Wanda Nara: Từ nàng WAGs đáng ghét thành người phụ nữ đáng thương

Wanda Nara: Từ nàng WAGs đáng ghét thành người phụ nữ đáng thương

Thứ 6, 22/10/2021 | 13:51
0
Giấc mơ về một gia đình hạnh phúc trong Wanda Nara bỗng tan biến khi cô phát hiện Mauro Icardi nhắn tin hò hẹn gái lạ “hoang dại” ở một nơi thiên nhiên kỳ thú.

Tâm điểm những ngày qua với thế giới bóng đá, bên cạnh một Man United luôn là “cái rốn” của vũ trụ thì các fan đều dõi theo những chuyển động cùa gia đình Mauro Icardi và Wanda Nara. Việc cặp đôi này yêu nhau rồi kết hôn và sống với nhau cho đến lúc này vốn đã là điều khó tin nhất. Nhưng khi mọi thứ tưởng chừng như bình yên và hạnh phúc thì “cơn sóng ngầm” lại ập tới theo 1 kịch bản mà cả Icardi và Wanda đều từng trải qua.

Khoảng 3 ngày trước đây, cô nàng người mẫu nóng bỏng Wanda đã bỏ theo dõi ông xã Mauro Icardi trên mạng xã hội Instagram. Thậm chí cô còn xóa ảnh chung giữa 2 người. Bên cạnh đó là dòng trạng thái ám chỉ Icardi léng phéng với gái lạ. Wanda dường như đã buộc tội ông chồng Icardi lừa dối cô trong một bài đăng đang nhận được sự quan tâm từ mạng xã hội: “Một gia đình đang bị hủy hoại bởi 1 con điếm”.

Thể thao - Wanda Nara: Từ nàng WAGs đáng ghét thành người phụ nữ đáng thương

Wanda Nara bỏ theo dõi Icardi trên Instagram

Với nhiều người, đó có thể là câu chửi của Wanda đối với kể đang phá nát gia đình cô. Tất nhiên, cô nàng bị Wanda mắng là điếm đó thân phận thật sự ra sao thì chưa ai biết. Có thể là gái bán hoa thật hoặc là 1 người phụ nữ nào đó chen ngang gia đình cô…

Và cũng chỉ vài tiếng sau, người ta tìm được luôn cô nàng khiến cho Icardi “say nắng”. Đó là China Suarez. China Suarez, tên thật là Maria Eugenia. Về nhan sắc và sự quyến rũ, China Suarez “ăn đứt” bà chị già Wanda Nara. Nói chị già là đúng bởi Wanda hơn tuổi China Suarez. Họ gọi chị xưng em ngọt xớt. Mà chẳng ai ngờ “cô em xã hội” lại khiến cho gia đình bà chị lục đục không yên.

China Suarez năm nay 29 tuổi, hiện được biết tới trong vài trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ở Argentina. Tuy nhiên, China Suarez cũng nổi tiếng trong giới showbiz Argentina khi từng 2 lần giật chồng của người khác.

Lúc này, China Suarez đang là “gái phòng không” khi vừa bỏ chồng là diễn viên Benjamin Vicuna. Điều đáng nói, Suarez đã quyến rũ Vicuna trong lúc 2 người đóng chung phim “The Red Thread”, khiến anh bỏ rơi chân dài Carolina Ardohain, được biết đến với tên Pampita để dến với cô. Ở mối quan hệ trước đó với diễn viên Nicolas Cabre, cha của cô con gái đầu lòng Rufina, China Suarez cũng bị cho là kẻ giật chồng…

Nếu nói về độ hợp thì China Suarez quá hợp với Icardi. Ngày xưa, chính Icardi là kẻ đã cướp Wanda Nara - vợ cũ của người anh em trên bến dưới thuyền Maxi Lopez. 6 tháng sau khi hoàn tất thủ tục li dị với Maxi, Wanda lại mặc áo cô dâu để trở thành vợ của Icardi trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Còn với China Suarez, cô đã có tiền sử “giật chồng” đầy tai tiếng.

Tất nhiên, Wanda chưa bao giờ thừa nhận việc Icardi là người chen ngang giữa cô và chồng cũ Maxi. Ấy thế mà có lần Icardi chia sẻ như thế này thì không hiểu Maxi có lộn ruột hay không: “Ngay trước khi chuẩn bị cho tour du đấu Mỹ, tôi nhận được tin nhắn của Wanda Nara. Điều này khiến tôi bất ngờ bởi thông thường, Maxi Lopez mới là người hay liên lạc với tôi. Wanda nhờ tôi mua hộ iPad mới vì ở Italia lúc đó chưa có. Đương nhiên là tôi đồng ý.

