Vương Lão Kiện giúp giảm run tay chân có đáng tin không?

Vương Lão Kiện giúp giảm run tay chân có đáng tin không?

Thứ 2, 25/02/2019 | 09:00
0
Khi tìm hiểu về Vương Lão Kiện bạn sẽ thấy các thông tin trái chiều. Vậy liệu sản phẩm đáng tin không và hiệu quả ra sao với chứng run tay chân?

Một sản phẩm có đáng tin cậy hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều tiêu chí, trong đó phải kể đến nguồn gốc xuất xứ, công ty phân phối, sản phẩm đã được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền hay chưa và được chuyên gia cũng như phản hồi từ trải nghiệm của người dùng. Hãy cùng phóng viên phân tích các tiêu chí đó ngay sau đây:

1. Vương Lão Kiện là thuốc hay thực phẩm chức năng, do công ty nào sản xuất?

Vương Lão Kiện là một sản phẩm thực phẩm chức năng (còn gọi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe), không phải là thuốc nên có tác dụng hỗ trợ làm tăng khả năng cải thiện tình trạng run và giúp phục hồi khả năng vận đồng bình thường của cơ thể.

Sản phẩm Vương Lão Kiện được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Hồng Bàng. Đây là một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng uy tín tại Việt Nam, với quy trình sản xuất được đảm bảo từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi hoàn thiện và được sản xuất trên dây truyền hiện đại, có sự nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng (GMP-TPCN).

Hầu hết các thành phần trong Vương Lão Kiện đều đã được chứng minh về hiệu quả giảm run thông qua các nghiên cứu khoa học. Trong đó nổi bật nhất là Thiên ma, Câu đằng với hàng loạt các nghiên cứu lớn. Bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Sức khỏe - Vương Lão Kiện giúp giảm run tay chân có đáng tin không?

Vương Lão Kiện được sản xuất tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng

Sản phẩm Vương Lão Kiện được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây. Được biết, đây là đơn vị đã có “tuổi đời” hơn 10 năm với các sản phẩm chuyên khoa sâu về tim mạch, tiểu đường, thần kinh, tiêu hóa… Công ty Đông Tây được biết đến với một số sản phẩm khá nổi tiếng như Ích Tâm Khang, Hộ Tạng Đường…

Như vậy, xét về góc độ nguồn gốc xuất xứ, bạn có thể yên tâm vì Vương Lão Kiện được sản xuất và phân phối bởi những công ty có uy tín lâu năm trên thị trường.

2. Vương Lão Kiện có được cấp phép lưu hành hay không?

Một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về mặt sản xuất đương nhiên sẽ không thể bỏ qua các quy định về mặt pháp lý. Vương Lão Kiện đã được Cục ATTP cấp phép lưu hành từ năm 2014. Theo đó, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị làm giảm dần các chứng run tay chân, run giọng nói, run đầu cổ… và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể trong các bệnh:

- Run vô căn (run không rõ nguyên nhân)

- Run do rối loạn thần kinh thực vật

- Bệnh Parkinson, hội chứng Parkinson, hội chứng ngoại tháp

- Run sau tai biến mạch não

- Run ở người cao tuổi (do lão hóa, thoái hóa)

Sức khỏe - Vương Lão Kiện giúp giảm run tay chân có đáng tin không? (Hình 2).

Sản phẩm Vương Lão Kiện tuân thủ nghiêm túc về mặt pháp lý

Tới đây, có thể bạn sẽ đặt câu hỏi: Tại sao sản phẩm Vương Lão Kiện tuân thủ nghiêm túc về pháp lý như vậy, lại bị Cục ATTP đưa ra cảnh báo với người tiêu dùng về việc “quảng cáo sai sự thật”, như trong ảnh sau:

Sức khỏe - Vương Lão Kiện giúp giảm run tay chân có đáng tin không? (Hình 3).

