (CEO Công ty TNHH Vua Bảo Hộ) chia sẻ: “Có rất nhiều lý do để tạo nên sự đa dạng về giá của áo điều hoà và có những loại rất rẻ. Có thể kể đến đó là chất liệu vải áo, độ chi tiết gia công và quan trọng nhất khiến giá của áo điều hoà rẻ nằm ở bộ quạt điều hoà cùng pin. Loại áo sử dụng quạt có chổi than to nặng, cồng kềnh, không chống nước rẻ hơn quạt không chổi than tiện dụng. Dung lượng pin hoạt động ngắn cũng làm giảm giá áo điều hoà và đó là lý do vì sao có những loại áo điều hoà rất rẻ”.

“Một chiếc áo điều hòa chính hãng dùng lâu bền và tác dụng tốt trong việc bảo vệ sức khỏe thì giá cũng không rẻ. Sự khác biệt về chất liệu vải, độ cắt may, bộ quạt… sẽ là những yếu tố mà những người bán sẽ không nói hoặc nói không chính xác khiến khách hàng sẽ bị lừa. Giữa những chiếc áo điều hoà trôi nổi, không rõ nguồn gốc và chỉ sử dụng được vài tháng với áo chất lượng tốt nhưng dùng được đến 5-7 năm, người tiêu dùng nên cân nhắc thật kĩ” – đại diện Vua Bảo Hộ cho biết thêm.

Cần biết - Công ty Vua Bảo Hộ là đơn vị đầu tiên phân phối áo điều hòa Nhật Bản Yamako tại Việt Nam (Hình 3).

Áo điều hoà Yamako có nhiều kiểu dáng, màu sắc trẻ trung cho khách hàng lựa chọn.

Vua Bảo Hộ là đơn vị phân phối quần áo bảo hộ lao động thuộc top đầu trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, Vua Bảo Hộ là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối đồ bảo hộ lao động, áo điều hòa, giày bảo hộ, … uy tín trên thị trường. Nổi bật nhất của Vua Bảo Hộ là các dòng áo điều hòa Nhật Bản Yamako. Đây cũng là đơn vị tiên phong phân phối dòng sản phẩm áo điều hòa Nhật Bản Yamako tại Việt Nam.

Cần biết - Công ty Vua Bảo Hộ là đơn vị đầu tiên phân phối áo điều hòa Nhật Bản Yamako tại Việt Nam (Hình 4).

Áo Yamako được thiết kế với đường may rất chắc chắn.

Những chiếc áo điều hoà Yamako có chất liệu áo được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với đặc điểm không phai màu, không xù lông, không bai. Đây là loại vải chuyên dụng có tác dụng chống nóng, chống tia UV. Chất liệu thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái, không gây bí bách khó chịu cho người mặc. Ưu điểm nổi trội của áo điều hòa Nhật Bản Yamako là chiếc quạt không chổi than với thiết kế gọn nhẹ, công suất cao, chống nước, tiết kiệm pin. Đi kèm với đó là bộ pin nguồn 20.000mah, công suất 12v, 15v giúp thời gian sử dụng từ 8-14 tiếng tùy theo cách sử dụng.

Ngoài ra, khách hàng có thể phân biệt áo điều hòa Yamako so với các thương hiệu khác bởi áo được thiết kế theo một số tiêu chuẩn áo Nhật như: móc đai tránh áo rơi, chun cổ gió lên làm mát da đầu. Mũ áo điều hòa Yamako có thể tháo ra lắp vào tiện lợi làm mát da đầu khi cần tránh huyết áp tăng cao đột ngột làm nguy hại đến tính mạng.

Áo được thiết kế thêm phản quang dọc 2 tay áo, ở giữa có hình chữ V gngười lao động làm việc ban đêm được an toàn. Một chiếc áo bảo hộ với thiết kế tối ưu cho người lao động luôn được Vua Bảo Hộ quan tâm hàng đầu khi chọn lựa phân phối.

Cần biết - Công ty Vua Bảo Hộ là đơn vị đầu tiên phân phối áo điều hòa Nhật Bản Yamako tại Việt Nam (Hình 5).

Áo được thiết kế với bộ quạt làm mát cho người lao động như trong phòng điều hoà.

Áo điều hòa Nhật Bản Yamako chính hãng hiện nay đang được phân phối tại Vua Bảo Hộ - chuỗi cửa hàng phân phối đồ bảo hộ lao động uy tín tại Việt Nam. Ngày 22/6 vừa qua, tại lễ công bố Thương hiệu xuất sắc 3 miền, CEO Hoàng Gia Luận đại diện công ty Vua Bảo Hộ đã vinh dự nhận giải Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Vua Bảo Hộ

- Địa chỉ: 202 Điện Biên, Thành Phố Nam Định

Hotline: 19003385

- Website: https://vuabaoho.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/vubaho.68

Thu Hà

Mặc áo chống nắng đi đường chị em nên lưu ý điều này kẻo "rước họa”

Chủ nhật, 20/06/2021 | 17:07
Áo chống nắng trở thành vật “bất ly thân” của chị em phụ nữ khi đi ra đường ngày nắng. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng có thể gặp nguy hiểm khi lưu thông trên đường.

Đêm muộn nghe tiếng động lạ từ tủ áo, cô gái tá hỏa khi phát hiện điều này

Thứ 5, 17/12/2020 | 15:43
Đi làm về muộn, đang chuẩn bị đi ngủ thì cô gái trẻ bỗng nghe thấy những tiếng động kỳ lạ phát ra từ tủ áo ở cạnh giường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.