Thể thao - Wanda Nara: Từ nàng WAGs đáng ghét thành người phụ nữ đáng thương (Hình 2).

Tam giác tình yêu Icardi - Nara - Lopez gây bàn tán một thời gian dài sau khi hai người đàn ông từ bạn bè thân thiết thành tình địch

Nhưng rồi tôi cũng chợt nghĩ, thật ra là cô ta muốn iPad thật hay chỉ kiếm cớ gặp tôi? Lúc về lại Milan, việc đầu tiên tôi làm là tìm gặp Wanda để gửi chiếc iPad. Sau đó thì chúng tôi có nhắn tin với nhau khá thường xuyên.

Một lần, Wanda mời tôi cùng gia đình cô ấy đi nghỉ ở đảo Aeolie. Tất nhiên là tôi đồng ý vì tôi và Maxi Lopez khá thân. Khi tôi nằm một mình trên chiếc du thuyền, Wanda Nara bất ngờ tiến tới ngồi cạnh tôi mà chẳng hề bối rối. Lúc đó, tôi biết mối quan hệ giữa cô ấy và Maxi Lopez đã chấm dứt".

Xem ra thì Wanda là người chủ động trước bởi vì sao phụ nữ yếu đuối cũng cần 1 bờ vai mạnh mẽ trong những lúc yếu lòng. Có thể thông cảm vì thời điểm đó từng có tin, Maxi chẳng đoái hoài gì tới cô vợ nóng bỏng mà mải mê đi tìm những bóng hồng khác.

Thời điểm trước khi hoàn tất các thủ tục ly dị, Wanda từng hé lộ nguyên nhân khiến họ không thể tiếp tục sống chung bắt nguồn từ trục trặc trong chuyện vợ chồng: "Ba tháng qua, tôi không hề "quan hệ" với Maxi vì cả 2 đã đánh mất cảm hứng khi ở bên nhau".

Ngay khi lý do trên được đưa ra, đã có rất nhiều lời dị nghị về cô nàng từng được gán cho nickname mỹ miều là "Đại kiều". Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, vì không được chồng cho ân ái nên Wanda Nara mới lén lút giải quyết nhu cầu sinh lý bằng cách "ăn vụng" với Icardi. Nhưng lật ngược lại vấn đề, khi sở hữu cô vợ nóng bỏng lại từng rất tự hào về khả năng tình dục, không lý nào Maxi lại "chán cơm" đến mức Wanda Nara buộc phải đi tìm thú vui ở bên ngoài? Ngày đó, báo chí Italia phát hiện ra Maxi đang hò hẹn với Jessica Vella – cô nàng trẻ trung và hấp dẫn hơn người vợ đầu ấp tay gối và đẻ cho anh 3 đứa con.

Wanda luôn khẳng định sau khi cô chia tay Maxi thì mới nảy sinh tình cảm với Icardi. Wanda có thể đúng, có thể nói dối nhưng với Maxi thì không bao giờ chấp nhận kiểu đó. Anh không bao giờ tha thứ cho Icardi – kẻ mà từng kêu anh gọi em với mình. Maxi đối thử với Icardi như anh em ruột nhưng để rồi phải nhận pha “đâm lén” đau nhất cuộc đời. Chẳng vì thế mà khi còn chơi bóng chung ở Serie A, Maxi thay vì bắt tay Icardi thì anh lại “sờ” cậu nhỏ của chính mình. Ý tứ của Maxi quá rõ ràng rồi.

Với Icardi, anh gần như không lên tiếng sau khi cắm sừng người đàn anh. Anh tận hưởng “thành quả” bên cô vợ hơn mình nhiều tuổi. Sống với nhau từ 2014 đến nay, Wanda để cho Icardi 2 cô con gái xinh xắn đáng yêu nhưng có lẽ cô cũng chẳng ngờ rằng, sẽ lại có ngày mình lại để cho chồng buồn chán rồi lăng nhăng với 1 người phụ nữ khác.