Thông tin của Cục ATTP về sản phẩm Vương Lão Kiện

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty Đông Tây - Giám đốc nhãn hàng Vương Lão Kiện cho biết: “Một số trang web có bán Vương Lão Kiện không thuộc quản lý của công ty. Còn bản thân sản phẩm Vương Lão Kiện đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm và luôn đảm bảo về tính an toàn cũng như hiệu quả theo công bố với cục ATTP.  Thực tế cho thấy đã có nhiều người bệnh đã cải thiện đáng kể tình trạng run khi kết hợp dùng Vương Lão Kiện với các thuốc điều trị và cần phải sử dụng kiên trì tối thiểu 4-6 tháng.

Nhân đây, tôi cũng mong muốn gửi tới người tiêu dùng một lưu ý là không nên tin vào những quảng cáo thổi phồng sự thật, chẳng hạn như Vương Lão Kiện là thuốc, có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh run chân tay mà không cần uống thuốc điều trị”.

Hy vọng với phản hồi từ phía công ty phân phối, bạn có thể phần nào yên tâm trước những thông tin trái chiều về sản phẩm Vương Lão Kiện.

3. Giới chuyên môn và người bệnh nói gì về Vương Lão Kiện?

Trong một chương trình tư vấn trực tuyến của website tuvansuckhoe24h.com.vn, Gs Lê Đức Hinh – Nguyên chủ tịch Hội thần kinh học Việt Nam chia sẻ: “Khi theo dõi bệnh nhân sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện, chúng tôi nhận thấy có kết quả tốt, kể cả với người bị bệnh hoặc hội chứng Parkinson, các biểu hiện run rẩy, co cứng cơ bắp giảm đi, người bệnh đi đứng thuận lợi hơn, người bệnh cũng phấn khởi hơn”. Bạn có thể nghe chia sẻ của Gs Hinh trong video sau:

GS.TS Lê Đức Hinh đánh giá về TPCN Vương Lão Kiện - giúp làm giảm run

Đánh giá của chính người dùng Vương Lão Kiện là yếu tố khách quan, quan trọng nhất để xác định sản phẩm mang lại hiệu quả thực sự cho người dùng. Trường hợp của Bs Đỗ Bình Dương trong câu chuyện sau đây là một ví dụ điển hình:

Kinh nghiệm chữa bệnh Parkinson của Bác sỹ Dương (SĐT- 01644457398)

Với bệnh hay hội chứng Parkinson, nhất thiết phải sử dụng thuốc điều trị, nếu dùng sớm Vương Lão Kiện, thì hiệu quả chữa trị sẽ tốt hơn” – Bs Đỗ Bình Dương chia sẻ

Bạn có thể xem thêm nhận xét của những người đã từng sử dụng Vương Lão Kiện tại đây: https://www.youtube.com/playlist?list=PLi9Ego_HeUR3NY83D8bCRdv5Rh_YYAePA

Mặc dù Vương Lão Kiện là một sản phẩm được đánh giá cao bởi người bệnh và chuyên gia nhưng hiệu quả của sản phẩm trên mỗi người không giống nhau. Đặc biệt, nếu bạn không tuân thủ điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ, thường xuyên suy nghĩ tiêu cực, lo âu, căng thẳng… thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ không thể mang lại hiệu quả như ý.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn khách quan và đúng đắn về Vương Lão Kiện. Nếu bạn đang có biểu hiện run tay chân, đừng qua một cơ hội để có thể lấy lại sự linh hoạt, khéo léo cho đôi tay và trở về với cuộc sống tự lập, không phụ thuộc vào người khác.

Thanh An (Tổng hợp)

Tay giảm run 80% từ khi dùng Vương Lão Kiện, tôi biết mình đi đúng hướng

Thứ 7, 23/02/2019 | 09:00
Chính tôi cũng không ngờ mình đã tìm được cách kiểm soát bệnh run tay tới 80% đơn giản đến vậy sau 3 tháng dùng Vương Lão Kiện. Tôi sẽ không trở thành gánh nặng cho con cháu nữa rồi!

Sản phẩm Vương Lão Kiện - Hy vọng cho người run chân tay

Thứ 6, 22/02/2019 | 13:00
Vương Lão Kiện được biết đến là sản phẩm giúp làm giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run và đã giúp nhiều người bị run trở lại với cuộc sống bình thường. Tại sao Vương Lão Kiện lại làm được điều này? Câu trả lời trong bài viết dưới đây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.