Will (365): 'Mít Chọt là một sự may mắn trong sự nghiệp diễn xuất'

Will (365): 'Mít Chọt là một sự may mắn trong sự nghiệp diễn xuất'

Thứ 7, 18/02/2017 | 11:23
0
Đầu xuân, nam ca sĩ điển trai của nhóm nhạc 365 - Will đã có cuộc trò chuyện với báo Người đưa tin để chia sẻ về những thành công, nỗi buồn và kế hoạch của năm 2017.

Vai diễn Mít Chọt của Will trong bộ phim “Chờ em đến ngày mai” đã nhận được nhiều lời tán dương của cả giới chuyên gia và các mọt phim. Will đón nhận điều này thế nào?

Đầu tiên, Will xin được cảm ơn sự ủng hộ của khán giả đối với thằng ăn cướp trong “Chờ em đến ngày mai”. Với Will, Mít Chọt là một sự may mắn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Vai diễn này đã cho khán giả thấy một khía cạnh mới của Will, nội tâm và sâu sắc hơn. Đối với một người chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, việc làm tròn vai đã là niềm hạnh phúc và nếu nhận được lời khen sẽ trở thành những động lực rất lớn cho bản thân Will. Rất hy vọng đây sẽ là bàn đạp cho những sản phẩm nghệ thuật tiếp theo của Will.

Ngôi sao - Will (365): 'Mít Chọt là một sự may mắn trong sự nghiệp diễn xuất'

Sau vai diễn Trần Bằng trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Wll của nhóm 365 tiếp tục chinh phục công chúng bằng vai diễn Mít Chọt trong bộ phim "Chờ em đến ngày mai".  

Mặc dù chỉ là vai thứ chính nhưng diễn xuất của Will được đánh giá tốt hơn cả An Nguy và Trấn Thành, với một người xuất thân từ ca sĩ thì đó là một thành công đáng ngưỡng mộ. Anh có thể trải lòng với độc giả về hành trình chinh phục nghệ thuật thứ 7?

Thật sự Will không dám đánh giá bản thân diễn xuất tốt hơn bất kì ai, bởi mình chỉ là một tay ngang trong điện ảnh thôi. Vai diễn Trần Bằng trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã mở ra nhiều cơ hội diễn xuất cho Will. Will đã nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất và trong đó có vai diễn trong “Chờ em đến ngày mai”. Will hy vọng sẽ có cơ hội va chạm và học hỏi từ chính những đàn anh, đàn chị trong những bộ phim để có thể hoàn thành tốt nhất những vai diễn được giao. Và quan trọng, rất mong khán giả sẽ vẫn luôn yêu quý và ủng hộ Will trong những vai diễn sắp tới.

Ban nhạc 365 đã tan rã, mỗi thành viên sẽ chọn cho mình một hướng đi. Diễn xuất có phải là lựa chọn của Will?

Ban đầu, Will vẫn xem diễn xuất là một cuộc dạo chơi nhưng sau khi dấn thân vào thì càng ngày bản thân càng thích thú say mê và muốn chinh phục nó. Nhưng với Will, niềm đam mê ca hát vẫn trên hết. Nếu Will có thể hoàn thành tốt cả ca hát, diễn xuất và MC thì tốt quá! (cười)

Ngôi sao - Will (365): 'Mít Chọt là một sự may mắn trong sự nghiệp diễn xuất' (Hình 2).

Mặc dù Will được đánh giá cao về diễn xuất và yêu thích nghệ thuật thứ 7, nhưng anh chàng điển trai này thú nhận, đam mê ca hát vẫn là trên hết. 

365 là ban nhạc nam nổi bật của làng nhạc Việt thập niên vừa qua và đã mang lại danh tiếng cho Will. Anh có gì có tiếc nuối khi 365 tan rã.

Đã cùng hoạt động với nhau trong một thời gian dài, việc 365 tan rã chắc chắn khiến không chỉ Will mà bất cứ thành viên nào cũng cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, Will nghĩ đây chính là cơ hội để cho Will và các thành viên trong nhóm thể hiện cái tôi của bản thân trong âm nhạc nói riêng và tài năng nói chung.

Cuộc sống của anh và 3 thành viên khác đã thay đổi thế nào khi 365 tan rã?

Điều thay đổi duy nhất chính là Will và 3 thành viên còn lại không đứng chung sân khấu như một nhóm nhạc như trước. Mỗi thành viên tuy đều có những lịch trình công việc riêng, nhưng vẫn rất hay gặp nhau, nói chuyện và đương nhiên nếu cần, Will cũng như các thành viên khác đều sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Kế hoạch của Will trong năm 2017 là gì?

Ngoài một số dự án phim như “Em chưa 18” và “Dạ cổ hoài lang”, Will sẽ tập trung 100% cho âm nhạc. Rất hy vọng 2017 sẽ là một năm bức phá và đạt được nhiều thành quả cho Will. Và quan trọng hơn hết, Will mong khán giả sẽ luôn luôn tiếp tục theo dõi những bước đi nghệ thuật của Will trong chặng đường sắp tới. 

Ngôi sao - Will (365): 'Mít Chọt là một sự may mắn trong sự nghiệp diễn xuất' (Hình 3).

Nam ca sĩ điển trai của 365 kỳ vọng, năm 2017 sẽ là một năm bứt phá và đạt được nhiều thành công. 

Lê Anh

Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.