Sở hữu kho kinh nghiệm tình trường phong phú, Wanda nhanh chóng nhận ra sự khác lạ trong cách cư cử xử của Icardi. Chẳng biết “ma xui quỷ khiến” thế nào mà Icardi bực dọc với Wanda và đòi xem điện thoại để kiểm tra tin nhắn của vợ. Ok, Wanda đồng ý với điều kiện Icardi cũng phải làm điều tương tự.

Lỡ căng thẳng với vợ mà chưa có bằng chứng rõ ràng, Icardi thừa hiểu mình có giải thích bằng trời vì tin nhắn với “gái lạ” China Suarez chưa kịp xóa. Nara đã tìm thấy tin nhắn giữa cặp đôi trên Telegram với nội dung đủ khiến cô ném ngay điện thoại vào tường hoặc bẻ gãy nó nếu có thể: "Một ngày nào đó chúng ta phải ra ngoài và f ** k, ở một nơi nào đó trên thế giới mà họ không biết bạn hahaha", là những gì mà China Suarez đã gửi cho tiền đạo người Argentina.

Kết quả sau đó như thế nào thì tất cả đều rõ, Wanda dọn đồ và đưa các con rời khỏi Paris còn Icardi phải xin nghi tập để giải quyết chuyện gia đình. Đó là cách xử lý thứ nhất.

Sau đó như để làm dịu tình hình, Icardi đăng thông điệp lên Instagram cá nhân: "Chúc mừng ngày của mẹ" kèm đó ba bức ảnh chụp cùng Wanda Nara và các con. Icardi còn đăng tải lên phần tin của Instagram một tấm ảnh chụp tại Milan cùng Wanda Nara - người vẫn đeo chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út. Bức ảnh được tô điểm bằng 2 biểu tượng trái tim.

Đấy là cách xử lý của Icardi còn Wanda thì đơn giản hơn. Cô tháo chiếc nhẫn cưới kim cương đồng thời đăng tải dòng cảm xúc: "Chào buổi sáng, tôi thích tay không đeo nhẫn hơn".

Thể thao - Wanda Nara: Từ nàng WAGs đáng ghét thành người phụ nữ đáng thương (Hình 3).

Wanda Nara đăng ảnh không còn đeo nhẫn cưới

Trong khi đó, "tiểu tam" China Suarez cũng đã đăng đàn phủ nhận việc mình chen ngang mối quan hệ giữa Icardi và Wanda Nara: "Tôi không biết tất cả những chuyện này đến từ đâu. Tôi thậm chí không biết họ. Bản thân tôi vừa mới ly thân". Vậy theo lời của China Suarez, dòng tin nhắn sặc mùi tình dục nhơ nhớp từ Instagram mà Wanda đọc được là của China Suarez nào? Chẳng lẽ có chuyện trùng hợp như thế?

Lúc này, những WAGs bóng đá nói riêng và cánh phụ nữ nói chung tạm thời ủng hộ Wanda Nara. Đồng ý, cô từng mắc sai làm (có thể không) ở cuộc hôn nhân đầu với Maxi nhưng từ ngày đến với Icardi, Wanda lo toan hết mọi thứ. Cô không chỉ là vợ mà còn là điểm tựa và người đại diện cho Icardi.

Chính cô là người “đạo diễn” đưa Icardi từ “địa ngục” Inter sang PSG với mức lương cao ngất ngưởng. Chỉ là bây giờ, Wanda sẽ phải giải quyết chuyện này như thế nào?

Erjona Sulejmani, bạn gái cũ của cầu thủ bóng đá Dzemaili, từng được coi là nàng WAGs nóng bỏng nhất châu Âu đã khuyên Wanda đáng thương như sau: "Tôi nghĩ cô ấy là một phụ nữ với nhiều ưu điểm và sẽ biết cách xử lý một tình huống tế nhị như thế này. Và tất cả chúng ta đều biết rằng không có cầu thủ bóng đá nào là thánh thiện cả!!".

