Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam

Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam

Thứ 3, 10/12/2019 | 16:29
0
Chiếc điện thoại tích hợp cụm 5 camera với cảm biến chính 108MP đầu tiên trên thế giới, hãng tiếp tục nâng chuẩn mực nhiếp ảnh di động lên tầm cao mới.

Công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu Xiaomi chính thức ra mắt Mi Note 10 – chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam.Mi Note 10 trang bị cụm 5 camera với cảm biến 108MP đầu tiên trên thế giới cùng thiết kế cao cấp, dung lượng RAM 6GB + bộ nhớ lưu trữ 128GB và dung lượng pin cực lớn lên đến 5260mAh.

Truyền thông - Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam

Chiếc điện thoại Mi Note 10 của Xiaomi

Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam, ông Li Kai chia sẻ: “Chúng tôi tự hào công bố sự trở lại của dòng Mi Note. Thiết bị là minh chứng hoàn hảo nhất cho việc Xiaomi không ngừng mang những cải tiến đến với đại chúng và với mẫu smartphone mới này, chúng tôi tiếp tục nâng trải nghiệm nhiếp ảnh di động lên một đẳng cấp khác.Chúng tôi tin rằng Mi Note 10 sẽ giúp người dùng và MiFan tận hưởng trải nghiệm nhiếp ảnh di động với chất lượng chụp ảnh và chất lượng tuyệt đỉnh”.

Phiên bản Mi Note 10 Pro với thấu kính 8 thành phần cùng bộ nhớ RAM 8GB + bộ nhớ lưu trữ 256GB cũng được công bố tại sự kiện.Cả Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro xuất hiện để mang đến trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao trên di động.

Chào mừng đến với kỷ nguyên 5 Camera

Mi Note 10 trang bị cụm cameragồm5 ống kính: ống góc rộng 108 MP, ống tele 5 MP và 12 MP, 1 ống góc siêu rộng 20MP và 1 ống chụp macro. Cụm camera này mang đến trải nghiệm thu phóng liền mạch từ 0,6x đến 50x mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh đến người dùng.

Camera chính 108MP trên Mi Note 10 nâng chuẩn mực nhiếp ảnh di động lên một đẳng cấp mới và đánh dấu cột mốc lần đầu tiên cảm biến camera trên smartphone có độ phân giải chạm mốc 108MP.Với cảm biến Samsung ISOCELL Bright HMX 108MP, MI Note 10 mang đến độ phân giải cho bức ảnh cao nhất trên thị trường hiện nay – 12032 x 9024, hơn bất kỳ smartphone nào trên thị trường.

Truyền thông - Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam (Hình 2).

Mi Note 10 trang bị cụm camera gồm 5 ống kính

Lần đầu tiên trong lịch sử, ảnh chụp từ camera trên smartphone với độ phân giải 108MP có thể dùng để in ra làm billboard có chiều cao lên đến 4,24m*. Thiết bị tích hợp cảm biến hình ảnh với kích thước lớn lên đến 1/1,33”, hỗ trợ công nghệ gộp 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh lớn để thu được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng, trong khi chống rung OIS 4 trục giữ cho hình ảnh luôn đảm bảo sắc nét.

Những người đam mê nhiếp ảnh luôn tìm kiếm giải pháp để sáng tác những bức ảnh chân dung trông tự nhiên nhất chắc chắn sẽ hài lòng với Mi Note 10. Với ống kính tele 2x 12MP tiêu cự 50mm, một trong những tiêu cự phổ biến nhấttrong nhiếp ảnh chân dung chuyên nghiệp.Trong điều kiện thiếu sáng, kích thước điểm ảnh lớn 1,4 μm và khả năng lấy néttự động theo pha kép giúp ảnh chân dung nét và sáng hơn.

Ống kính tele 5x 5MP hỗ trợ zoom hybrid 10x và zoom kỹ thuật số 50x mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Thêm vào đó, ống kính này còn được trang bị chống rung quang học OIS và khẩu f/2.0 để mang đến những bức ảnh tốt hơn trong những điều kiện môi trường ánh sáng phức tạp.

