WAG tuổi Dần: Victoria Beckham - người ‘cầm cương’ chàng lãng tử

Thứ 7, 29/01/2022 | 06:47
0
Nói tới David Beckham, nhiều chị em sẽ ‘phát cuồng’. Nhưng rồi, chàng lãng tử đã cãi lời thầy Sir Alex và ‘tình nguyện bị trói’ bởi người đẹp Victoria Adams.
Thể thao - WAG tuổi Dần: Victoria Beckham - người ‘cầm cương’ chàng lãng tử

Vào một ngày năm 1997, tất cả tờ báo thể thao hay giải trí ở nước Anh đều đăng tải bức ảnh. Nó không phải sự kiện chấn động gì nhưng cũng đủ để thu hút hàng triệu ánh mắt hướng về. Một chàng trai trẻ có mái tóc vàng, đang tay trong tay đầy hạnh phúc với một cô ca sĩ nổi tiếng và đi mua sắm ở Burton.

Chàng trai trẻ có mái tóc vàng ấy là David Beckham, còn cô ca sĩ sánh bước bên anh chính là Victoria Adams, người mà sau này trở thành vợ của David là lấy tên là Victoria Beckham.

David trông giống như một con mèo Cheshire khi đứng cạnh Victoria” - Tờ Huffingtonpost mô tả. Thời điểm ấy, anh chàng David Bekcham mới 22 tuổi, giống như “một tấm chiếu chưa trải” đứng bên cạnh cô ca sĩ nổi danh nhất nhì Anh quốc thuở bấy giờ, người cũng chỉ 23 tuổi (sinh năm 1974).

Thưở ấy, David chinh phục những cô gái bằng sự lãng tử của mình. Rất nhiều người phụ nữ vây quanh nguyện chết vì anh. Thế nhưng, cuối cùng, anh đã khiến tất cả phải thất vọng. Một năm sau ngày bức ảnh lên báo, họ đính hôn. Và rồi sau đó, tất cả sự kiện có sự góp mặt của Beckham, người ta luôn thấy xuất hiện hình bóng của người phụ nữ.

Thực tế, khi quen Becks, Victoria Adams còn là cái tên… nổi tiếng hơn. Ở tuổi 20, Adams đã là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls. Các phương tiện truyền thông ở Anh đã đặt cho cô biệt danh “Posh Spice”. Năm 1996, ban nhạc phát hành album đầu tay, Spice , trong đó có đĩa đơn “Wannabe”. Album bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới đã đưa Spice Girls trở thành một hiện tượng văn hóa. Một năm sau, nhóm đã phát hành album dài thứ hai, Spiceworld , và xuất hiện trong Spice World: The Movie.

Chính vì lẽ đó, không giống như nhiều cặp đôi khác, cặp Becks-Vic được xem là biểu tượng của hình mẫu của showbiz. Một đám cưới của hai người nổi danh và cùng đưa tên tuổi nhau lên tới đỉnh cao. Thậm chí, rất nhiều năm sau này, họ vẫn còn được lấy làm hình mẫu của một tình yêu… showbiz.

Thể thao - WAG tuổi Dần: Victoria Beckham - người ‘cầm cương’ chàng lãng tử (Hình 2).

Nhưng điều đáng nói ở chỗ, sau 23 năm qua, với quá nhiều sóng gió, mái nhà của cặp đôi này vẫn đầy vững chắc. Họ có với nhau 4 đứa con. Cậu cả Brooklyn (sinh năm 1999) thậm chí còn sắp lên xe hoa với ái nữ của tỷ phú Nelson Peltz.

Thế nhưng, để có một cái kết màu hồng như vậy. Họ đã vượt qua không ít sóng gió. Ít ai biết rằng, mối quan hệ của Beckham và Sir Alex Ferguson rạn nứt cũng bắt đầu từ… Victoria Adams.

Chính Bekcham từng tâm sự điều này: “Ngày còn trẻ, tôi đã có quyết định sai lầm, khiến cho HLV nổi điên. Khi ấy, Vic đang ở Ireland. Tôi đang rảnh nên quyết định bay sang đó để chơi với cô ấy. Tôi nghĩ rằng mình không cần phải nói với HLV sẽ đi đâu và làm gì. Tôi trở về tập luyện vào sáng hôm sau. HLV đi lướt qua tôi mà không nói gì. Tôi hiểu mình đã gặp chuyện rồi”.

Chính Sir Alex thừa nhận rằng Beckham đã “hỏng” vì… Victoria. Ông tâm sự: “Tôi nhìn thấy năng lực của cậu ta từ năm 12 tuổi và cũng thấy được nỗ lực vươn lên, chăm chỉ của cậu ấy. Thế nhưng, Beckham càng ngày càng thay đổi từ khi quen với Victoria. Sự tập trung của cậu ấy không còn như trước. Cậu ta bị cuốn vào cuộc sống của người nổi tiếng. Tôi đã khuyên cậu ta tập trung phát triển sự nghiệp nhưng có lẽ, những lời nói đó khó vào tai của Beckham. Tôi luôn thấy cậu ta như kẻ trên mây, khi liên tục nói rằng: “Tôi đang yêu” và chẳng có tâm trạng gì”.

