Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng

Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:06
0
Quản lý của Wanbi Tuấn Anh tiết lộ về sự lạc quan chiến đấu đến phút cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh. Theo quản lý Wanbi Tuấn Anh thì tiền lương hàng tháng Wanbi luôn đưa hết cho mẹ của mình.

Sự kiện: Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Sau những ngày bận rộn khi lo lắng đám tang cho Wanbi Tuấn Anh thì mới nhất quản lý Wanbi Tuấn Anh đã chia sẻ những cảm xúc khiến không ít người cảm động. 

Quản lý của Wanbi Tuấn Anh là anh Lý Minh Tùng là người anh thân thiết của Wanbi từ ngày Wanbi mới vào nghề. Anh là người gần gũi và có tình cảm đặc biệt với Wanbi Tuấn Anh. Khi chia sẻ những dòng tâm sự gửi gắm lên Facebook người đọc vô cùng xúc động với những tình tiết anh đưa ra trong thời gian anh làm quản lý cho ca sĩ Wanbi. Sau đây là chia sẻ của anh về Wanbi:

Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng

"Có ca sĩ nào mà tiền lương hàng tháng quản lý đưa bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu, không hề thắc mắc sao tháng này ít hơn tháng trước? Phát lương cũng chỉ cho có, vì tháng nào cũng đưa mẹ xong một phần thì nó cũng đưa lại hết cho mình: "Anh phải chi nhiều thứ, anh cứ giữ giùm em"... 

Câu nói trọn vẹn cuối cùng mà em nói với mình: "Nằm đây với em!" ngay khi bị hành hạ bởi những cơn sặc kinh khủng nhất. Ngay khi ý thức chỉ còn leo lét, em cũng luôn muốn có thằng anh này bên cạnh...".

Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng (Hình 2).

Anh chia sẻ thêm về những ngày buồn nhất mà mọi người trải qua trong thời gian Wanbi Tuấn Anh qua đời: "Nhiều người nói, tối nay em sẽ về thăm lại người thân sau 3 ngày hỏa táng. Nhưng anh lại đang ở xa không về nhà được, vì anh vẫn chưa đối diện được mọi chuyện. Nhưng anh biết anh có ở đâu thì em cũng tìm được anh. Anh cũng không cần em dặn dò gì thêm, vì anh biết những điều em mong muốn là gì. Anh sẽ vẫn chăm sóc mẹ Tâm và bé Mi như a đã hứa. Anh sẽ hoàn thành cho em những gì còn dang dở.

Và ngày mai anh sẽ bình thản quay lại với công việc. Những điều anh dạy em: sống phải biết điều- biết nghĩ cho người khác, phải lạc quan chiến đấu đến phút cuối cùng... em đều làm rất tốt thì không có lý do gì anh không làm được!".

Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng (Hình 3).

Hình chụp cuối cùng của 2 anh em, Lý Minh Tùng chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó một vài ngày thì quản lý của Wanbi Tuấn Anh cũng chia sẻ những thông tin sai lệch sau đám tang Wanbi:

Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng (Hình 4).

Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh lạc quan đến tận giây phút cuối cùng (Hình 5).
Đúng như những gì đã nói, một ngày sau khi lo công việc cho Wanbi Tuấn Anh xong xuôi, Lý Minh Tùng "đăng đàn" "viết vài dòng khi đọc những thông tin, bình luận sai lệch về đồng nghiệp, bạn bè, phóng viên... trong đám tang Wanbi.
Lê Minh