Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại

Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại

Thứ 2, 05/04/2021 | 08:35
0
Sao châu Á: Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại; Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô…

Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại

Hiện nay, trên mạng xã hội đang rầm rộ tin đồn hai nam nghệ sĩ nổi tiếng Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại. Trước đây, thông tin Vương Nhất Bác sẽ xác nhận một thương hiệu mì ăn liền quốc gia, đặc biệt bên thương hiệu cũng thường xuyên dùng từ ngữ ám chỉ đến nam diễn viên Trần tình lệnh. Nhưng bất ngờ thương hiệu mì Thang Đạt Nhân mới đây đã công bố hình ảnh Vương Tuấn Khải trở thành người đại diện.

Giải trí - Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại

Hình ảnh Vương Tuấn Khải làm đại diện mì bị rò rỉ nhiều ngày trước đó.

Liên quan đến vấn đề tranh đoạt quảng cáo, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực Vương Tuấn Khải "Thật ra thương hiệu này vốn có thông tin đã thuộc về em trai quốc dân ba chữ (Vương Tuấn Khải) nhưng sau đó có thông tin luôn lan truyền là của Vương Nhất Bác", "Trước đây, Vương Nhất Bác đã tranh giành không ít dự án của Vương Tuấn Khải rồi, còn kéo đập người khác xuống nước để cướp quảng cáo".

Giải trí - Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại (Hình 2).

Vương Nhất Bác.

Vào năm 2020, Vương Nhất Bác đã ký với hơn 20 dự án quảng cáo khác nhau, là ngôi sao nam được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh gần như đại diện cho các hạng mục như quần áo, thực phẩm, nhà ở, phương tiện đi lại và giá trị thương mại của năm minh tinh cũng tăng vọt theo thời gian.

Còn Vương Tuấn Khải gia nhập làng giải trí khi còn là học sinh cấp 2, là đội trưởng nhóm nhạc quốc dân TFBoys. Dù đã ra mắt nhiều năm nhưng độ hot và lượng fan hâm mộ của anh vẫn duy trì cố định. Trong nhiều năm qua, doanh thu và lượng tiêu thụ của Vương Tuấn Khải luôn được nằm trong top giá trị thương mại, cho nên việc đội trưởng TFBoys có lợi thế giành được sự tin tưởng của các thương hiệu.

Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô

Sina đưa tin, Dương Tư Kỳ hiện đang nằm viện sau khi trải qua một vụ tai nạn ô tô cách đây vài ngày. "Chúng tôi di chuyển trên ô tô vào đêm tối về nhà. Khi chạy vào chỗ đỗ xe thì bị một chiếc xe khác đâm đột ngột từ phía sau. Vụ việc quá bất ngờ khiến chúng tôi không kịp xoay trở. Rất may cả gia đình đều bình an", cô chia sẻ với truyền thông.

Giải trí - Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại (Hình 3).

Nữ diễn viên đăng tải ảnh nằm viện. Cô bị chấn thương đầu và cổ sau vụ tai nạn.

Dương Tư Kỳ cũng là người cầm lái ô tô, trên xe còn có cả mẹ cô cùng con gái 9 tuổi và con trai một tuổi. Sau khi được đưa vào bệnh viện, nữ diễn viên được cho chụp X-quang và kết quả bị chấn thương ở vùng đầu, cổ. Mẹ nữ diễn viên cùng với hai con không bị ảnh hưởng nên được bác sĩ cho phép về nhà.

Đáng lưu ý, ông xã của cô không xuất hiện suốt từ thời điểm vụ tai nạn xảy ra. Trước những câu hỏi từ báo giới, Dương Tư Kỳ từ chối chia sẻ.

Dương Tư Kỳ năm nay 43 tuổi, cô từng được biết đến là một trong những diễn viên trẻ được TVB lăng xê trong đầu thập niên 2000. Nhờ sở hữu ngôi vị Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 2001 cùng khả năng diễn xuất khá tốt, cô được nhiều đạo diễn ưu ái góp mặt trong các bộ phim truyền hình lớn như: Đội cứu hộ trên không, Bí mật bảo tàng, Thuật tiên tri, Hành động đột phá...

Shin Min Ah - Kim Woo Bin chuẩn bị kết hôn?

Theo Koreaboo vào tối ngày 4/4, nguồn tin cặp đôi nổi tiếng Shin Min Ah và Kim Woo Bin đang lên kế hoạch "về chung một nhà" đã trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận. Được biết, những người quen của hai ngôi sao đã tiết lộ trên một show tạp kỹ đài Channel A và chương trình Rumor Has It cũng nói Kim Woo Bin và Shin Min Ah dự định kết hôn vào năm nay.

Giải trí - Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại (Hình 4).

Shin Min Ah.

Giải trí - Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải đang cạnh tranh dự án thương mại (Hình 5).

Kim Woo Bin.

Trong chương trình, các phóng viên đã chiếu một phân đoạn có sự góp mặt của cặp chị em, hiện đã bên nhau 6 năm. Phóng viên Choi Jung Ah chia sẻ rằng bản thân cô đã nghe nói Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã chuẩn bị cho hôn sự sắp tới.

Quốc Tiệp (t/h)

Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này

Chủ nhật, 04/04/2021 | 19:21
Ngôi sao: Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này; Thu Thủy trầm cảm sau sinh vì sợ bị chồng chê xấu…

Tạo hình cổ trang mới của Lưu Diệc Phi được nhiều người quan tâm

Chủ nhật, 04/04/2021 | 17:17
Sau thất bại của Hoa Mộc Lan, thời gian qua, Lưu Diệc Phi tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô hiện cùng nam diễn viên Trần Hiểu ghi hình phim Mộng hoa lục.

Hoa hậu Thế giới Lào 2021 trả vương miện sau 3 ngày đăng quang

Chủ nhật, 04/04/2021 | 17:08
Vừa đăng quang, Hoa hậu Phongsavanh Souphavady đã bị tố khai gian tuổi để có thể tham dự đấu trường nhan sắc.

Tam quốc diễn nghĩa: Trước khi theo Lưu Bị, Triệu Vân là người thế nào?

Chủ nhật, 04/04/2021 | 06:09
Trong chính sử, ghi chép lại về cuộc đời Triệu Vân tương đối ít nhưng trong Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, Triệu Vân lại được miêu tả cực kỳ hùng tráng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.