Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run chân tay, run đầu cổ, nói run run

Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run chân tay, run đầu cổ, nói run run

Thứ 6, 22/02/2019 | 09:00
0
Với sự góp mặt của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện trong vai trò hỗ giúp làm giảm dần chứng run chân tay, phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể, đã và đang mang lại hy vọng cho nhiều người bị mắc căn bệnh này.

Run chân tay - nỗi khổ của người trong cuộc

Mặc dù không phải là trọng bệnh nhưng run chân tay hay run ở bất kỳ bộ phận nào của cơ thể cũng khiến người trong cuộc cảm thấy ngại ngùng, lúng túng, tự ti, mặc cảm về bản thân.

Không chỉ thế, họ phải luôn đối mặt với những khó khăn trong sinh hoạt như lóng ngóng, vụng về khi rót chén nước, bưng bát cơm, cài khuy áo, hay đánh răng, rửa mặt… Với người bình thường điều đó không có gì đáng nói nhưng ở người bị run chân tay, chỉ cần thực hiện được chừng đó việc dễ dàng như người khỏe mạnh cũng là ước mơ, là hy vọng mà không phải lúc nào họ cũng chạm tới.

Truyền thông - Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run chân tay, run đầu cổ, nói run run

Biểu hiện run tay có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau

Tìm được nguyên nhân gây run chưa hẳn đã có cách giảm run

Không chỉ có một mà có rất nhiều nguyên nhân gây run chân tay, đầu cổ, nói run run, đi đứng run rẩy. Chẳng hạn như quá trình lão hóa ở người cao tuổi hoặc do Parkinson, run vô căn, rối loạn thần kinh thực vật; sau tai biến mạch não; stress kéo dài. Tất cả những điều đó đều gây ảnh hưởng đến hoạt động dẫn truyền thần kinh vùng vận động trong não bộ và làm cho vận động cơ bị run rẩy, không còn nằm trong tầm kiểm soát. Càng lo lắng, căng thẳng, run lại càng tăng.

Do vậy, tìm được căn nguyên gây run đã khó, nhưng khi tìm được rồi thì hướng tiếp cận để làm giảm run cũng không dễ dàng. Bởi rối loạn chức năng vận động của não bộ không thể phục hồi trong một sớm, một chiều. Nhiều trường hợp chỉ cần giữ không để cho tình trạng bệnh xấu đi cũng đã là thành công.

Khó khăn nhưng không có nghĩa là không có cách

Run tay dễ bị chi phối bởi yếu tố cảm xúc (căng thẳng, lo lắng, buồn phiền, giận dữ…) và mức độ trầm trọng lại tỷ lệ thuận với thời  gian, tuổi tác. Vì thế, để làm giảm run hiệu quả cần phải kiểm soát tốt tâm lý bằng cách kiên trì tập luyện, kết hợp với các phương pháp trị liệu khác. Trong đó sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ dành cho người bị run tay chân cũng được coi là giải pháp bổ trợ dài hạn để giúp kiểm soát tình trạng này.

Tập luyện giúp điều tiết cảm xúc

Truyền thông - Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run chân tay, run đầu cổ, nói run run (Hình 2).

Hít sâu thở chậm thường xuyên giúp cải thiện tình trạng run tay chân hiệu quả

- Tập hít sâu thở chậm hoặc ngồi thiền: Đây là cách kiểm soát cảm xúc hiệu quả thông qua việc điều khí. Cách tập như sau: Ngồi hoặc nằm ở tư thế thật thoải mái trong không gian yên tĩnh và hít một hơi thật sâu bằng mũi chừng 4 giây, giữ trong 3 giây, sau đó thở ra từ từ bằng miệng trong khoảng 7 giây tiếp theo. Nên tập vào thời gian cố định trong ngày, mỗi lần 15 - 30 phút. Khi hít thở, cần tập trung vào hơi thở và thả lỏng toàn bộ cơ thể.

- Tập yoga: Cũng là cách điều hòa khí huyết, giúp cho thân thể và trí não khỏe mạnh, bởi nó đem lại sự hài hòa giữa thân, tâm và trí.