Chuyện gì tới cũng phải tới, năm 2003, Beckham bị bán sang Real Madrid sang bị “giày bay” nổi tiếng.

Thể thao - WAG tuổi Dần: Victoria Beckham - người ‘cầm cương’ chàng lãng tử (Hình 3).

Tất nhiên, vì là cặp đôi showbiz, nên cuộc tình của Becks-Vic bị soi mói ngay từ những ngày đầu. Thế nhưng, điều quan trọng là họ đối phó và vượt qua những sức ép ra sao. Về khoản này, họ luôn là số 1.

Năm 2000, nhóm Spice Girls tan rã. Sau đó, Victoria phát hành những album hát solo đầu tiên và là một trong những đĩa bán chạy nhất thời điểm đó. Tuy nhiên, tới năm 2003, Vic đã quyết định hy sinh sự nghiệp ca hát để cùng chồng sang Madrid.

Cô đã theo chồng tới mảnh đất mới và thử nghiệm với công việc hoàn toàn mới, đó là kinh doanh. Năm 2004, cô cho ra mắt dòng sản phẩm VB Rocks. Ba năm sau, bộ sưu tập kính râm và quần jean, dVb denim, cũng như dòng nước hoa Intimately Beckham ra đời. Sau đó, đế chế thời trang của Victoria còn hướng tới sản phẩm khác như váy, túi xách… Có một điều ít ai biết, Victoria đã được phong tước OBE vào năm 2017 vì những đóng góp cho ngành thời trang của Anh.

Victoria cũng là người lèo lái gia đình ấy bước qua những scandal. Năm 2003, cả nước Anh rúng động vì scadal tình ái của Beckham với cô trợ lý Rebecca Loos. Sau đó, anh trai của Rebecca, John Charles còn hùng hồn tuyên bố: “Em gái tôi xác nhận rằng nó có quan hệ tình cảm với David”.

Thế nhưng, Beckham đã bác bỏ: “Gia đình tôi đang rất hạnh phúc. Tôi có một người vợ và hai đứa con thật tuyệt. Không có kẻ thứ ba nào xen vào cả”.

Thể thao - WAG tuổi Dần: Victoria Beckham - người ‘cầm cương’ chàng lãng tử (Hình 4).

Ở thời điểm ấy, rất nhiều người đã chờ đợi vào một cuộc chia tay của hai nhân vật đình đám showbiz. Thế nhưng, rút cuộc, chẳng có điều gì xảy ra. Victoria chọn cách im lặng. Cô đã vứt bỏ cái tôi rất lớn của mình để “mở đường rút” cho chàng David. Chưa đầy 1 năm sau scandal, cựu thành viên của Spice Girls mang thai lần thứ ba. “Chúng tôi đã có một bé trai. Tên bé là Cruz” - Beckham hồ hởi khoe với truyền thông Madrid.

Cũng bởi lẽ đó, Beckham luôn dành những điều tuyệt vời nhất cho cô vợ Victoria. Năm 2009, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cựu tiền vệ của MU đã xăm 10 bông hồng trên tay. Ở mu bàn tay phải, anh xăm dòng chữ Victoria. Hình xăm này luôn lộ ra ngay cả khi anh mặc áo dài tay. Nó là minh chứng cho tình yêu của chàng Becks dành cho nàng Vic.

Năm 2016, Victoria đã viết dòng trạng thái mùi mẫn trong ngày sinh nhật của Becks: “Tôi cảm thấy được yêu và thực sự may mắn. Anh là người bạn tốt nhất, tình yêu lớn nhất đời tôi. Người đàn ông luôn truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày. Chúc mừng ngày kỷ niệm ngày người chồng, người cha tuyệt vời đến với thế giới”.

Thể thao - WAG tuổi Dần: Victoria Beckham - người ‘cầm cương’ chàng lãng tử (Hình 5).

Beckham cũng không kém cạnh. Anh ngay lập tức “nịnh vợ” bằng lời dòng trạng thái trong ngày sinh nhật: “Chà, 17 năm qua chúng ta đã ở bên nhau. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được một người chung chí hướng và tạo dựng nên những điều đẹp đẽ. Chúng tôi đã có cùng nhau 4 đứa trẻ và mong muốn được chăm sóc nhau nhiều hơn. Mừng sinh nhật em. Anh yêu em!”.

Giờ đây, khi cả hai đã cùng nhau trải qua 23 năm trong cuộc hôn nhân. Chỉ ít lâu nữa, họ sẽ lên chức ông, bà. Thế nhưng, tình yêu của chàng Becks và nàng Vic vẫn như thuở ban đầu, của một thời trai trẻ.

Cậu cả nhà Beckham sắp cưới con gái tỷ phú, nhận quà ‘khủng’

Thứ 7, 22/01/2022 | 19:00
Theo tờ The Sun, cậu cả nhà Beckham, Brooklyn sẽ tổ chức đám cưới với hôn thê Nicola Peltz vào ngày 9/4.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.