Vua Trò Chơi Online - Trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng game thủ

Thứ 7, 29/01/2022 | 09:55
0
Vua Trò Chơi Online là một tựa game nhất định không thể bỏ qua trong dịp Tết Nhâm Dần.

Nếu bạn đam mê trò chơi online nhưng lại quá chán với các game thông thường trên điện thoại. Đó là do bạn không biết đến tựa game mới toanh - Vua Trò Chơi Online. Đây là game giải trí được quốc gia Việt Nam cấp chứng thực hợp pháp. Cổng game hỗ trợ trên mọi nền tảng như Android, iOS và PC. Đi kèm với đó là nhiều phương thức đăng nhập, kênh lưu trữ giá trị giúp người chơi an tâm tuyệt đối.

Cần biết - Vua Trò Chơi Online - Trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng game thủ

Vua Trò Chơi Online với kho game đa dạng chờ bạn khám phá.

Nhà phát hành đã tích hợp thêm các tựa game đặc sắc được chọn lọc mang đầy hơi thở tươi mới. Chỉ bằng 1 cái chạm, người chơi sẽ lạc vào nhiều thế giới khác nhau. Từ không gian phép thuật kì bí đến thế giới hoạt hình đầy phép màu. Người chơi còn có cơ hội theo chân những vị vua làm chủ giang sơn, xưng bá thiên hạ. Đó chính là sự khác biệt của Vua Trò Chơi Online mà chưa có tựa game nào làm được.

Sức hút khó cưỡng của Vua Trò Chơi Online

Sự cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ khác trên thị trường là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng cổng game vẫn luôn có một lượng fan trung thành nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật. Đồ họa được thiết kế chỉn chu, xây dựng game với hiệu ứng 3D sinh động. Phiên bản mới của “Săn cá Long Vương 2” nay cho ra mắt hai thần thú cổ đại (Phượng Hoàng lửa, Rùa Tuyền Vũ) với độ phóng đại siêu cao. Đồng thời còn nâng cấp mới vũ khí, tiến hóa các loài cá và phòng (6 người cùng một lúc). Chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi những trận chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.

Cần biết - Vua Trò Chơi Online - Trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng game thủ (Hình 2).

Rùa Tuyền Vũ - một trong hai thần thú cổ đại.

Bên cạnh yếu tố hình ảnh, Vua Trò Chơi Online còn chinh phục người chơi bằng âm thanh vui nhộn, sống động. Người chơi có thể dễ dàng lựa chọn loại nhạc muốn nghe nhờ vào list nhạc đa dạng. “Săn cá Long Vương 2” còn có vũ khí vô cùng hiện đại. Từ đó, người chơi có thể thao tác dễ dàng mà không lo gặp trở ngại.

Cần biết - Vua Trò Chơi Online - Trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng game thủ (Hình 3).

Phượng Hoàng Lửa - một trong hai thần thú cổ đại.

Trải nghiệm game với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Đến với tựa game Vua Trò Chơi Online, các game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều sự kiện khuyến mãi đặc sắc. Hệ thống event đa dạng, phong phú mang đến những phút giây giải trí đầy sảng khoái. Người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm với các hoạt động ưu đãi hấp dẫn sau:

● Phát xu thưởng miễn phí
● Tặng Giftcode Tân Thủ Vua Trò Chơi
● Tương tác Fanpage nhận Code hàng ngày
● Lì xì nhân vật trong game hàng ngày trong một số khung giờ

Cần biết - Vua Trò Chơi Online - Trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng game thủ (Hình 4).

Sự kiện “Tiễn Ngưu đón Cọp” - cuộc tranh tài tìm Vua Trò Chơi.

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần, Vua Trò Chơi Online ra mắt hoạt động ngày Tết - Tiễn Ngưu đón Cọp. Đồng thời khi tham gia hoạt động, top 5 người đứng đầu còn nhận được giftcode lì xì. Hấp dẫn như thế còn không mau nhanh tay vào link bên dưới tải game ngay nào!

Trang web chính thức: Vua Trò Chơi Online

Thế Hào

Chơi game để kiếm tiền: NFT là thị hiếu nhất thời hay xu hướng của tương lai?

Thứ 4, 22/12/2021 | 06:45
NFT hiện đang dần được thử nghiệm trong ngành game, với những game như Axie Infinity hay vật phẩm NFT của các game lớn hơn. Nhưng nó liệu có được người chơi ủng hộ?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...