WAG tuổi Dần: Melissa Satta - Mỹ nhân bốc lửa phá nát sự nghiệp Boateng

Thứ 5, 27/01/2022 | 07:51
0
Kevin-Prince Boateng có thể có sự nghiệp tốt hơn nếu như đến với siêu mẫu Melissa Satta. Nhưng với Boateng, anh chưa bao giờ hối hận khi yêu và chọn Satta.
Hậu trường - WAG tuổi Dần: Melissa Satta - Mỹ nhân bốc lửa phá nát sự nghiệp Boateng

Chú thích ảnh

Melissa Satta là ai?

Melissa Satta (sinh ngày 7/3/1986) là người mẫu, người dẫn chương trình và nữ diễn viên người Mỹ gốc Italia. Cô rời Mỹ khi còn nhỏ và cùng cha mẹ trở về quê hương và sinh sống ở đảo Sardinia. Melissa là một vũ công kiêm người mẫu và nổi tiếng với số đo ba vòng gợi cảm (88-60-88).

Ít ai biết, Melissa từng tập bóng đá chuyên nghiệp trong lò đào tạo Sant’Elena Quartu. Sau này khi lên cấp trung học phổ thông, Melissa tham gia tuyển trường môn karate, từng giành HCĐ quốc gia. Ngoài ra, cô còn có sở thích bắn cung và đua ngựa. Để nói về Satta, người ta chỉ có thể nói rằng, đây là một người phụ nữ quá hoàn hảo.

Hậu trường - WAG tuổi Dần: Melissa Satta - Mỹ nhân bốc lửa phá nát sự nghiệp Boateng (Hình 2).

Boateng đã bỏ vợ cũ để đến với Satta

Melissa sở hữu chiều cao 1m75 và được biết tới biệt danh "Cô nàng đa tình xứ Mỳ ống" hay "Hoa hậu sát cầu thủ ở Italia". Nguyên nhân bởi trước khi đến với Boateng, Melissa từng có thời gian đi lại với vô số các cầu thủ từng thi đấu ở Serie A. Những cầu thủ nổi tiếng nhất từng qua tay Melissa có Christian Vieri, Pippo Inzaghi, Antonio Cassano, Matteo Ferrari, Hernan Crespo... Thậm chí nếu bạn gộp của cố cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant, có lẽ Satta yêu đủ 1 đội hình 11 cầu thủ.

Năm 2011, Melissa bất ngờ cặp kè với tiền vệ Kevin-Prince Boateng - khi đó còn khoác áo AC Milan. Theo Melissa, cô đã thích Boateng sau cuộc gặp gỡ định mệnh tại một sàn nhảy ở Milan. Sức lôi cuốn của Boateng với Melissa chính là sự mạnh mẽ và hoang dại.

Satta là nguyên nhân khiến Boateng mất sự nghiệp

Hợp nhau ở “chuyện ấy”, Satta và Boateng cứ thế đến với nhau. Việc “giao ban” 1 tuần quá nhiều khiến cơ, khớp mỏi nhừ còn tinh thần của Boateng sụt giảm nghiêm trọng. Anh đến tập muộn thường xuyên, hụt hơi một cách khó hiểu và dứt điểm thì lệch hẳn trọng tâm. Từ một cầu thủ có thể lực và sức càn lướt tốt, Boateng bất ngờ chủ yếu “làm bạn” với bộ phận y tế và hay phải lên bàn mổ.

Nguyên nhân chính là từ Satta. Melissa thừa nhận kể từ ngày yêu và về chung một nhà từ 2012, hai vợ chồng đam mê chuyện “chăn gối” tới mức mỗi tuần đều “làm chuyện ấy” từ 7 tới 10 lần: “Tôi cho rằng chấn thương của Boateng là do chúng tôi yêu nhau từ 7 đến 10 lần mỗi tuần. Tư thế ưa thích của tôi là ở trên, vì tôi cảm thấy thăng hoa hơn”.

Chính cuộc tình bất ngờ với Melissa mà Boateng đã quyết tâm ly dị cô vợ cũ đáng thương. Trái ngọt cho tình yêu của họ là bé trai Maddox ra đời vào tháng 4/2014. Cậu con trai mà Melissa sinh cho Boateng là con đầu lòng của cặp đôi nhưng là con thứ hai của riêng tiền vệ người Ghana. Trước đó, Boateng đã có một cậu nhóc tên Jermaine với người vợ cũ Jennifer.

Hậu trường - WAG tuổi Dần: Melissa Satta - Mỹ nhân bốc lửa phá nát sự nghiệp Boateng (Hình 3).

Satta vẫn xinh đẹp và gợi cảm

Vào cuối tháng 6/2016, Boateng đã làm đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp sau 5 năm yêu nhau. Thăng hoa trong tình yêu nhưng thất bại trên sân cỏ. Vì chấn thương và mất phong độ, Boateng phải rời Milan rồi phiêu dạt tới nhiều CLB đội bóng như Schalke, Las Palmas, Frankfurt, Sassuolo. Rồi bỗng vào năm 2019, anh được Barca chiêu mộ nhưng dù có được đá cùng Lionel Messi, Boateng vẫn chẳng thể hiện gì. Những gì mà Boateng từng thể hiện khi còn chơi bóng ở Milan đã trở thành những hồi ức đẹp đẽ nhất.

Anh liên tục kinh qua những CLB khác sau khi không được Barca mua đứt. Từ Fioretina, tới Besiktas, Monza và giờ là Hertha Berlin. Có lẽ vì “khủng hoảng” vì phong độ ở CLB đi xuống, Boateng chia tay Satta vào đầu năm 2019 nhưng đến giữa năm đó, người ta lại thấy đôi tình nhân này tay trong tay đi nghỉ mát ở biển Địa Trung Hải.

Cho đến lúc này, Boateng và Satta có lẽ đã cảm thấy đủ. Chẳng còn scandal hay những thứ vô bổ xung quanh họ. Boateng và Satta giờ dành cho nhau sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm. Chỉ có họ mới hiểu, mình là một nửa không thể thiếu của đối phương.

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Melissa Satta:

Hậu trường - WAG tuổi Dần: Melissa Satta - Mỹ nhân bốc lửa phá nát sự nghiệp Boateng (Hình 4).
Hậu trường - WAG tuổi Dần: Melissa Satta - Mỹ nhân bốc lửa phá nát sự nghiệp Boateng (Hình 5).
Hậu trường - WAG tuổi Dần: Melissa Satta - Mỹ nhân bốc lửa phá nát sự nghiệp Boateng (Hình 6).
Hậu trường - WAG tuổi Dần: Melissa Satta - Mỹ nhân bốc lửa phá nát sự nghiệp Boateng (Hình 7).

DUY PHONG

Boateng: Ronaldo, Messi có thể ngửi thấy mùi sợ hãi

Thứ 6, 26/02/2016 | 19:17
Jerome Boateng đánh giá rất cao tài năng của hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo và cho rằng bộ đôi này có thể ngửi thấy mùi sợ hãi từ đối thủ rồi tung ra đòn kết liễu.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.