Erjona nói chính xác. Như Kaka – một người con ngoan đạo nhưng rồi vẫn bỏ vợ xinh đẹp để chạy theo phụ nữ khác đó thôi. Kathryn Mayorga – người từng tố cáo siêu sao Cristiano Ronaldo hiếp dâm mình đã tiết lộ câu nói nổi tiếng của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha trước lúc lúc làm “chuyện ấy” với cô rằng: “Anh ấy bảo 99% mình là người tốt, chỉ trừ 1% còn lại”. Hay 1 ví dụ cụ thể hơn là cựu danh thủ John Terry từng lên gường và bắt bồ của bạn thân Wayne Bridge khi đó là Vanessa Perroncel phá thai. Tệ hơn nữa là trường hợp ngủ với em dâu của huyền thoại Ryan Giggs…

Thực tế rất khó tránh việc các cầu thủ rung rinh trước những bóng hồng xinh đẹp sau nhiều năm chung sống với bồ hoặc vợ. Vấn đề là cách xử lý của họ như thế nào. Năm xưa, Victoria từng chấp nhận tha thứ cho David Beckham sau khi anh lỡ “lầm đường” và cặp vợ chồng nổi tiếng nhất giới cầu thủ vẫn hạnh phúc bên nhau. Lúc này, Beckham và Vic còn chuẩn bị làm bố mẹ chòng. Hoặc Wayne Rooney – HLV CLB Derby County từng mua vui với gái bán hoa có tuổi lớn hơn mẹ đẻ và bị phanh phui chơi “trò 3 người” cùng mấy cô nàng “gà móng đỏ”.

Coleen giận tím người nhưng cô cũng hành xử mềm mỏng để giữ cho gia đình yên bình trước sóng gió. Hoặc như vợ Terry cũng tha thứ cho chồng sau thời gian thử thách… Mỗi người phụ nữ đều có cách xử lý tốt nhất và hợp lý nhất theo lý lẽ của mình. Phần còn lại là từ người đàn ông của họ mà thôi.

Duy Phong

Vụ ‘lật kèo’ Hải Huy với CLB TP.HCM: Công Vinh… đệ nhị?

Thứ 5, 21/10/2021 | 20:08
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy có thể sẽ phải bồi thường 5 tỷ đồng cho CLB TP.HCM. Vụ việc khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện Lê Công Vinh “lật kèo” với bầu Hiển.

Khán giả được vào sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 21/10/2021 | 20:37
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản ngày 11/11 tới tại sân Mỹ Đình sẽ mở cửa đón khoảng 12.000 khán giả.

Sao ĐT Đan Mạch mời nhân viên khách sạn vào phòng riêng để "giao lưu"

Thứ 7, 16/10/2021 | 19:02
Một vài tuyển thủ Đan Mạch đang bị LĐBĐ nước này điều tra liên quan đến vụ quan hệ tình dục với nhân viên khách sạn, trước khi bước vào trận đấu với Moldova.
Cùng tác giả

“Đỏ mắt” săn lùng linh vật SEA Games 32

Thứ 6, 28/04/2023 | 14:51
Dù còn 1 tuần nữa mới đến ngày khai mạc, thế nhưng nhiều NHM lại gặp khó khăn trong việc tìm mua linh vật thỏ trắng tại SEA Games 32

Chuyện V.League bị “băm nát” bởi giải trẻ

Thứ 4, 22/02/2023 | 16:53
Lịch thi đấu V.League ngắt quảng bởi các đợt tập trung ngoài FIFA Days, SEA Games, hay giải trẻ ở cấp độ U20. Đây quả thực là chuyện lạ chỉ có ở Việt Nam.

Những lần đụng độ nảy lửa giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup

Chủ nhật, 25/12/2022 | 15:43
Malaysia luôn được xem là “khắc tinh” đối với bóng đá Việt Nam. Nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo, đội bóng này chưa thể một lần giành thắng lợi.

ĐT Singapore tại AFF Cup 2022: “Sư tử non” dưới bóng chính mình

Thứ 7, 24/12/2022 | 13:11
Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, HLV Takayuki Nishigaya không còn cách nào khác ngoài trong lòng tin cho các cầu thủ trẻ, trong đó có tiền đạo Ilhan Fandi.

ĐT Việt Nam 6-0 Lào: Ơn giời, Hậu đây rồi!

Thứ 4, 21/12/2022 | 22:17
65 phút thi đấu với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng hàng loạt tình huống tạo cơ hội cho đồng đội. Văn Hậu đã để lại nhiều ấn tượng trong chiến thắng 6-0 của ĐT Việt Nam
Cùng chuyên mục

Báo Trung Quốc: "Thật may khi ĐT Trung Quốc không thuê HLV Troussier"

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:43
Tờ 163 mới đây đã có những bình luận xung quanh câu chuyện HLV Troussier chia tay bóng đá Việt Nam sau hơn 1 năm ký hợp đồng với VFF.

Gặp khó vì HLV Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn dùng quyền "giải cứu"

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:33
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có tối đa 5 quyền thay đổi danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.