Xôn xao bức ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem lội ruộng, làm nông

Xôn xao bức ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem lội ruộng, làm nông

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 22/11/2020 | 15:42
0
Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mặc trang phục lao động, đi ủng cao su được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả thích thú.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang là chủ đề được quan tâm của khán giả. Hai ngày sau khi đăng quang, bức ảnh Đỗ Thị Hà mặc trang phục giản dị, đi ủng cao su chuyên dùng để lội ruộng được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh ghi lại cảnh Hoa hậu mặc đồ làm nông, đi ủng cao su, lấm lem bùn đất, cô cười vô tư và dễ mến trong ảnh.

Sự kiện - Xôn xao bức ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem lội ruộng, làm nông

Bức ảnh Đỗ Thị Hà làm đồng giúp bố mẹ được chia sẻ nhiều nhất.

Chia sẻ với báo chí, anh Đỗ Văn Tờ - anh trai của Đỗ Thị Hà cho biết: "Từ nhỏ, anh em tôi đã phải phụ cha mẹ làm mọi việc nhà, kể cả ra đồng cấy gặt lúa. Hà phải làm ruộng từ năm cấp hai. Đến năm cấp ba, thời gian học nhiều nên Hà được ưu tiên hơn".

Như Người Đưa Tin đã đăng tải, dù không giàu có song bố mẹ cô vẫn đủ điều kiện nuôi các con ăn học chứ không quá khó khăn như nhiều người chia sẻ. Tuy nhiên, vì không muốn bố mẹ lo lắng, Đỗ Thị Hà giấu gia đình đi thi. Cô dành dụm mỗi tháng 2 triệu đồng, làm kinh phí chinh chiến cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia đầu tiên tham dự.

Sự kiện - Xôn xao bức ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem lội ruộng, làm nông (Hình 2).

Nhìn những hình ảnh quá khứ của người đẹp gốc Thanh Hóa, nhiều người thừa nhận rằng tuy không có gương mặt sắc sảo, cá tính nhưng Đỗ Thị Hà lại thu hút người đối diện nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng, đúng lứa tuổi.

"Thực ra, tôi chỉ tích góp trong 2-3 tháng để chuẩn bị cho vòng sơ khảo. Do bản thân cũng là một người độc lập từ nhỏ nên tôi cũng không muốn chia sẻ quá nhiều. Thậm chí khi chưa vào bán kết, tôi còn không kể với bố mẹ. Mọi thứ cũng nhẹ nhàng chứ hoàn toàn không áp lực hay gặp quá nhiều khó khăn. Khi được vào bán kết, bố tôi đã khóc rất nhiều. Có lẽ những giọt nước mắt đó là nguồn động lực giúp tôi cố gắng đến hôm nay", tân Hoa hậu  chia sẻ.

Sự kiện - Xôn xao bức ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem lội ruộng, làm nông (Hình 3).
Sự kiện - Xôn xao bức ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem lội ruộng, làm nông (Hình 4).

Video Hoa hậu Việt Nam 2020 tham gia chương trình Ghép đôi đường phố cũng được chia sẻ lại.

Ngoài ra, video Hoa hậu Việt Nam 2020 tham gia chương trình Ghép đôi đường phố cũng được chia sẻ lại. Video trên được thực hiện vào dịp tháng 2. Ê-kíp ghi hình đã phỏng vấn và ngỏ lời "ghép cặp" Đỗ Thị Hà với một chàng trai lạ mặt khi cô đang đi dạo trên phố đi bộ Hồ Gươm. Trong video trên, Đỗ Thị Hà bày tỏ mong muốn có bạn trai vào dịp Valentine. Cô khá ngại ngùng khi nhắc đến mẫu hình bạn trai lý tưởng. Tân hoa hậu tiết lộ cô không thích người quá đẹp trai, vì trai đẹp thường đào hoa. Nàng hậu thích những người có cá tính mạnh mẽ.

Sự kiện - Xôn xao bức ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem lội ruộng, làm nông (Hình 5).

Tân hoa hậu có vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

 

 

Phản ứng trái chiều khi Tân HHVN bị "đào bới" việc văng tục trên mạng

Thứ 7, 21/11/2020 | 18:00
“Lục lại” trang FB của Tân HHVN Đỗ Thị Hà, nhiều ý kiến cho rằng dư luận soi mói thái quá những câu chuyện quá khứ không liên quan tới nhan sắc và nhân cách của cô.

HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh: Những tâm sự về “góc khuất” và bật mí chuyện chọn “trai hư” làm… ý trung nhân

Thứ 4, 17/06/2020 | 10:57
Trong buổi Talkshow độc quyền với ĐS&PL, HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh đã thẳng thắn tâm sự về chuyện tình cảm của mình. Với Đỗ Mỹ Linh, cô không ép mình vào một khuôn mẫu nào cả, cứ người phù hợp là “gật đầu”, không có những tiêu chuẩn “hạng sao” như nhiều cô gái khác…

Top 10 cuộc thi HHVN từng được mẹ chồng rửa chân kể về 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Thứ 3, 19/02/2019 | 13:00
“Biết tôi đoạt danh hiệu Top 10 cuộc thi Hoa hậu VN 2004, mẹ chồng sắp cưới rất cưng chiều. Có lần chân tôi bị trầy nhẹ, bà xót xa, đích thân quỳ gối rửa chân cho tôi. Bà hứa để lại hết gia sản, trong đó có một nhà máy sản xuất nước giải khát lớn, nếu tôi chịu về làm dâu bà”, người đẹp 34 tuổi từng có 4 chồng và 4 con - Phạm Hoàng Yến chia sẻ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.