Xác minh thông tin khách chơi golf đánh nữ nhân viên nhập viện

Xác minh thông tin khách chơi golf đánh nữ nhân viên nhập viện

Chủ nhật, 11/12/2022 | 18:30
0
Sự việc một người chơi golf đánh nữ nhân viên phục vụ đến mức phải nhập viện ở Đà Nẵng đang khiến dư luận xôn xao.

Báo Tuổi Trẻ Online đưa tin, trước đó, ngày 6/12, một nhóm khách đã đến chơi golf tại sân BRG Đà Nẵng ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Lúc này chị L. cùng một nhân viên khác được sân golf cử tham gia phục vụ nhóm khách này.

Trong quá trình chơi, do bất đồng với chị L. và nhân viên còn lại trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, một thành viên trong nhóm là ông D. đã dùng gậy golf đánh vào người chị L.. Lực đánh mạnh khiến cây gậy bị gãy, chị L. bị thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Lao Động, sự việc gây xôn xao trong dư luận, tuy nhiên các bên liên quan đều từ chối thông tin. Từ khi đi cấp cứu đến khi xuất viện, ông D. chưa hề điện thoại hoặc trực tiếp đến gặp, thăm hỏi, xin lỗi nạn nhân.

Rất nhiều golfer (người chơi golf) bức xúc khi hay tin vụ việc. Đại diện của một Câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng đã thay mặt Ban chấp hành CLB này, tuyên bố tẩy chay golfer D. - người đã đánh chị L. Tuyên bố ông D. sẽ vĩnh viễn không được tham dự các sự kiện do CLB Golf này tổ chức hàng năm có mời các hội liên kết tham gia.

Trao đổi với Lao Động, vị đại diện nói trên cho biết: "Hành động của ông D. đã bôi bẩn bộ mặt golf Việt Nam. Chúng tôi cũng đề nghị hội Golf Việt Nam (GVN), hội Golf Đà Nẵng (GĐN), hội Golf Quảng Nam (GQN), hội Golf Bách Khoa 3 miền, các sân golf… Đồng loạt tẩy chay nhân vật này và thông báo trên những trang nhà của mình để các thành viên và mọi người được biết. Nếu tình trạng sức khoẻ của cô L. vẫn xấu, đề nghị sân BGR phải báo cho Công an, khởi tố hình sự về sự hành hung, xúc phạm thân thể người khác…".

Theo tìm hiểu, ông D. - người đã đánh chị L. - hiện là chủ tịch của một tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, theo các thông tin lan truyền trên mạng xã hội về vụ việc, ngoài vai trò là lãnh đạo doanh nghiệp, ông D. còn là đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam. Trước thông tin này, lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam cho hay, có nắm thông tin vụ việc và đang cử người đi nắm tình hình.

Trong khi đó, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Trình Minh Đức, Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam, cho biết đã nắm thông tin này và đang chờ cơ quan chức năng có báo cáo chính thức rồi mới có phương án giải quyết.

"Mấy ngày nay cũng nghe thông tin nhiều về việc này, tuy nhiên chúng tôi phải xác minh cụ thể, nắm thông tin thêm", ông Đức nói.

Ông Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam, cho biết thêm, đến giờ các cơ quan chức năng chưa thông tin vụ việc đến Hội đồng nhân dân.

"Bởi vì vụ việc này xảy ra ở Tp.Đà Nẵng, ngoài đó các cơ quan chức năng vào cuộc mới có thông tin chính thức, chứ ở đây mình chưa có thông tin gì. Nếu có thì Hội đồng nhân dân sẽ làm theo quy định", ông Thanh khẳng định.

Minh Hoa (t/h)

Bí thư Huyện ủy chỉ đạo "khẩn" 2 vụ nóng về giáo dục xôn xao dư luận

Thứ 5, 29/04/2021 | 08:34
Bí thư Huyện ủy Thiệu Hóa chỉ đạo kiểm tra, xác minh 2 vụ việc liên quan đến ngành giáo dục trên địa bàn do Người Đưa Tin Pháp luật phản ánh gây xôn xao dư luận.

Thông tin chính thức vụ phát hiện 20 học sinh THCS hút Shisha trong lớp học gây xôn xao dư luận

Thứ 6, 12/04/2019 | 21:27
Giáo viên một trường THCS tại tỉnh Long An đã phát hiện 20 học sinh đang tổ chức hút Shisha trong lớp học. Trước vụ việc khiến dư luận dậy sóng, nhà trường và cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc điều tra và có thông tin chính thức.

Cô gái tật nguyền trong vụ án 'hiếp dâm' xôn xao dư luận

Thứ 2, 23/11/2015 | 13:34
Ngồi giữa sân lúc ban trưa, người mẹ khờ khạo Đặng Thị Lan (SN 1979) ôm chặt đứa con Đặng Nguyễn Đăng Quang (SN 2010) vào lòng dỗ dành “lấy cơm cho ăn nhé”.

Nhiều cá lạ trông như 'quái vật' gây xôn xao dư luận tại Việt Nam

Thứ 5, 19/11/2015 | 11:33
Mới đây, biển Phú Yên xuất hiện cá lạ khổng lồ 4m, nặng cả tấn khiến cơ quan chức năng cấm tắm biển tránh an toàn, trước đó, cũng đã xuất hiện nhiều loài sinh vật hình thù kì dị khiến dư luận xôn xao.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

Bình Phước: CSGT tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp lễ 30/4

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:29
CSGT Công an tỉnh Bình Phước bố trí lực lượng tuần tra 24/24 giờ, kiểm tra nồng độ cồn lái xe với phương châm xử lý không có “vùng cấm”, không có “ngoại lệ”.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Phát triển nguồn nhân lực “đi đường dài” với nền kinh tế xanh

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:00
Quá trình chuyển đổi xanh sẽ có nhiều gian nan, khó khăn và để giải quyết các bài toán đặt ra, rất cần vai trò của đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Người dân đổ về công viên nước ngày nghỉ lễ "giải nhiệt"

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Những ngày nay, thời tiết tại Thủ đô nắng nóng đỉnh điểm khiến nhiều người dân đổ về công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) để "giải nhiệt” trong dịp lễ này.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Dịp nghỉ lễ 30/4, có nơi nắng nóng đỉnh điểm lên đến 45 độ C?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:02
Dự báo trong 3 ngày 28/4, 29/4 và 30/4 sẽ diễn ra nắng nóng cực kỳ gay gắt trên phạm vi cả nước khi nhiệt độ trong lều khí tượng có thể ghi nhận mức 45 độ C.