WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
0
Theo thông kê của báo chí, hiện tại có tới 4 triệu người dân Anh “chưa bao giờ thực sự biết làm việc” để góp phần tăng GDP cho xã hội. WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chiếm phần lớn trong số đó.

Chúng ta không nói về cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu đang khiến tỷ lệ thất nghiệp ở các nước châu Âu gia tăng chóng mặt. Điều đang được bàn đến là số lượng người dân Anh chưa từng thực sự làm việc trong cuộc đời của họ.

"Làng" WAGs lười nhác

Jo, bạn gái của một cầu thủ giấu tên tại Anh, khẳng định với phóng viên rằng cô chưa từng làm việc và cũng chẳng có ý định sẽ kiếm cho mình một công việc để có thu nhập, bởi tất cả chi phí trong cuộc sống đều được người tình chu cấp.

Hậu trường - WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks
Vic làm mẫu trên bìa tạp chí Elle

“Bạn trai tôi chi trả tất cả các hóa đơn" – Jo nói – " Tại sao tôi phải làm việc khi đã có một người tình giàu có. Tôi mong sẽ kết hôn với một cầu thủ để có một cuộc sống an nhàn. Trong đời mình, tôi chưa có một ngày phải làm việc”.

Tuyên bố của Jo tô điểm cho bức tranh về giới WAGs. Khi nói đến họ, người ta nghĩ đến một lô những cô nàng ăn bám, chuyên mua sắm, nhậu nhẹt và tạo scandal, tiêu biểu là Danielle Lloyd, Vanessa Perroncel, Imogen Thomas, Alex Gerrard... Ngay cả những cô nàng như Coleen Rooney hay Cheryl Cole, dù có công việc nhưng cũng không tránh khỏi việc dựa hơi chồng.

Coleen có một cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Nhan sắc bình thường, học hành chả nổi bật, tài năng cũng chẳng có gì. Công việc thiết kế thời trang chẳng qua là điểm trang cho cô khi trở thành "bà Rooney". Những thiết kế của cô được đánh giá chỉ vào loại "‘trung bình, chẳng có đột phá".

Số tiền mà Coleen kiếm được cũng chẳng đáng là bao so với con số khổng lồ mà cô chi tiêu cho những lần mua sắm, du hí bãi biển. Năm 2011, Coleen từng giật giải “Nữ hoàng du lịch” nhờ số lần đến Dubai hay Barbados tận hưởng ánh nắng và số tiền đã chi tiêu không chỉ cho mình mà cho cả bạn bè, người thân.

Giọng ca của Cheryl Cole có lẽ chẳng ai biết đến nếu như không kết hôn với hậu vệ của Chelsea. Ngay cả khi đã ly dị, ca sĩ đến từ Newcastle vẫn giữ họ Cole làm nghệ danh để phát triển sự nghiệp...

Thế nên mới có chuyện tại xứ sương mù những thiếu nữ chân dài, vòng 1 bự chẳng chuyên tâm đến học hành, rèn luyện khả năng mà thay vào đó chăm chỉ đến các hộp đêm hoành tráng với ước ao có thể lọt vào mắt xanh của các cầu thủ.

“Tôi chẳng xấu hổ khi tự nhận mình là WAGs và tôi cá là hàng loạt cô gái cũng muốn được như tôi, sống trong căn hộ xinh đẹp với tủ quần áo đầy những mẫu thời trang và mốt nhất” - Jo nói và thừa nhận, cô cũng gặp bạn trai mình trong một hộp đêm.

Tấm gương Victoria Beckham

Con số 4 triệu người không làm việc tại Anh vì thế càng có nguy cơ tăng cao hơn nữa. Khi trào lưu muốn hưởng thụ "ăn không ngồi rồi" ngày càng phổ biến trong giới WAGs, tấm gương như Victoria Beckham thực sự đáng học hỏi.

Không đổ xô vào tìm kiếm một chàng cầu thủ, Vic quen Becks khi cô đã nổi tiếng trong nhóm Spice Girls và chả biết tiền vệ M.U là ai bởi chẳng bao giờ xem bóng đá. Con đường mà Vic lựa chọn cho mình độc lập hoàn toàn với sự nghiệp thăng tiến của chồng và nếu không muốn nói cô còn giúp ích nhiều cho Becks nhờ sự đảm đang, thông minh của mình.

Tự nhận ra khả năng ca hát của mình có giới hạn, Vic đã chuyển hướng sang thiết kế thời trang và gặt hái được những thành công vang dội. Những thiết kế của Vic được đánh giá cao về tính ứng dụng cũng như sự sang trọng trong những đường cắt cúp và chất liệu mà cô lựa chọn.

Vic còn là một nhà kinh doanh đa tài với những sản phẩm của thương hiệu V&B (viết tắt tên cô và chồng). Và trên hết, trở thành người phụ nữ đáng ngưỡng mộ khi một tay vun vén một gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Nếu phải bầu chọn một WAG tiêu biểu thành công mà không dựa hơi cầu thủ, không ai xứng đáng hơn Victoria. Chính phủ Anh chắc hẳn cũng muốn phụ nữ nói riêng và người dân nước này noi gương bà Becks.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Làng WAGs và 4 triệu người ăn bám tại Anh

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:35
Nước Anh đang rơi vào tình trạng báo động khi có tới 4 triệu người không làm gì mỗi ngày. Và làng WAGs cũng đang đứng trước nguy cơ tương tự.

Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:40
Cô bồ bốc lửa Helen Flanagan của tiền vệ Scott Sinclair (Man City) vừa kéo dài danh sách những nàng WAGs lái ẩu với các vụ đâm xe liên tiếp.

WAGs Man City "bỏng mắt" nhất Super Sunday

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:16
M.U vẫn đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này. Tuy nhiên, cán cân trong cuộc đấu nhan sắc trong ngày Super Sunday hôm nay lại đang nghiêng hẳn về phía dàn WAGs của Man City.

Những nàng WAGs Việt trên “đấu trường” sắc đẹp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Dù mới xuất hiện khoảng vài năm nhưng WAGs (cụm từ chỉ vợ và bạn gái cầu thủ)ở Việt Nam đang có dấu hiệu bùng nổ. Làng túc cầu Việt liên tục đón nhận những nàng WAGs xinh đẹp từng "chinh chiến" trên các "đấu trường" sắc đẹp trong nước và quốc tế.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.