Xem xét kỷ luật PGĐ TT Văn hóa có hành vi khiếm nhã với nhân viên

Xem xét kỷ luật PGĐ TT Văn hóa có hành vi khiếm nhã với nhân viên

Thứ 2, 05/06/2017 | 20:34
0
Liên quan đến việc PGĐ Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh có hành vi khiếm nhã với nữ nhân viên truyền hình cáp, Thành ủy Móng Cái đang xem xét kỷ luật vị PGĐ này.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa ngày 27/5, đã xuất hiện 1 đoạn clip tố cáo người đàn ông được cho là ông Chu Minh Hùng – Phó giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh có lời nói khiếm nhã và dùng tay tát, chỉ mặt nữ nhân viên truyền hình cáp.

Xã hội - Xem xét kỷ luật PGĐ TT Văn hóa có hành vi khiếm nhã với nhân viên

 Ông Hùng được xác định là người đã hành hung nữ nhân viên truyền hình cáp.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin kể trên, UBND TP.Móng Cái đã ra văn bản yêu cầu Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Móng Cái về việc xác minh thông tin có liên quan đến ông Chu Minh Hùng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều 5/6, ông Hoàng Ngọc Anh – Chánh văn phòng UBND TP.Móng Cái cho biết: “UBND TP.Móng Cái đã tiến hành chủ trì cuộc họp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa, xác định được ông Hùng là người có mặt trong đoạn clip. Sau cuộc họp toàn thể Trung tâm này đã bị kiểm điểm. Sáng nay (5/6), UBND TP.Móng Cái tiếp tục cuộc họp hội đồng xem xét kỷ luật đối với cá nhân ông Chu Minh Hùng”.

Cũng theo ông Anh, sau cuộc họp UBND TP.Móng Cái đã có bản kết luận dự thảo và chờ xin ý kiến của thường trực Thành ủy Móng Cái để đưa ra hình thức kỷ luật với ông Hùng.

Minh Sơn