Xem qua dàn xe Mitsubishi Pajero Sport của CSGT Việt Nam

Thứ 4, 31/08/2022 | 05:54
0
Những chiếc xe SUV Mitsubishi Pajero Sport trang bị động cơ xăng được sản xuất cho lực lượng CSGT Việt Nam đã có mặt tại nhà máy.

Trên các trang mạng đang chia sẻ về hình ảnh những chiếc Mitsubishi Pajero Sport được làm riêng cho lực lượng CSGT Việt Nam. Xe được sơn màu trắng và có dòng chữ "Cảnh sát giao thông" nổi bật trong nền xanh. Mẫu xe này không quá xe lạ và luôn xuất hiện lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT).

Ngoài ra. Còn có những mẫu xe khác được sử dụng có thể kể đến như Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Toyota Hilux... Và có thêm sự xuất hiện của các dòng xe khác như Toyota Camry, Toyota Corolla, và VinFast Lux A2.0. Vì là xe đặc biệt nên hãng xe Nhật đã trang bị thêm cho mẫu xe này nhiều chi tiết khác nhiều so với phiên bản thương mại. Tất cả xe trong ảnh là phiên bản cao cấp nhất.

Xe được trang bị khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0L, cho công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Đây là loại động cơ có công suất lớn nhất của dòng xe này nhưng không còn được sử dụng trên các phiên bản mới bán ra thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, phiên bản máy dầu của dòng xe Mitsubishi Pajero Sport phổ biến hơn với khách hàng thông thường ở Việt Nam khi dùng chung động cơ với mẫu bán tải Triton, kết hợp hệ dẫn động cầu sau. Động cơ này cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn cũng như hiệu quả kinh tế hơn so với động cơ xăng.

Trên thực tế, với những ai yêu thích dòng xe Pajero thường vẫn yêu thích cấu hình động cơ xăng V6, dung tích 3.0L và dẫn động 4 bánh hơn so với động cơ dầu. Bên cạnh đó, Mitsubishi cũng trang bị cho Pajero Sport mới nhiều trang bị an toàn tiện ích như: hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn - Ultrasonic Misacceleration Mitigation System (UMS).

Chưa hết, xe còn được trang bị các Camera quan sát quanh, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống khởi hành ngang dốc và hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống 7 túi khí an toàn, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, phanh ABS/EBD/BA, phanh tay điện tử…

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport đang phân phối 2 phiên bản máy dầu 4X2 AT và 4X4 AT với giá bán lần lượt là 1,11 tỷ đồng và 1,345 tỷ đồng.

Ngọc Hoàng

Cùng chuyên mục

Mercedes-Benz tiếp tục triệu hồi hơn 500 xe các loại để thay bơm nhiên liệu

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Triệu hồi loạt xe Mercedes-Benz nhập khẩu vì lỗi bơm nhiên liệu.

Tipo chào hè với bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Hè đến, Tipo vô cùng tâm lý khi trình làng sản phẩm mới bánh trứng kem sữa chua chanh leo, vị kem tươi mát, trẻ trung, chua chua ngọt ngọt, ăn không bị ngán, là bánh phủ kem mà vẫn giữ nguyên được độ giòn của nền bánh.

Vì sao ô tô gầm cao vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:53
Những mẫu xe gầm cao đang tạo nên một sức hút mới cho khách hàng Việt.

"Giật mình" với giá bán Honda Stylo 160 tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:52
Sau khi trình làng tại Indonesia hồi tháng 2/2024, thì mới đây một số đơn vị nhập khẩu xe máy đã đưa Stylo 160 về Việt Nam.

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:48
“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.