Ward-Prowse nên đến Man United, Tottenham hay Newcastle?

Thứ 5, 05/05/2022 | 13:48
0
Tiền vệ có khả năng sút phạt ấn tượng James Ward-Prowse là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của các câu lạc bộ Premier League mùa hè này. Vậy đâu là điểm đến phù hợp
Bóng đá Anh - Ward-Prowse nên đến Man United, Tottenham hay Newcastle?

Aston Villa

Aston Villa đã không thành công trong việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh vào mùa hè năm ngoái khi Southampton từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng. Ngay sau đó, Villa đã ký hợp đồng trị giá 20 triệu bảng để ký hợp đồng với Danny Ings từ St Mary’s và đã hy vọng Ward-Prowse sẽ theo chân đồng đội cũ của mình đến Midlands, nhưng đã vấp phải sự phản kháng từ phía đối tác.

Lúc này, Villa cũng đã được liên hệ với Yves Bissouma của Brighton và Boubacar Kamara của Marseille – cầu thủ sẽ hết hợp đồng với CLB  chủ quản vào cuối mùa giải. Ward-Prowse sẽ là sự bổ sung  cho một đội bóng đầy tham vọng như Villa. Tuy nhiên, họ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ các câu lạc bộ khác trong kế hoạch chiêu mộ Ward-Prowse.

Newcastle

Newcastle được kỳ vọng sẽ là những nhân tố lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022 với sự hậu thuẫn từ giới chủ giàu có. Lúc này, chủ sở hữu Newcastle sẵn sàng đầu tư và biến đội bóng này thành một thế lực ở Premier League.

Eddie Howe đã làm rất tốt trong việc xoay chuyển tình thế  khó khăn nhờ được sự bổ sung nhân sự kịp lúc vào tháng 1 vừa qua. Newcastle hiện đang hướng tới kết thúc ở nửa trên và họ sẽ cố gắng để có được những ngôi sao xuất sắc để nâng cấp đội hình. Lúc này, phía Southampton hét giá bán Ward-Prowse lên tới 50 triệu bảng.

Bóng đá Anh - Ward-Prowse nên đến Man United, Tottenham hay Newcastle? (Hình 2).

 ward-prowse đang là món "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng

Phần lớn sự tập trung có xu hướng khả năng đá phạt và điều phối bóng tốt Ward-Prowse. Chỉ có David Beckham là người từng ghi được nhiều quả phạt đền hơn ở Premier League, mặc dù cầu thủ 27 tuổi này là một tiền vệ giỏi toàn diện. Anh có thể kết hợp tốt với Bruno Guimaraes để mang tới những sự thay đổi lớn ở tuyến giữa Newcastle.

Manchester United

Manchester United đang tìm kiếm sự tiếp viện cho hàng tiền vệ khi kỷ nguyên Erik ten Hag bắt đầu ở Old Trafford. Man United chuẩn bị có những thay đổi lớn về nhân sự với một số cái tên giàu kinh nghiệm sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này, bao gồm Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard và Juan Mata.

Quỷ đỏ được cho là có động thái chiêu mộ Declan Rice, nhưng mức định 150 triệu bảng mà West Ham đưa ra khiến cho CLB này phải chùn bước. Kalvin Phillips của Leeds cũng đã được đề cập đến như một sự bổ sung tiềm năng, mặc dù một thỏa thuận rất phức tạp do tuyển thủ Anh trung thành với đội bóng mà anh đang gắn bó.

Ward-Prowse có thể đưa ra giải pháp hoàn hảo cho Man United nhưng họ cũng phải chấp nhận chi ra không dưới 50 triệu bảng ở thương vụ này.

Tottenham

Tottenham được xem là bến đỗ hoàn hảo cho Ward-Prowse trong mùa hè này, khi Antonio Conte tiếp tục tái thiết đội bóng Bắc London.

Sự bổ sung của Conte cho đến nay đã gây ấn tượng với sự xuất hiện vào cửa sổ mùa đông của Dejan Kulusevski và Rodrigo Bentancur tạo ra tác động ngay lập tức và Ward-Prowse là một người khác có thể giúp nâng cấp hàng ngũ Tottenham.

Đội trưởng của The Saints đã ghi được 9 bàn và có 5 pha kiến ​​tạo ở Premier League mùa này, đồng thời anh đã tỏa sáng trên một số chỉ số bao gồm trung bình 2,1 đường chuyền chính và thắng 2,8 lần tranh chấp tay đôi mỗi trận mùa này.

Sau khi cho phép Tanguy Ndombele, Dele Alli và Giovani Lo Celso ra đi vào tháng 1, một tiền vệ trung tâm mới sẽ nằm trong kế hoạch của Conte vào mùa hè này và Ward-Prowse phù hợp với tham vọng của chiến thuật gia người Italia.

DUY PHONG

Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal khoe vòng eo siêu nhỏ

Thứ 4, 04/05/2022 | 11:12
Agustina Gandolfo – Cô bạn gái của chân sút Lautaro Martinez (Inter Milan) vừa khiến fan phải trầm trồ khi selfie khoe vòng eo siêu nhỏ.​
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.