Xác trẻ sơ sinh chết vì vỡ sọ trong ký túc xá công nhân

Xác trẻ sơ sinh chết vì vỡ sọ trong ký túc xá công nhân

Thứ 2, 22/04/2013 | 11:17
0
Đang đi tuần quanh khu ký túc xá của công ty Sam Sung tại thôn Đông Yên, xã Đông Phong, huyện Yên Phong (Bắc Ninh), người bảo vệ phát hiện một bịch nilon, bên trong là một bé trai sơ sinh vẫn còn dây rốn nhưng đã chết.

Trao với PV , lãnh đạo  công an xã Đông Phong cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 4h sáng ngày 20.4, tại khu ký túc xá 7 tầng của công ty Sam Sung. Khi đó, nhóm bảo vệ phát hiện một bịch nilon đằng sau ký túc xá có dấu hiệu bất thường. Khi mở bịch nilon, mọi người kinh hãi khi thấy bên trong là một bé trai sơ sinh nặng gần 3kg, vẫn còn dây rốn nhưng đã chết vì vỡ sọ.

Xã hội - Xác trẻ sơ sinh chết vì vỡ sọ trong ký túc xá công nhân

Khu vực phát hiện thi thể bé sơ sinh

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã Đông Phong, công an huyện Yên Phong phối hợp với phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bắc Ninh đã bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau đó bảo vệ công ty phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức chôn cất cháu bé theo phong tục. Danh tính mẹ cháu bé chưa được xác định.

Vụ việc gây xôn xao cả khu ký túc xá, nơi có khoảng 2.400 công nhân công ty Sam Sung sinh sống, đa phần là công nhân nữ. Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân trí

Xác trẻ sơ sinh phân hủy trong thùng xốp

Thứ 4, 20/03/2013 | 11:15
Thi thể một trẻ sơ sinh quấn trong tấm vải xanh và có dấu hiệu phân hủy bị bỏ vào một thùng xốp bên lề đường.

Nga: Chấn động 248 xác trẻ sơ sinh phát hiện trong thùng nhựa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Nghị sỹ Olga Batalina phó chủ tịch ủy ban Phụ nữ, Gia đình và Trẻ em thuộc Duma Quốc gia Nga đã yêu cầu cơ quan điều tra phải tìm ra thủ phạm đứng sau vụ việc gây sốc này.

Tiếng thét oán hờn của đứa trẻ sơ sinh giữa đêm mưa

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Khi đứa bé được bế trên tay, nó đã khóc thét lên rất to sự khác lạ khiến bà Hà cảm thấy buốt lạnh lên tới óc. Tiếng khóc thét trong đêm khuya nghe lạ lắm như thể là oán trách ai vậy?!

Khởi tố vụ án bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bệnh viện C

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Tối 9/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án về hành vi chiếm đoạt trẻ em đối với Nguyễn Thị Lệ sau khi ra lệnh tạm giữ cô ta để phục vụ công tác điều tra.