Xác trẻ sơ sinh phân hủy trong thùng xốp

Xác trẻ sơ sinh phân hủy trong thùng xốp

Thứ 4, 20/03/2013 | 11:15
0
Thi thể một trẻ sơ sinh quấn trong tấm vải xanh và có dấu hiệu phân hủy bị bỏ vào một thùng xốp bên lề đường.

Ngày 18/3, thông tin từ cơ quan chức năng huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ thi thể một bé sơ sinh bị bỏ rơi bên lề đường.

Trước đó, nhóm học sinh trường THCS Đồng Lương trên đường đi học về đã phát hiện một thùng xốp để bên vệ đường bốc mùi hôi thối.

Khi mở thùng xốp ra, nhóm học sinh này đã hốt hoảng khi thấy xác một trẻ sơ sinh nằm trong thùng xốp. Thi thể trẻ sơ sinh đã có dấu hiệu phân huỷ bị bỏ trong túi nylon, quấn một tấm vải xanh xung quanh.

Nhận được thông tin trên, cơ quan công an phối hợp với chính quyền địa phương đến hiện trường để điều tra vụ.

Thi thể trẻ sơ sinh sau đó đã được mai táng tại nghĩa trang thị trấn Lang Chánh.

Hiện công an điều tra, xác định nhân thân của cháu bé xấu số.

P.V

Bé sơ sinh nghi bị mẹ bóp mũi vứt thùng rác

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:02
Bé trai nghi bị mẹ bóp mũi rồi vứt thùng rác đã qua cơn nguy kịch nhưng có thể phải chịu di chứng nặng nề do thiếu o xy não quá lâu.

Bác sĩ kê nhầm thuốc, bé sơ sinh tử vong

Thứ 2, 28/01/2013 | 08:47
Bác sĩ kê nhầm thuốc sử dụng cho trẻ 6 tháng tuổi để tiêm cho trẻ 6 ngày tuổi gây nên nỗi mất mát đau lòng cho gia đình.

Bé sơ sinh bị nhiễm trùng vì cắt rốn bằng dao lam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Sinh ra tại nhà, bé Hải được người đỡ đẻ dùng lưỡi lam cắt dây rốn. Vài ngày sau, bé bắt đầu khóc quấy, không chịu bú, sau đó mắt trợn ngược, toàn thân ưỡn lên

Những đứa trẻ mang thập ác từ thủa sơ sinh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
– Đến tận bây giờ, bà Nguyễn Thị Hợp, nhân viên Công ty môi trường đô thị số 3 Hà Nội chưa bao giờ tin chuyện ma quỷ trên đời, thế nên việc nhìn thấy hình ảnh hai đứa trẻ đang cười đùa, tranh nhau chỗ ngồi trong lòng bà, gọi bà là mẹ và léo nhéo đòi mua kẹo, bà cũng chỉ coi đó như một ảo giác do tự kỷ ám thị mà ra.