Vừa chia tay vợ xinh đẹp, “vua cá Koi” bị bôi nhọ danh dự?

Vừa chia tay vợ xinh đẹp, “vua cá Koi” bị bôi nhọ danh dự?

Chủ nhật, 17/09/2023 | 10:48
0
Ồn ào chia tay của “Vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày gần đây.

Mọi động thái của "vua cá Koi" Thắng Ngô đều được cư dân mạng chú ý sau chia sẻ đã "đường ai nấy đi" của ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Vừa qua, Hà Thanh Xuân đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ. Nữ ca sĩ cho biết, cô và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức đám cưới sau 2 tháng quen nhau, cả hai chưa đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian về chung nhà, Hà Thanh Xuân gặp nhiều áp lực, cũng nhận thấy nhiều điểm bất đồng nên đã sống một mình trong gần 1 năm qua.

Giải trí - Vừa chia tay vợ xinh đẹp, “vua cá Koi” bị bôi nhọ danh dự?

Ca sĩ Hà Thanh Xuân trở lại ca hát sau chia tay "vua cá Koi".

Sau khi tuyên bố chia tay với chồng trên mạng xã hội, ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn tiếp tục bận rộn với chạy show. Trong khi đó, "vua cá Koi" lại khẳng định "Cô ấy đang stress nên nói thế thôi". Cư dân mạng tiếp tục dõi theo câu chuyện của "vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ dòng trạng thái sẽ tố giác những người bôi nhọ danh dự và tung tin mình vay tiền không trả.

“Trong thời gian qua có nhiều thông tin về việc mình vay nợ không trả, hoặc những thông tin mang tính bôi nhọ danh dự của mình. Do mình không quan tâm và xem thường việc này nên có một số người đã lợi dụng và có dấu hiệu vi phạm pháp luật”, doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ.

Trong bài đăng, “Vua cá Koi” tỏ rõ sự quyết tâm, kêu gọi sự hỗ trợ của bạn bè trong việc thu thập bằng chứng những người tố quỵt nợ và bôi nhọ mình. Để thuận tiện trong việc thu thập chứng cứ, mình rất mong được mọi người giúp đỡ bằng cách chụp màn hình bài viết, cùng những commnet bôi nhọ mình và gởi vào hộp thư Messenger Thang Ngo, Thang Ngo Koi Farm.

Nếu có thể, các bạn vui lòng vào trang cá nhân của người bôi nhọ mình để lấy hình ảnh của người đó, số điện thoại, thông tin nơi ở... sẽ thuận lợi cho mình trong việc tố giác hành vi sai phạm, vi phạm pháp luật của họ”.

Giải trí - Vừa chia tay vợ xinh đẹp, “vua cá Koi” bị bôi nhọ danh dự? (Hình 2).

Không chỉ vậy cuối bài đăng, doanh nhân Thắng Ngô cũng không quên rao bán mảnh đất có mặt tiền siêu đẹp 4.000m2 của mình.

Được biết, doanh nhân Thắng Ngô là chủ trang trại cá Koi nổi tiếng. Năm 2019, anh được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Sau khi Hà Thanh Xuân lên tiếng chia tay với "vua cá Koi", Thắng Ngô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bản thân lên trang cá nhân sau ồn ào đời tư. Theo đó, nam doanh nhân vén cao phần áo để lộ khoảng bụng phẳng lì, không chút mỡ thừa. Bên cạnh hình ảnh, "vua cá Koi" Thắng Ngô còn chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về tình trạng cơ thể và tinh thần ở thời điểm hiện tại: "Mặt tích cực của việc ăn không ngon, ngủ không yên".

Giải trí - Vừa chia tay vợ xinh đẹp, “vua cá Koi” bị bôi nhọ danh dự? (Hình 3).

Hiện tại sắc vóc của vua cá Koi có phần gầy hơn hẳn.

Chia sẻ của "vua cá Koi" lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Không chỉ những chia sẻ trực tiếp của "vua cá Koi", cư dân mạng còn khẳng định gương mặt chồng cũ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng có phần hốc hác, tiều tụy thấy rõ.

Có thể thấy, so với thời điểm còn mặn nồng với vợ, giờ đây thân hình "vua cá Koi" có phần gầy gò, sụt cân hơn hẳn.

Doanh nhân Thắng Ngô (tên thật là Ngô Văn Thắng, sinh năm 1975) là chủ trang trại cá Koi nổi tiếng. Năm 2019, anh được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quen biết nhau qua mai mối từ năm 2021. Nam doanh nhân cũng đã tìm đọc những bài báo viết về nữ ca sĩ và có ấn tượng đặc biệt với cô về sự thông minh, hiếu thảo. Thời gian đầu, giọng ca 8X chưa chú ý đến bạn trai. Song sau khi anh kiên trì nhắn tin, cô mở lòng hơn vì thấy "vua cá Koi" là người tình cảm, đáng tin cậy.

Cặp đôi dành thời gian tìm hiểu hơn một năm trước khi quyết định gặp gỡ vào tháng 3/2022. Sau đó, Thắng Ngô chính thức cầu hôn Hà Thanh Xuân và gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới.

Hôn lễ của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Tp.HCM, vào đúng ngày 2/5 - sinh nhật của nữ ca sĩ. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như MC Kỳ Duyên, ca sĩ Bảo Thy.

Ngay sau tiệc cưới, cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ câu chuyện hôn nhân trước đó của "Vua cá Koi". Đáp trả lại những bình luận tiêu cực, Thắng Ngô đăng đàn bênh vực Hà Thanh Xuân, khẳng định không có chuyện "người thứ ba".

Trúc Chi (t/h theo Công Thương, Saostar)

Vua cá Koi “mất ăn mất ngủ”, tiều tụy sau tuyên bố độc thân của Hà Thanh Xuân?

Thứ 6, 15/09/2023 | 15:24
Tình trạng hiện tại của “Vua cá Koi” khiến dân mạng xôn xao.

Động thái ngỡ ngàng của "Vua cá Koi" khi Hà Thanh Xuân tuyên bố "trở lại độc thân"

Thứ 2, 11/09/2023 | 11:55
Phát ngôn về tình yêu của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay "vua cá Koi", hé lộ bí mật "hot" sau đám cưới

Thứ 2, 11/09/2023 | 11:06
Trước tin đồn "rạn nứt" hôn nhân với "vua cá Koi", ca sĩ Hà Thanh Xuân trực tiếp lên tiếng xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi".

"Vua cá Koi" nhắc tên Hà Thanh Xuân sau thời gian dài vướng ồn ào trục trặc tình cảm

Chủ nhật, 13/08/2023 | 08:24
Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân công khai nói về nửa kia. 
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.