Với góc nhìnlên đến 117o, camera góc siêu rộng 20MP giúp người dùng lưu lại sự hùng vĩ của phong cảnh hay chụp những tấm ảnh nhóm lớn với đầy đủ các thành viên. Trong khi ống kính macro mang đến một cách tiếp cận khác với những tấm ảnh cậncảnh.

Cụm camera sau trên Mi Note 10 hỗ trợ chế độ chụp đêm Night Mode 2.0 hoàn toàn mới giúp bắt sáng tốt hơn, và gộp nhiều ảnh cùng một khung cảnh giúp tăng tính tinh hoạt. Người dùng thích đi xemhòa nhạc và những nhiếp ảnh gia chụp đêm sẽ vô cùng hào hứng với định dạng RAW hỗ trợ khử nhiễu đa khung hình.

Mi Note 10 cũng tích hơp công nghệ quayvideo chống rungShootSteady để mang đến những đoạn video mượt mà và ổn định, ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ quay video macro slow-motion 960 khung hình/giây và video độ phân giải 4K với góc siêu rộng.Người dùng có thể tận dụng chế độ Vlog để dễ dàng tạo ra những đoạn video thời thượng và hút tương tác với 7 hiệu ứng điện ảnh khác nhau.

Ngoài cụm 5 cameramạnh mẽ ở mặt sau, MI Note 10 cũng trang bị camera 32MP ở mặt trước với Làm đẹp bằng AI, Selfie chân dung AI, Tự nhân diện khung cảnh bằng AI, Mở khóa khuôn mặt bằng AI**, chức năng chụp selfie panorama và palm shutter cho khả năng selfie tuyệt đỉnh.

Với những người dùng tìm kiếm trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao, Xiaomicũng tung ra mẫuMi Note 10 Provới ống kính 8 thành phần trên camera chính và bộ nhớ RAM 8GB cùng bộ nhớ lưu trữ 256GB. Ống kính 8 thành phần mang đến chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn.

Kiểu dáng cùng tính năng thời thượng với thiết kế đẳng cấp hoàn toàn mới

Mi Note 10 trang bị màn hình AMOLED 6,47” cong 3D ấn tượng.Màn hình tràn cạnh trên Mi Note 10 sở hữu viền mỏng hơn bao giờ hết, độ tương phản 400,000:1 giúp màu đen sâu hơn và độ trung thực màu cao hơn.Mi Note 10 cũng trang bị cảm biến vân tay quang học trong màn hình hoàn toàn mới mỏng hơn 88%***, với khu vực nhận diện vân tay lớn hơn 10%, phản hồi nhanh trong điều kiện ánh sáng mạnh, thời tiết lạnh hoặc ngón tay khô.

Truyền thông - Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam (Hình 3).

Mi Note 10 trang bị màn hình AMOLED 6,47” cong 3D ấn tượng

Ở mặt sau, Mi Note 10 được phủ kính 3D uốn cong mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời cho người dùng. Cả mặt trước và sau đều được trang bị kính cường lực Corning®️Gorilla®️Glass 5, tăng cường khả năng chống trầy xước cho thiết bị.

Sản phẩm có 3 màu trang nhã –Đen dạ, Xanh cực quang, và Trắng băng.

Dung lượng pin lớn, hiệu năng đẳng cấp

Mi Note 10 có hiệu năng vượt trội và thời lượng pin ấn tượng. Dung lượng pin lớnlên đến 5260mAh,mang đến khả năng sử dụng lên đến 2 ngày****, máy đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 30W giúp máy hồi năng lượng cực kì nhanh chóng. Thiết bị hoạt động trên nền tảng di động Qualcomm®️SnapdragonTM 730G dựa trên tiến trình 8nm để mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

MIUI 11: Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh hoàn toàn mới

Bên cạnh phần cứng hàng đầu,Mi Note 10 được cài sẵn MIUI 11 với thiết kế hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng được nâng cấp để cải thiện hiệu năng và giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn.Loại bỏ những yếu tố giao diện không cần thiết và chưa thân thiện về mặt thị giác, MIUI 11 lấy nội dung làm trọng tâm.

