Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
0
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.

Khác với thông lệ của nhiều "tour" khách du lịch từ các nước khác, hầu hết các "tour" du lịch xuất phát từ quốc gia này đến Việt Nam đều có các hướng dẫn viên (HDV) là người nước sở tại trực tiếp đi cùng mà không phải là HDV người Việt. Và đó cũng chính là nguồn khách chủ yếu của bar karaoke Cheers do ông chủ Ko Kab Ok và má mì Nguyễn Thị Thu Hương điều hành.

> Đọc thêm: Sextour Việt Nam chào mời khách giá 'siêu rẻ'

Lạ & Cười - Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Quy trình của các tour du lịch này như sau: Tại nước ngoài, khách sẽ được gom vào các tour cố định, do Văn phòng đại diện của Ko Kab Ok ở nước ngoài đặt chỗ, ấn định ngày đi, mua vé máy bay và làm mọi thủ tục liên quan, sau đó văn phòng này sẽ thông báo cho Ko Kab Ok số lượng khách, ngày giờ đến, khách sạn mà đoàn khách sẽ ở…

> Đọc thêm: Sex Đồ Sơn: 'Thương hiệu' ngầm của du lịch Hải Phòng?

Khi đã đến Việt Nam, các HDV người nước ngoài đi theo đoàn sẽ liên lạc với Ko Kab Ok để bố trí lịch đưa khách đến hát, ăn uống và đáp ứng các nhu cầu mà khách muốn như tìm gái đến khách sạn để "vui vẻ", tìm gái hát chung với khách trong phòng hát ở bar karaoke Cheers. Mức "hoa hồng" cho HDV khi dẫn khách đến với bar Cheers này, theo khai nhận của các đối tượng liên quan là 35% so với những gì quán thu được từ túi khách.

Quy ước cộng tác cùng có lợi giữa nhóm Ko Kab Ok - "má mì" Hương - văn phòng ở nước ngoài với các HDV du lịch đã được thực hiện nhiều năm nay và luôn được đảm bảo. Từ các manh mối thu thập được cho thấy có dấu hiệu của những đường dây du lịch "sex" đã và đang tồn tại. Các ĐTV cho biết, mặc dù công tác truy tìm các đường dây, các đầu mối đưa du khách vào Việt Nam nói trên là khó khăn, song đang được tiến hành trong quá trình mở rộng vụ án.

> Đọc thêm: Tây đến Việt Nam lấy vợ kiểu du lịch sex

Theo tổng hợp sơ bộ, trong số hơn 50 tiếp viên kiêm gái bán dâm được "điều" đi từ bar karaoke Cheers và bị cơ quan Công an phát hiện, tạm giữ thì chỉ có rất ít (khoảng 1/3) trong số đó có hợp đồng lao động và được đăng ký qua cơ quan chức năng, số còn lại là hoạt động lén lút và trôi nổi, không quản lý được. Dù vậy, tất cả gái có mặt ở đây đều có lý lịch cá nhân và CMND.

Các đối tượng cho biết, lý lịch cá nhân là để Ko Kab Ok và thị Hương trình ra khi có kiểm tra đột xuất của cơ quan chức năng, còn CMND là vật "tuỳ thân" mà gái mang theo "đặt" ở lễ tân khi đến các khách sạn bán dâm cho khách nước ngoài. Đây là một hành vi vi phạm nghiêm trọng quy định của Bộ luật Lao động và là một minh chứng rõ nét nhất về những hoạt động mờ ám của quán bar này trong thời gian qua.

Có một quy định mà ông chủ người nước ngoài Ko Kab Ok đặt ra là nếu muốn gọi "đào" của quán bar trước 1h sáng thì Ko Kab Ok thu thêm 10 USD, nếu muốn sớm hơn nữa thì cứ lấy mốc 12h đêm, mỗi giờ sớm hơn tính thêm 6-8 USD. Toàn bộ số tiền này Ko Kab Ok đút túi riêng để sử dụng cho nhu cầu cá nhân.

> Đọc thêm: Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Trong buổi hỏi cung, Ko Kab Ok và má mì Thu Hương vẫn tiếp tục đùn đẩy vai trò "chủ điều hành" cho nhau. Khi Ko Kab Ok bị bắt tại sân bay Nội Bài, cơ quan điều tra đã phát hiện trong hành trang của anh ta số tiền nước ngoài trị giá hơn 400 triệu đồng Việt Nam cùng một số giấy tờ quan trọng.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ điều tra cho biết, CQĐT đã có kế hoạch triệu tập thêm một số nhân vật liên quan khác, trong đó có bà Nguyễn Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ VK.

Công an Hà Nội đã có văn bản đề xuất lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) khen thưởng cho lực lượng tham gia phá án.

> Đọc thêm về du lịch sex

Thiên Sơn (Tiền Phong)

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 1)

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:49
Thái Lan xưa nay luôn được thế giới biết đến không chỉ ở cảnh sắc và truyền thống văn hóa độc đáo mà đặc biêt, Bangkok luôn được ví như "kinh đô du lịch tình dục" khiến nam du khách mê đắm.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 2)

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:16
Chỉ vài giờ trong một góc nhỏ của Bangkok, “kinh đô” du lịch tình dục nổi tiếng thế giới, cũng đủ để khiến các quý ông lạc lối. Nana Entertainment, đúng với cái tên của nó, thực sự là một thiên đường của sự đắm đuối.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 3)

Thứ 5, 17/01/2013 | 08:35
Sex tour (du lịch lấy tình dục làm mục đích chính) là một ngành kinh doanh sinh lời đang trải ra toàn cầu. Nhiều quốc gia đã trở thành những điểm đến chính cho du khách tìm kiếm sự thoả mãn dục tính như Malaysia, Philippines, Thái Lan, Mexico, Trung Mỹ và Ai Cập.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục': Sex ở Hà Lan

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:59
Ở Amsterdam nói riêng cũng như trên đất nước Hà Lan nói chung, dịch vụ “gái gọi” và “trai gọi” cũng rất phát triển. Dịch vụ này được quảng cáo công khai trên truyền hình.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5)

Thứ 7, 19/01/2013 | 10:09
Khu đèn đỏ - Redlight district, là địa danh nổi tiếng nhất của Amsterdam. Đây là khu phố cổ của thành phố, bao gồm Coffes shops, Café bruns và những ngôi nhà đỏ. Coffes shops là nơi buôn bán và tiêu thụ ma túy. Café bruns (brown cafés) là các quán bia đặc trưng của người Hà Lan. Còn nhà đỏ là nơi dành cho du khách làng chơi.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:05
Gái mại dâm ở Amsterdam vừa cho công chúng hé mắt nhìn qua tấm màn che những bí quyết nhà nghề. Chiêu này nhằm ngăn chặn kế hoạch của các chính trị gia muốn ngăn các cô tự quảng cáo thân thể chỉ mặc đồ lót của mình.