Wanda Nara khiến Icardi bẽ mặt khi “tình cảm” bên chồng cũ

Wanda Nara khiến Icardi bẽ mặt khi “tình cảm” bên chồng cũ

Chủ nhật, 07/11/2021 | 00:11
0
Chân sút Mauro Icardi của PSG chắc chắn sẽ chẳng vui gì khi thấy cô vợ Wanda Nara đăng ảnh xuất hiện hấp dẫn trong lúc đứng chụp hình với ông chồng cũ Maxi Lopez.

Vào hôm qua, cô nàng Wanda Nara khiến các fan sốc khi đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh cũ chụp ngày cô còn mặn nồng hạnh phúc bên ông xã Maxi Lopez và các con chung giữa hai người. Dù là ảnh từ thời xa xưa nhưng cũng khiến các fan có vô số suy nghĩ và liên tưởng. Đây có phải là dấu hiệu cho thấy Wanda đã sẵn sàng chia tay Icardi để quay về với Maxi hay cô chỉ muốn chọc tức Icardi cho bõ ghét…

Trên thực tế, Wanda nếu có ý nghĩ quay lại với Maxi thì cũng chẳng có gì lạ. Theo như báo chí Tây Ban Nha, quãng thời gian Wanda và Icardi bận xử lý việc hôn nhân của họ, chính Maxi đã chủ động và chăm sóc 3 đứa con cho vợ cũ thoải mái dứt điểm mọi thứ. Maxi và Wanda lúc này như những người bạn tốt của nhau bởi họ vẫn còn ràng buộc là các con.

Hiện tại, Wanda và Icardi được cho là đã ly thân. Thông tin được Yanina Latorre, bạn thân của Wanda nói trên Los Angeles de la Manana : "Wanda Nara đã ly thân, tôi đã nói chuyện với cô ấy vào sáng thứ Tư (3/11). Cụm từ cô ấy nói với tôi là 'Tôi ở một mình và tôi ổn. Wanda tức giận vì cô đã đồng ý hòa giải, nhưng sau đó cô ấy biết được rằng Icardi đã nói dối về việc chưa gặp trực tiếp China Suarez".

Hậu trường - Wanda Nara khiến Icardi bẽ mặt khi “tình cảm” bên chồng cũ

Hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội của Wanda Nara

Yanina còn cho biết thêm, nhờ email từ một người bạn của Suarez, Wanda Nara phát hiện ra Icardi lén lút mời Suarez đến Paris vào lúc cô đang ở Milano với chị gái: "Tôi không muốn nghe thêm bất cứ điều gì về việc này nữa”. Theo Yanina, đó là “giọt nước làm tràn ly”.

Tháng trước, cô nàng người mẫu nóng bỏng Wanda Nara đã bỏ theo dõi ông xã Mauro Icardi trên mạng xã hội Instagram. Wanda Nara "buộc tội" Icardi lừa dối cô trong một bài đăng đang nhận được sự quan tâm từ mạng xã hội: “Một gia đình đang bị hủy hoại bởi 1 con điếm”.

Ngay lập tức, cánh săn tin tìm được danh tính và gương mặt của “tiểu tam” mà Wanda đang nhắc tới. Đó là người bạn thân kiêm đồng hương Argentina của Wanda Nara là China Suarez. Khi ồn ào xảy ra, người đẹp 35 tuổi cùng 5 con đi máy bay riêng sang Milan, bỏ lại Icardi ở Paris một mình. Để cứu vãn hôn nhân, Icardi sau đó xin HLV Mauricio Pochettino nghỉ tập và không thi đấu cho PSG để chạy đến bên vợ giảng hòa. Đáng tiếc, những nỗ lực của Icardi đã thành công cốc.

DUY PHONG

Wanda Nara xác nhận ly hôn Icardi

Thứ 5, 04/11/2021 | 17:23
Mối duyên vợ chồng từng khiến báo chí tốn giấy mực giữa Wanda Nara và Mauro Icardi đã kết thúc.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.