Xôn xao ảnh Thương Tín chơi lô tô gây sốt mạng xã hội

Thứ 4, 19/10/2022 | 05:04
0
Người thân - quản lý của Thương Tín đã lên tiếng về hình ảnh gây hiểu nhầm.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi ăn kem một mình nhưng gây chú ý với hình ảnh tờ lô tô trên bàn. Rất nhanh sau đó, bài đăng thu hút sự chú ý của dân mạng, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thương cảm, lo lắng tới sức khỏe của nam nghệ sĩ, cũng có nhiều người để lại ý kiến trái chiều.

Hình ảnh nam diễn viên ăn kem và dò số lô tô được lan truyền trên mạng xã hội

"Ủa tờ giấy trên bàn là chơi lô tô mà, phải không cả nhà", "Chú dạo này nhìn gầy và tiều tụy quá", "Thương Tín dạo này bắt đầu đi hát, đi diễn trở lại rồi đó", "Nay chú lại chuyển qua chơi lô tô à"... là những bình luận dưới bài đăng.

Chúng tôi đã liên hệ với phía nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" để làm rõ thông tin này. Theo đó, nhạc sĩ Tô Hiếu - người giúp đỡ Thương Tín trong thời điểm hiện tại, khẳng định hình ảnh trên là có thật. 

"Hình ảnh trên vào ngày 14/10. Hôm đó Tô Hiếu là người đưa Thương Tín đi show, hát trong đêm nhạc lô tô ở Bình Dương, trong thời gian đến lượt mình hát, anh được khán giả mến mộ mời anh ăn kem và đưa 1 tờ lô nói anh dò cho vui, Thương Tín nhận lời nhưng không biết dò, người ta đọc 5 con số anh mới gạch được 1 con số, theo Tô Hiếu đây là trò chơi được nhà nước cho phép, giải thưởng chỉ là gấu bông hay bánh sữa. Còn khán giả thì mỗi người một suy nghĩ, họ thương thì củ ấu cũng tròn, còn họ ghét thì trái bồ hòn cũng méo", nam nhạc sĩ chia sẻ.

Clip: Thương Tín biểu diễn trong show lô tô hôm 14/10

Sau khi quay trở lại đóng phim, Thương Tín nhận thêm nhiều lời mời đi hát: "Sau khi đóng phim về, anh ấy cũng nhận được nhiều lời mời hát các tiệc và các show ca nhạc, show lô tô, hiện Tô Hiếu vẫn tiếp tục nhận các show cho Thương Tín". Với khoản thù lao 5 triệu đồng/show ca hát và 20 triệu đồng thù lao đóng phim, diễn viên Thương Tín cho biết, ông hạnh phúc vì có thể tự lo cho bản thân. Thậm chí, ông còn thực hiện được giấc mơ đưa cô con gái nhỏ của mình đi Đà Lạt du lịch 3 ngày, và lo cho bà xã kém ông 32 tuổi, đang ở quê và ổn định cuộc sống bên bà ngoại và một người dì không có khả năng nói. 

Hiện tại, sức khỏe của Thương Tín cũng dần ổn định hơn nhờ chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và áp dụng các biện pháp chữa bệnh. "Khi nào có show thì đi, còn không có show thì ở nhà nghỉ dưỡng đi châm cứu", Tô Hiếu chia sẻ thêm. 

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Vì sao ô tô gầm cao vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:53
Những mẫu xe gầm cao đang tạo nên một sức hút mới cho khách hàng Việt.

"Giật mình" với giá bán Honda Stylo 160 tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:52
Sau khi trình làng tại Indonesia hồi tháng 2/2024, thì mới đây một số đơn vị nhập khẩu xe máy đã đưa Stylo 160 về Việt Nam.

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:50
“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.

Mỹ nữ Việt cao 1m85 không cần hở bạo vẫn quyến rũ

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:23
Không cần mặc hở, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn có cách riêng để khoe được đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.