Xe máy đứng chờ sang đường, taxi chạy sau húc tung lên

Thứ 5, 13/04/2023 | 07:55
0
Người xem không khỏi dựng tóc gáy khi lái xe máy đứng giữa đường để đợi sang bên kia đường, và bất ngờ bị lái xe taxi phía sau húc tung lên vô cùng nguy hiểm.

Lái xe máy đứng chờ sang đường, bị xe taxi húc tung từ phía sau. 

Một đoạn video ghi lại cảnh tham gia giao thông với những tình tiết hết sức nguy hiểm. Hai người đi xe máy đánh xe ra gần giữa đường, quan sát các phương tiện để sang đường.

Trong khi đó phía sau lái xe máy, các phương tiện khác đã sang đường được thì người này vẫn đứng ở giữa đường. Không hiểu là do xe bị chết máy hay đề xe có vấn đề hoặc là lái xe có bị mất tập trung hay không.

Điều bất ngờ và nguy hiểm xảy ra là, phía sau lái xe máy này có một chiếc xe taxi cũng đang sang đường. Tới gần chỗ xe máy đứng chờ thì lái xe taxi bất ngờ húc tung cả hai người ngồi trên xe máy lên.

Xem đoạn video rất nhiều cư dân mạng cho rằng, lái xe máy không nên đứng chờ ở giữa đường như vậy rất nguy hiểm, mà cần phải chờ từ phía vạch đường bên kia trước khi sang đường.

Trong khi các ý kiến khác thì chỉ trích lái xe taxi thiếu quan sát. Một số người ngược lại tỏ ra đồng cảm và nghĩ rằng, có thể lái xe taxi cũng đang mải quan sát các phương tiện khác đi ngang để sang đường, thay vì nhìn phía trước. Đồng thời, một số người cũng nghĩ nên có đèn tín hiệu giao thông được bố trí ở các điểm giao nhau của đường đi lại để đảm bảo an toàn hơn.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Người đàn ông kém sắc lấy vợ đẹp tựa nữ thần gây bão MXH một thời giờ ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:07
Cuộc sống của cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý.

Bí quyết để có vẻ đẹp đầy đặn như trăng rằm của "bà trùm ma tuý phim Việt"

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:06
"Bà trùm ma tuý phim Việt" Hoàng Hải Thu bật mí bí quyết sở hữu body đầy đặn vẫn quyến rũ lạ thường.

Người đẹp Việt đi biển mặc váy "lưới đánh cá", khoe làn da trắng nõn nà cuốn hút

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:05
Gu thời trang của Cao Thái Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Clip hy hữu: 3 vụ tai nạn liên tiếp trong vài giây, 8 người gặp nạn

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:28
Do trời mưa, tài xế không làm chủ được tốc độ nên chỉ trong vòng 6 giây, 3 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp, khiến 8 người ngã xuống đường.

“Báu vật” hơn 200 tuổi trong ngôi đền cổ từng được trả hàng chục tỷ, dân làng canh gác ngày đêm

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:25
Người dân coi đó là “cây vàng cây bạc”, cắt cử người ra trông coi và dù có người trả hàng chục tỉ nhưng nhất quyết không bán.