Tận dụng khả năng của màn hình AMOLED,MIUI 11 hỗ trợ tùy biến tính năng Always-on Display (hiển thị thông tin khi tắt màn hình) theo ý thích của người dùng.Ngoài ra, MIUI 11 cũng giới thiệu những hiệu ứng âm thanh sống động tương tự âm thanh trong thiên nhiên. Hiệu ứng âm thanh cho hệ thống đầy sáng tạo đã giúp Xiaomi giành được giải thưởng thiết kế của Red Dot, qua đó trở thành hãng đầu tiên nhận giải thưởng này ở hạng mục phần mềm smartphone.

Ngoài việc cách mạng hóa trải nghiệm nghe nhìn, MIUI 11 còn mang đến những bộ công cụ làm việc và dịch vụ phong cách sống vô cùng mạnh mẽ.Chia sẻ dữ liệu không dây, in ấn, xử lý các tập tin và quản lý công việc, tất cả đều được tích hợp sẵn.Những tính năng mới này không chỉ giúp người dùng làm việc năng suất hơn mà còn giúp họ quản lý cuộc sống hiệu quả hơn.Các công cụ mới như bộ đếm bước chân và máy tính sẽ giúp hoàn tất các công việc thường nhật dễ dàng và thú vị.

Với trang bị vô cùng mạnh mẽ nhưng mức giá dành cho Mi Note 10 cực kỳ bất ngờ.Phiên bản Mi Note 10 (6G+128GB) có mức giá là 12.990.000 đồng, phiên bản Mi Note 10 Pro (8G+128GB) có mức giá là 14.990.000 đồng.

Ra mắt hai mẫu vali 20” và máy lọc không khí Mi Air Purifier 2C mới

Ngoài chiếc điện thoại cao cấp Mi Note 10, Xiaomi cũng công bố 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái, bao gồm Vali 20” phiên bản Cổ điển, Vali 20” phiên bản Kim loại và máy lọc không khí Mi Air Purifier 2C.

Vali 20” phiên bản Cổ điển có sức chứa 38 lít, trọng lượng nhẹ, chống trầy nhờ được làm từ một chất liệu polycarbonate của Covestro có tên là Makrolon®.Vali này có giá là 1.490.000 đồng.

Truyền thông - Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam (Hình 4).

Vali 20” phiên bản Cổ điển và Vali 20” phiên bản Kim loại của Xiaomi

Trong khi đó Vali 20” phiên bản Kim loại sở hữu kích thước thanh thoát, bền bỉ và vẫn đảm bảo được trọng lượng nhẹ. Với lớp vỏ làm từ hợp kim nhôm magie dùng trong hàng không vũ trụ cùng cấu tạo khung được gia cố giúp độ đàn hồi của sản phẩm cực kỳ cao.Sản phẩm này có giá là 4.990.000 đồng.

Song hành cùng hai sản phẩm trên là một thiết bị phong cách sống về an toàn không khí – Mi Air Purifier 2C. Thiết bị trang bị công nghệ bộ lọc kép bao gồm bộ lọc chính sẽ xử lý các hạt bụi lớn, trong khi đó bộ lọc HEPA sẽ xử lý các hạt bụi mịn (kích thước lên đến 0,3 micron) với tỉ lệ lên đến 99,97%.

Truyền thông - Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam (Hình 5).

Thiết bị phong cách sống về an toàn không khí – Mi Air Purifier 2C

Máy lọc không khí 2C có công suất làm sạch không khí (CADR) lên đến 350m3/giờ cho diện tích phòng 21m2 trong 10 phút.Sản phẩm này có giá là 2.990.000 đồng.

T.Trần

Chùm ảnh: Vượn cáo treo ngược thân trên cây “trộm” camera bất thành

Thứ 6, 29/11/2019 | 06:00
Một con vượn cáo bất thình lình treo ngược từ trên cây và cố giật máy ảnh từ tay nhiếp ảnh gia.

Sony sẽ tung mẫu smartphone 6 camera để lấy lại vị thế trong năm 2020

Thứ 5, 21/11/2019 | 07:56
Mặc dù doanh số smartphone tiếp tục giảm nhưng Sony vẫn có kế hoạch tung ra 7 mẫu smartphone trong năm 2020, trong đó có sản phẩm trang bị đến 6 camera sau..
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.