World Link - công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng thần tốc trong vòng 2-24h

Thứ 2, 26/12/2022 | 11:54
0
Dịch thuật đã và đang trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện nay. Nổi bật là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty dịch thuật World Link tự tin đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Công ty dịch thuật công chứng World Link - “Making the World happier together”.

Dịch thuật công chứng là gì?

Dịch thuật công chứng bao gồm 2 phần chính: Dịch thuật và Công chứng bản dịch thuật. Trong đó dịch thuật chính là quá trình chuyển đổi từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác nhưng cần phải giữ nguyên về ý nghĩa, nội dung có trong phần ngôn ngữ gốc. Về phần công chứng, đây sẽ là quá trình bản dịch được chứng thực chữ ký người dịch của Phòng tư pháp Quận, Huyện (công chứng tư pháp) hoặc công chứng bản dịch của Văn phòng công chứng (công chứng tư nhân).

Định nghĩa về dịch thuật công chứng.

Theo quy định khoản 1 Điều 61 Luật Công chứng 2014 thì người dịch phải là cộng tác viên của tổ chức hành nghề công chứng. Cũng theo điều khoản này, cá nhân cũng có thể tự dịch thuật để phục vụ theo nhu cầu cá nhân tuy nhiên không thể tự công chứng mà cần phải thực hiện công chứng tại các cơ quan ban ngành có chuyên môn và thẩm quyền.

Tại sao cần dịch thuật công chứng?

Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, những văn bản, tài liệu nước ngoài nếu muốn lưu hành, sử dụng đều phải thông qua dịch thuật công chứng. Những văn bản dịch thuật sau khi đã được công chứng đầy đủ sẽ có tính pháp lý và có thể thay thế tài liệu nước ngoài gốc để giao dịch tại Việt Nam.

Dịch thuật công chứng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Không chỉ tại Việt Nam, đối với nước ngoài, dịch thuật công chứng cũng là bước quan trọng để xác định được tính chính thống của văn bản dịch thuật. Những văn bản dịch thuật công chứng sẽ giúp cho người sử dụng xóa bỏ được rào cản về ngôn ngữ và thuận tiện hơn trong quá trình làm việc, học tập tại nước ngoài.

World Link - địa chỉ dịch thuật công chứng uy tín hàng đầu

Để tránh trường hợp rủi ro như dịch sai hay lộ thông tin, người sử dụng dịch vụ cần lưu ý lựa chọn những địa chỉ dịch thuật công chứng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đồng thời có giấy phép hoạt động đầy đủ và trình độ chuyên môn cao.

Đối với World Link, đây là công ty dịch thuật dày dặn kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động trong ngành và được nhiều khách hàng lớn tin tưởng trao niềm tin có thể kể đến như: Sun Group, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Viettel, Hưng Hải Group, Armephaco, Gama… Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, World Link đã và đang tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng lớn TOP 50 Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng hay Dịch vụ tận tâm năm 2018.

World Link nhận giải thưởng TOP 50 Thương hiệu tin cậy năm 2018.

Với hơn 1000 Biên phiên dịch viên lâu năm kinh nghiệm và giỏi chuyên môn trên toàn quốc và quốc tế. World Link có thế mạnh lớn dịch những văn bản liên quan đến hồ sơ khoa học kỹ thuật, công nghệ có tính chuyên ngành cao, xử lý hồ sơ ở hơn 63 tỉnh thành và các dịch vụ hoàn toàn có thể làm online. Đội ngũ dịch thuật tại đây có thể chuyển ngữ hơn 100 loại ngôn ngữ khác nhau từ tiếng thông dụng đến tiếng hiếm và cực hiếm: Hán nôm, Bungary, Lào, Tây Ban Nha, Slovakia... đa ngành, đa lĩnh vực. 

Ngoài ra, World Link còn có dịch vụ đặc biệt: Nhận dịch thuật lấy ngay trong vòng 2h-24h, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đối với dịch vụ này, khách hàng khi cần gấp hay trong điều kiện hoàn cảnh không thể chờ đợi có thể dễ dàng giải quyết vấn đề - một điểm nổi bật so với các công ty công chứng dịch thuật khác trên thị trường hiện nay.  Thêm vào đó, World Link cũng sẵn sàng dịch vụ ship tận nơi để phục vụ và hỗ trợ khách hàng. 

Ngoài dịch vụ dịch thuật công chứng thần tốc, World Link còn hỗ trợ tư vấn pháp lý và cung cấp giải pháp tổng thể về các thủ tục liên quan yếu tố nước ngoài như làm Lý lịch tư pháp, hợp pháp hóa lãnh sự/chứng nhận lãnh sự hồ sơ các quốc gia, làm giấy phép các loại, giấy khám sức khỏe (làm GPLD), xin dấu Cục lãnh sự Bộ Ngoại giao, visa nhập cảnh, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, đổi bằng lái xe Quốc tế, cung cấp Biên phiên dịch các tiếng, đào tạo Biên dịch viên…

Đội ngũ Biên phiên dịch viên dày dặn kinh nghiệm tại World Link.

Thực hiện đủ cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối, bảo hành bản dịch trọn đời và thời gian xử lý dự án đúng tiến độ, World Link xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ dịch thuật tin cậy, uy tín nhất hiện nay.

Công ty TNHH Dịch thuật và Giáo dục Công chứng World Link

Chi nhánh Hà Nội 1: Tầng 5, 303 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh Hà Nội 2: P.A1612, Anland Premium, KĐT Dương Nội , Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh Hải Dương: 75 Bạch Đằng, Trần Phú, Hải Dương

Số điện thoại: 0964924966 - 0862 578 968 - 0904899191

Email: lienhe@worldlinktrans.com

Website: http://worldlinktrans.com

Cùng chuyên mục

Trí tuệ nhân tạo (AI) có đang được cường điệu hóa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:55
Các công cụ AI như ChatGPT có vẻ đang được cường điệu hóa tới mức khoa học viễn tưởng.

Những chiếc mũ chống gian lận của sinh viên

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:53
Dân mạng đã chia sẻ và có những bình luận hài hước trước những chiếc mũ chống gian lận này.

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.