Website bán hàng Wordpress – Bí quyết tạo trang web bán hàng online thúc đẩy mua hàng nhanh chóng

Website bán hàng Wordpress – Bí quyết tạo trang web bán hàng online thúc đẩy mua hàng nhanh chóng

Thứ 5, 09/08/2018 | 12:58
0
Trong thời đại thương mại điện tử phát triển như hiện nay, bán hàng qua internet là 1 cách tiếp cận khách hàng tốt nhất, tạo trải nghiệm người dùng hiệu quả.

Theo Viện nghiên cứu Baymard, trung bình 69% khách hàng online từ bỏ đơn hàng giữa chừng. Trong khi một khảo sát riêng của Baymard thực hiện trên 1.044 khách hàng chỉ ra rằng, 27% khách hàng làm vậy vì quá trình thành toán quá dài và phức tạp. Điều này cho thấy cách xây dựng trang web bán hàng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí mua sắm của khách hàng. 

Cần biết - Website bán hàng Wordpress – Bí quyết tạo trang web bán hàng online thúc đẩy mua hàng nhanh chóng

Thiết kế web bán hàng ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp

Tính đến nay, hơn 72% lượng truy cập website thương mại điện từ đến từ di động, có tới 49% doanh nghiệp nhận được đơn hàng qua các ứng dụng bán hàng trên thiết bị di động. Và ước tính sẽ tăng 20% trong năm tiếp theo, đây thực sự là tín hiệu đáng mừng cho các doanh nghiệp đang thực hiện chiến lược bán hàng online.

Sự phát triển của nền kinh tế 4.0 có sức ảnh rất hưởng lớn đến việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ truyền thông hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh đang theo xu hướng dần chuyển từ hình thức kinh doanh truyền thống sang hình thức kinh doanh thương mại điện tử để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Mục đích của thiết kế webiste là thu hút khách hàng online, vì nhu cầu mua hàng online đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường internet một cách mạnh mẽ. Website bán hàng chuyên nghiệp là các website được thiết kế và tối ưu chuẩn Seo kết hợp với các chiến lược marketing nhằm giúp doanh nghiệp tăng khả năng bán hàng.

Cần biết - Website bán hàng Wordpress – Bí quyết tạo trang web bán hàng online thúc đẩy mua hàng nhanh chóng (Hình 2).

Việc tiếp cận 1% khách hàng cũng là sự thành công của doanh nghiệp. Vậy nếu doanh nghiệp không sở hữu một website bán hàng để thực hiện giao dịch mua sắm thì việc đó đồng nghĩa là bạn đang dâng miếng cơm ngon cho đối thủ mà không cần một lí do nào cả. Nên điều mà các doanh nghiệp cần làm là phải thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trước khi họ đưa ra quyết định và phải biết vận dụng tính năng, ứng dụng để tối ưu quảng cáo trên trang web bán hàng của mình. Như vậy, mới có thể đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ tại doanh nghiệp.

Thực tế, vẫn còn rất nhiều chiêu thức để khai thác tối đa tiềm năng mua sắm của khách hàng. Nhưng hiện nay cách tốt nhất vẫn là sở hữu những trang web bán hàng độc đáo, đa dạng để thu hút được nhiều khách hàng.

Khách hàng mong muốn điều gì từ website bán hàng của bạn?

Giao diện đẹp – tốc độ tải trang nhanh: Hoạt động hơn 4 năm trong ngành thiết kế web, ZoomWord đã tung ra hơn 100 mẫu giao diện bán hàng hiệu quả. Điều mà chúng tôi mong muốn hướng đến đó là sự tương tác trải nghiệm của khách hàng. Việc thiết kế một website với giao diện đẹp nhưng ZoomWord quan tâm đến khả năng sử dụng dễ dàng để khách hàng có thể tìm kiếm những gì họ mong muốn khi vào web của bạn.

Sức hút nội dung: Việc đầu tư vào nội dung một phần sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Trang web của bạn cần phải có sức hút, tính độc đáo mới có thể giữ chân khách hàng ở lại lâu nhất. Để khách hàng nhìn thấy được sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, bạn càng phải đầu tư vào nội dung. Nội dung website hiệu quả, hấp dẫn sẽ là một trong những lí do để họ quay lại hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của mình với doanh nghiệp.

Tính năng đa dạng: Theo thống kê thì hiện nay hơn 92% người mua hàng đọc đánh giá review sản phẩm của người khác trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Một trang web có chức năng đánh giá sẽ giúp khách hàng tin tưởng và ở lại lâu hơn để tìm hiểu về sản phẩm. Việc hiển thị các sản phẩm liên quan có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn bán được nhiều đơn hàng hơn hoặc nếu trang web của bạn có tính năng update những chương trình ưu đãi xuất hiện ngay trang chủ sẽ kích thích sự tò mò và thúc đẩy khả năng mua hàng của khách hàng nhanh chóng. 

Cần biết - Website bán hàng Wordpress – Bí quyết tạo trang web bán hàng online thúc đẩy mua hàng nhanh chóng (Hình 3).

Giải pháp nào cho doanh nghiệp – Lựa chọn đơn vị uy tín thiết kế web

Là một trong những công ty chuyên thiết kế website, ZoomWord là một trong những cái tên được khá nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp săn đón. Với hơn 100 mẫu giao diện đa dạng, website bán hàng cao cấp - chuẩn SEO giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Với những ưu điểm mà ZoomWorld mang lại như: đa dạng về phiên bản, tốc độ load cực nhanh, bảo hành – bảo trì miễn phí, website độc đáo đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng và tối ưu chi phí nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại ZoomWorld.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:

Quảng cáo Google, quảng cáo Facebook: Tư vấn từ khóa, nhắm đúng khách hàng mục tiêu, tối ưu chi phí quảng cáo, tăng khả năng chuyển đổi đơn hàng.

Dịch vụ Seo: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong lĩnh vực content. ZoomWord luôn có những chiến lược marketing hiệu quả giúp nâng cao nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp thông qua thị trường internet.

Digital Marketing: Tư vấn chiến lược Digital Marketing cho doanh nghiệp. Triển khai các giải pháp Digital Marketing, Social Media Marketing, SEO, SEM, Content Marketing… giúp tăng khả năng tương tác với người dùng và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Mọi thông tin vui lòng liên hệCông ty cổ phẩn ZoomWorld Invest

Website: http://dichvuthietkewebwordpress.com/

Email: admin@zoomworld.vn

Hotline:0908.103.092

Hoàng Long

Những bí kíp "giắt túi" cho người bán hàng online

Thứ 5, 26/10/2017 | 11:08
Lắng nghe 4 lời khuyên sau đây để tham khảo cho hành trình bán hàng trên mạng của shop mình.

Trước Facebook, Mark Zuckerberg đã thiết kế những trang web nào?

Thứ 2, 08/04/2013 | 10:57
Facebook là đỉnh cao của Mark Zuckerberg nhưng trước đó CEO trẻ tuổi này đã từng biết đến với nhiều trang web đình đám lắm.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".