Loại bỏ chất kích thích ra khỏi chế độ ăn uống

Thuốc lá, rượu, bia, trà đặc, cà phê… là những chất kích thích sẽ gây hồi hộp, nhịp tim nhanh và làm tăng nặng thêm tình trạng run. Vì vậy với những người bị run chân tay, cần phải loại bỏ chúng ra khỏi chế độ ăn uống.

Thảo dược Thiên ma, Câu đằng giúp làm giảm run

Truyền thông - Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run chân tay, run đầu cổ, nói run run (Hình 3).

Câu đằng - thảo dược quý giúp làm giảm run tay chân

Mặc dù Thiên ma và Câu đằng được sử dụng hàng nghìn năm trong Y học cổ truyền để giảm chứng kinh phong (co giật, run rẩy). Tuy nhiên, chỉ vài thập niên trở lại đây các nhà khoa học Trung Quốc, Hồng Kông mới phát hiện ra tiềm năng to lớn của các hoạt chất sinh học có trong hai thảo dược với chứng bệnh run. Chúng có tác động tương tự như tiền chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa, thoái hóa não, đồng thời thiết lập lại các rối loạn chức năng vận động nên làm giảm run và phục hồi khả năng vận động.

Hiện tại Thiên ma, Câu đằng đã được đưa vào ứng dụng và cho thấy hiệu quả làm giảm run rõ rệt với nhiều dạng run khác nhau. Mức độ cải thiện được ghi nhận theo thời gian sử dụng:

- Ở người bị parkinson: biểu hiện run được cải thiện rõ rệt sau nhiều tháng, đồng thời những người sử dụng đều thấy tăng khả năng giao tiếp, giảm bớt tình trạng lo lắng, khó ngủ, táo bón, chán ăn.

- Với người bị run vô căn, run do tuổi cao, do rối loạn thần kinh thực vật, stress (căng thẳng, lo âu…) hoặc sau tai biến mạch máu não, nhận thấy biểu khả năng cầm nắm, rung giật cơ được cải thiện đáng kể. Đồng thời họ giảm hẳn hồi hộp, lo lắng, ít cáu giận vô cớ và trở nên tự tin hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện giúp làm giảm run tay chân

Truyền thông - Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run chân tay, run đầu cổ, nói run run (Hình 4).

Với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện (*) giúp hỗ trợ làm giảm run tay chân, run khi cầm nắm, đi đứng run rẩy, nói run run ở người cao tuổi, trong bệnh và hội chứng Parkinson, do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run sau tai biến mạch máu não.

Mặc dù thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện chỉ là giải pháp hỗ trợ, nhưng niềm vui ở những người bị run chân tay vẫn lấp lánh trên ánh mắt, trên khuôn mặt khi họ sử dụng sản phẩm có đáp ứng tốt. Để từ đây họ có niềm tin và hy vọng về một tương lai rộng mở ở phía trước bởi run chân tay không còn là rào cản trong cuộc sống.

Kim Chi

Điện thoại tư vấn: 0904.904.660 - 0964.781.912

(*) Thực phẩm chức năng này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đáp ứng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc vào tình trạng bệnh, thời gian sử dụng và cơ địa của mỗi người.

Bủn rủn chân tay khi nhận được những cú điện thoại đáng sợ nửa đêm

Thứ 3, 12/07/2016 | 16:19
Lần đầu tiên vào ngày mồng 2 Tết âm lịch, cứ độ 12 giờ đêm là điện thoại đổ chuông. Tôi bấm máy thì chỉ nghe thấy tiếng côn trùng kêu lúc xa lúc gần nhưng không hề có tiếng người đáp.

Kỳ án bủn rủn tay chân chứng kiến “góa phụ miệt vườn” chết thảm

Thứ 2, 11/05/2015 | 19:30
Án mạng đau lòng xảy ra vào những ngày đầu xuân Quý Tỵ, khiến người dân vùng quê nghèo vốn yên bình ở xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An hoang mang lo sợ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.